Theo em là cái hay. Hàng 3 dễ kết nối với 2 hàng ghế trước.TC có lựa chọn lắp 2-3-2 hoặc 2-3-3 không bác nhỉ? Hàng 2 mà ngồi 2 ghế tách biệt thì không giống gia đình lắm!
Xe TQ xấu đau đớn. Nếu đẹp hơn chút thì có thị phần rồi.thấy nhiều bạn chê thiết kế TQ nhỉ, bọn TQ cái gì cũng muốn to, đẹp, giá tốt, không lẽ người VN không muốn vậy.
e cũng muốn vậy, xe phải to, đẹp, dùng cho nhiều mục đích, giá tốt dễ tiếp cận.
đủ xèng là e mần Cu tí này liền
Xe gia đình khác với xe phưot chứ BácCRV hình như 180 mã bị chê, e này to hơn mà 170 mã thì k biết sao
Hơn nữa đa dạng công suất, thích hợp cho người muốn vừa phải
thế Xpander vẫn nhất, phải không Bác?Em ngán khoản chui vô cổng trường đón con lắm. Xe cỡ này mà du lịch với xuyên việt thì bao phê. Nhưng sử dụng hàng ngày bao oải. Khi nào nhà pác có 2 xe. 1 bảy chỗ và 1 hạng A,B sẽ thấy xe nào sử dụng nhiều. Bảo đảm con 7 chỗ phủ bụi luôn.
Với container thì xe nào an toàn nổi Bác?Dự là các bác mua xe lầm đầu sẽ thích e này vì giá và trang bị. Còn ai đã dùng qua 1-2 đời xe sẽ đắn đo. Vì quan điểm mua xe bjo khác xưa (ngày xưa 7-800 là mua chiếc xe, bjo 500 trở lên là mua được chiếc xe). Nên tiêu chí bjo mua xe điều phải chú ý là xe đó có an toàn không ? Vì bjo ngoài đường xe đông mà các xe tải khách container chạy như bay thì độ an toàn của xe phải trên hết. Còn giá của custin hay palisade thì hợp lý rồi nên mới thu hút mọi ng chú ý.
Làm gì mất Bác, trừ khi thợ vườn cắt dây tèm lemBiết ngon hơn nhưng mất bảo hành phần đện bác ạ.
Đi 1 mình,ngủ trên xe thì kia morning nha bácThường xuyên đi xa 1 mình, sẽ mua em này để ngủ dọc đường cho sướng.
Xe sau phải tốt hơn xe trước chứ?xe này nhìn tổng thể thì thấy khá ngon nhưng phải đợi nhiều người xài, đánh giá mới biết nó như nào. Chắc chắn xe nào cũng có chỗ ngon chỗ tệ, chưa biết chỗ nào ngon, chỗ nào tệ.
Nếu chỉ giá thôi thì mọi người chắc đã đi xe tàu.Dân VN chỉ cần giá ổn là được anh nhé. Cầu trước sau gì kg quan trọng.
Xu hướng mì ăn liềnFord đi trước giờ đến Huyndai thân với Tàu nha, trào lưu mới chăng !