giờ trang bị các xe cơ bản là tốt rồi (cảm biến, camera360, ...) nên dù xe lớn đi trong phố cũng không bất tiện lắm đâu bác, lo gìXe này đi gia đình xa xa chuẩn bài luôn. Đi làm hằng ngày trong nội thành thì 1 e xe nhỏ gọn. Còn đi xa xa ngoại thành này nọ thì e này quá ngon luôn
Bất hợp lí cực kì.Con này ngon nhưng:
- Nếu chỉ đi làm nội thành thì quá to, khó xoay xở
- Dùng đi chơi xa chov gia đình 6, 7 người thì lại nhỏ, nếu full hành lí.
Mình sẽ chọn Custin + 1 sedan 5 chỗ đi làm hàng ngày là đẹp cây bài (camry)
Vì nếu nhà anh rộng rãi đủ để 2 xe -> anh là địa chủ, mua bmw x5 mà đi mua chi mấy con xe ghẻ này.
Nếu nhà anh ở chung cư -> Mua 2 xe này thì tiền giữ xe tăng gấp 3 lần do xe thứ 2 thường giá giữ xe gấp đôi xe đầu, rất tốn chi phí.
Nếu nhà anh ở dưới tỉnh: xe bự nhỏ gì đi cũng được hết không cần phải 2 xe.
Bài học cho TC từ Santafek quá nhãn tiền là nếu chọn bán xe vì lợi nhuận bất chấp để trục lợi (kèm lạc) thì coi như xe đó chết. Còn bán với triết lý tích cực biết nhìn nhận thực tế , phục vụ người dùng , mang lợi ích tối đa cho KH lựa chọn và hài hòa lợi nhuận thì xe của anh TC sẽ bán chạy. Bán chạy thì nên giảm tiếp/ giữ ưu đãi thay vì bán chạy + kèm lạc
Con này tính rộng và dài chênh cỡ 15cm so với mấy con sedan D như Mazda6 hay Camry thì có gì khó xoay xởCon này ngon nhưng:
- Nếu chỉ đi làm nội thành thì quá to, khó xoay xở
- Dùng đi chơi xa chov gia đình 6, 7 người thì lại nhỏ, nếu full hành lí.
Mình sẽ chọn Custin + 1 sedan 5 chỗ đi làm hàng ngày là đẹp cây bài (camry)
Chặt hẻm này nọ rất bất tiện bác ơi. Rồi đậu đỗ, nên nói gì thì nói xe nhỏ nó vẫn có cái lợi của nó bác à. Xe lớn đi trong nội thành thật sự chả sướng gìgiờ trang bị các xe cơ bản là tốt rồi (cảm biến, camera360, ...) nên dù xe lớn đi trong phố cũng không bất tiện lắm đâu bác, lo gì
Nội thành đi grab là văn minh và bảo vệ môi trường nhất.Chặt hẻm này nọ rất bất tiện bác ơi. Rồi đậu đỗ, nên nói gì thì nói xe nhỏ nó vẫn có cái lợi của nó bác à. Xe lớn đi trong nội thành thật sự chả sướng gì
tất nhiên là với đường xá các thành phố lớn hiện tại, trước khi đi phải tính toán trước khi đi rồi, từ hồi mua xe tới giờ e chưa xách chạy sài gòn bao giờ, ôm cái xe cực lắm, mất vuiChặt hẻm này nọ rất bất tiện bác ơi. Rồi đậu đỗ, nên nói gì thì nói xe nhỏ nó vẫn có cái lợi của nó bác à. Xe lớn đi trong nội thành thật sự chả sướng gì
Bán tải dài đến 5,3m còn chạy trong nội thành thoải mái, sợ gì.Chặt hẻm này nọ rất bất tiện bác ơi. Rồi đậu đỗ, nên nói gì thì nói xe nhỏ nó vẫn có cái lợi của nó bác à. Xe lớn đi trong nội thành thật sự chả sướng gì
0-100 dưới 10s đó bác.Gì cũng đc, ổn cả. Nhưng có cái máy hơi yếu trong khi xác nặng.
So sánh Hyundai Palisade và Ford Explorer: Chênh 850 triệu khác biệt thế nào? | Tin Tức | Otosaigon
Explorer so với Palisade còn thấy chỗ thua chỗ hơn, chứ mà đem Teramont ra so thì thua toàn tập luôn (đc mỗi cái rộng hơn), kì này sale VW chắc ăn bo bo hết :confused:
www.otosaigon.com
Chỉnh sửa cuối:
Thì e mới nói đi xe nhỏ nội thành nó tiện. Chứ mua oto để nhà k nó phí lắmtất nhiên là với đường xá các thành phố lớn hiện tại, trước khi đi phải tính toán trước khi đi rồi, từ hồi mua xe tới giờ e chưa xách chạy sài gòn bao giờ, ôm cái xe cực lắm, mất vui