Hạng D
27/6/07
2.371
3
38
OS NAKED TEAM
www.spct.vn
Re:OS-SAIGON NAKED TEAM!!!

Tự dưng dạo này lại thích 2 con này đến lạ.
Con đầu tiên là Honda CB300
0-CB300R.jpg


Máy 300cc nên chắc là ít lăng tăng về xăng cộ và độ nóng của máy khi đi trong SG. Xe đi cày mà lị. Lâu lâu đua về quê cũng ok.
Con thứ 2 thích hơn vì theo phong cách Adventure, dáng đẹp, có thùng chứa nên cũng có chổ để đồ linh tinh, máy 400cc nên công suất sinh ra tạm ổn. Đi vê quê ra QL chắc cũng ok, ko chạy nhanh lắm mà cần gì công suất lớn.
autopro-honda-400x-modified-3-12fed.jpg


Cố gắng xong cái MBC rồi tính tiếp. Đích ngắm là đây.
 
Hạng D
27/6/07
2.371
3
38
OS NAKED TEAM
www.spct.vn
Re:OS-SAIGON NAKED TEAM!!!

Thêm vài cái hình ảnh về dòng này để anh em tham khảo. Đủ thứ hùm bà lằng tằng luôn, thượng vàng hạ cám.
OS NAKED TEAM "RIDE WITH A PASSION!"  –  [GIA ĐÌNH PKL]




OS NAKED TEAM "RIDE WITH A PASSION!"  –  [GIA ĐÌNH PKL]




OS NAKED TEAM "RIDE WITH A PASSION!"  –  [GIA ĐÌNH PKL]


OS NAKED TEAM "RIDE WITH A PASSION!"  –  [GIA ĐÌNH PKL]


OS NAKED TEAM "RIDE WITH A PASSION!"  –  [GIA ĐÌNH PKL]




OS NAKED TEAM "RIDE WITH A PASSION!"  –  [GIA ĐÌNH PKL]


OS NAKED TEAM "RIDE WITH A PASSION!"  –  [GIA ĐÌNH PKL]


OS NAKED TEAM "RIDE WITH A PASSION!"  –  [GIA ĐÌNH PKL]




OS NAKED TEAM "RIDE WITH A PASSION!"  –  [GIA ĐÌNH PKL]


OS NAKED TEAM "RIDE WITH A PASSION!"  –  [GIA ĐÌNH PKL]


OS NAKED TEAM "RIDE WITH A PASSION!"  –  [GIA ĐÌNH PKL]


OS NAKED TEAM "RIDE WITH A PASSION!"  –  [GIA ĐÌNH PKL]


OS NAKED TEAM "RIDE WITH A PASSION!"  –  [GIA ĐÌNH PKL]


OS NAKED TEAM "RIDE WITH A PASSION!"  –  [GIA ĐÌNH PKL]


Khi nói đến dòng Adventure thì không thể ko nói đến con thần thánh này

OS NAKED TEAM "RIDE WITH A PASSION!"  –  [GIA ĐÌNH PKL]


OS NAKED TEAM "RIDE WITH A PASSION!"  –  [GIA ĐÌNH PKL]


Và đỉnh cao nghệ thuật và công nghệ.....Trà đá các loạc...3 màu
OS NAKED TEAM "RIDE WITH A PASSION!"  –  [GIA ĐÌNH PKL]



Và điều tất nhiên, nếu với đam mê motor nói chúng và dòng Adventure nói riêng thì việc lựa chọn 1 con xe để đi cày hằng ngày và di chuyển trong SG với lưu lượng xe cộ như hiện nay thi những con xe bên trên chỉ là hàng xa xí phẩm. Vì vậy những con xe thuộc dòng này ở phân khúc 300 - 500cc vẫn là sự lựa chọn gượng ép có thể chấp nhận được.
 
Hạng D
30/6/09
2.425
6
36
Re:OS-SAIGON NAKED TEAM!!!

Bill Chain chơi con Honda NC 700 là ổn nhất (2 máy và HP cũng vừa phải)
 
Hạng D
30/6/09
2.425
6
36
Re:OS-SAIGON NAKED TEAM!!!

Honda NC700X đầu tiên về Việt Nam</h1>Chiếc nackedbike hạng trung, trang bị động cơ 670 phân khối của Honda đã có mặt tại Việt Nam sau khi trình làng tại EICMA cuối năm 2011.</h2>NC700X nằm trong serie 3 sản phẩm có tên "New Concept" của Honda, bao gồm cả NC700S, Integra với khung, hệ thống treo cùng động cơ sử dụng chung. Thiết kế của NC700X dành cho đường trường khi yên xe cao hơn trong khi NC700S phục vụ cho nhu cầu trong phố.
Thiết kế của NC700X được Honda xếp vào loại adventure với tư thế ngồi thẳng lưng, đỡ mỏi. Chiều cao yên 830 mm là rào cản với những người có dáng thấp nhỏ. Cốp phía trước (thay cho bình xăng như các loại xe khác) khá to và mở rộng nên không phải ai cũng điều kiện để điều khiển một cách dễ chịu nhất. Honda sử dụng phuộc kích thước 41 mm, hành trình 152 mm cho bánh trước. Bánh sau là loại phuộc đơn Pro-Link.
nc700x-9-1354235071_500x0.jpg
NC700X đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh: Trọng Nghiệp.
Vành đúc hợp kim 17 inch với kích thước lốp 120/70 bánh trước và 160/60 bánh sau. Bộ phanh đĩa Nissin trước đường kính 320 mm, hai xi-lanh và phanh sau 240 mm, xi-lanh đơn. Tích hợp hệ thống chống bó cứng ABS. Trọng lượng 214 kg. Honda cho biết trọng tâm hạ thấp. Góc nghiêng phuộc trước 27 độ và khoảng cách tiếp xúc mặt lốp 110 mm tạo sự chắc chắn đầm và vẫn đảm bảo linh hoạt.
NC700X sử dụng động cơ mà Honda mới phát triển, hai xi-lanh song song, phun xăng điện tử, cam đơn SOHC, tám van và làm mát bằng dung dịch. Dung tích 670 phân khối, công suất 51 mã lực ở 6.250 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 60 Nm ở 4.750 vòng/phút. Phiên bản nhập về Việt Nam trang bị số cơ khí 6 cấp.
Chi tiết lạ trên NC700X là bình xăng được đưa xuống yên, thay vào đó là hộc đựng mũ bảo hiểm loại lớn, thuận tiện trong nhiều tình huống. Tuy nhiên cũng sinh thêm một trở ngại là người lái bắt buộc phải xuống xe để đổ xăng. Và dắt chiếc xe nặng 214 kg để đổ xăng ở Việt Nam cũng mất nhiều công sức. Xe do MotoClub nhập về và mức giá dành cho NC700X ở châu Âu vào khoảng 7.800 USD.
 
Hạng D
30/6/09
2.425
6
36
Re:OS-SAIGON NAKED TEAM!!!

Bên cạnh tính năng tiết kiệm nhiên liệu và linh hoạt có thể chạy trên mọi địa hình dễ hiểu vì sau bộ đôi NC700X 2013 vừa cập bến Sài Gòn được giới mê môtô săn đón. Honda NC700X phiên bản 2013 về Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu với giá bán 19.500 USD (Khoảng 400 triệu đồng).

.

Nội dung