Thì tụi Á cũng có ông Mít, xe pháo lỗi tè le có cái phuộc bảo hành hẹn 3 tháng chưa thay đc, vài a thay đc ... hí ha hí hửng đc 3 tháng lại sắp hàng "van nài" dealer cho thay tiếp!Lỗi thì thằng xe nào chả có. Nhưng phải xem xét động thái của hãng với sản phẩm lỗi đó. Và giờ thì ford vn em nói vn thôi nha quá tệ
Ông mit tệ 7 thì ông ford 10Thì tụi Á cũng có ông Mít, xe pháo lỗi tè le có cái phuộc bảo hành hẹn 3 tháng chưa thay đc, vài a thay đc ... hí ha hí hửng đc 3 tháng lại sắp hàng "van nài" dealer cho thay tiếp!
mấy người nói bình thường là mấy người không sở hữu xe bị lỗi chứ xe ai bị lỗi thì đương nhiên lo lắng rồi!
Ít ra Ford nó còn đó, chứ thằng Mít bgio là 5 cha 7 mẹ rồi!Ông mit tệ 7 thì ông ford 10
Đại diện Mít ở VN chỉ là bọn bù nhìn vô dụng, liên minh Nis-Re bảo ráp ji nó làm đó thôi.
Lỗi rò rỉ dầu hay nước làm mát thì bất cứ hãng nào, động cơ nào cũng có thể gặp phải nhưng nói đó chỉ là lỗi vặt thì chả biết đếch gì về cơ khí , đc Diesel và KHKT hay nói thẳng ra là stupid... Nó là lỗi do con Người trong quá trình SX vấn đề là cách giải quyết của hãng. Như Toyota vừa triệu hồi xe 2019 2020 vì nứt đc đó thôi và chỉ vài serial...Vậy Ford cũng vậy. Đừng vơ đũa cả nắm..Rò rỉ dầu mà bảo lỗi vặt...đúng ngu!
ông chú chạy con PS bị xì dầu phuộc ở 30k km, còn thằng xpander lỗi bơm xăng là do xăng đểu vào bảo dưỡng mit nó thay cho nhé. có lỗi thì phanh tự động không hoạt động, thắng không được đi xài cruise control, túi khí không nổ v.v....Ít ra Ford nó còn đó, chứ thằng Mít bgio là 5 cha 7 mẹ rồi!
Đại diện Mít ở VN chỉ là bọn bù nhìn vô dụng, liên minh Nis-Re bảo ráp ji nó làm đó thôi.