Nội dung công việc: Giải đáp, tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại tổng đài 1080 Thành Phố
số lượng: 20 nữ/nam.
Tiêu chuẩn chức danh:
- Tuổi từ 20 đến 30; Sức khoẻ tốt
- Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản. Phát âm chuẩn, giọng nói rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe.
- Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng tra cứu thông tin...
- Đã có kinh nghiệm làm việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại là ưu thế.
- Có kiến thức và hiểu biết về các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội
- Có kiến thức về các dịch vụ chuyên ngành Bưu chính viễn thông, 1080
- Có sở thích đọc sách báo.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy trong công việc, ham học hỏi
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, làm việc độc lập, hiệu quả
- Tính tình ôn hòa, nhã nhặn, kiên nhẫn, không nổi nóng
- Có khả năng ứng xử và giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt
Quyền lợi:
- Công việc ổn định lâu dài, được ký hợp đồng lao động và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Nghỉ phép năm và ngày Lễ Tết theo theo quy định của Luật lao động.
- Thu nhập theo hiệu suất làm việc. (bình quân 4 - 7 triệu), làm thêm nhiều có thể cao hơn.
- Tiền thưởng và phụ cấp theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được rèn luyện, nâng cao kỹ năng giao tiếp và có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc: 125 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Thời gian làm việc: xoay theo ca:
Lưu ý : Ứng viên đạt hồ sơ sẽ qua 2 vòng phỏng vấn :
- Vòng 1 : sơ tuyển, kiểm tra hồ sơ, chất giọng, kỹ năng, tiếng anh cơ bản..
- Vòng 2 : kiểm tra các kiến thức căn bản (chính trị, lịch sử, giải trí, thông tin đường đi..v.v...)
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Chú Tấn 0917299489.
số lượng: 20 nữ/nam.
Tiêu chuẩn chức danh:
- Tuổi từ 20 đến 30; Sức khoẻ tốt
- Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản. Phát âm chuẩn, giọng nói rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe.
- Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng tra cứu thông tin...
- Đã có kinh nghiệm làm việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại là ưu thế.
- Có kiến thức và hiểu biết về các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội
- Có kiến thức về các dịch vụ chuyên ngành Bưu chính viễn thông, 1080
- Có sở thích đọc sách báo.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy trong công việc, ham học hỏi
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, làm việc độc lập, hiệu quả
- Tính tình ôn hòa, nhã nhặn, kiên nhẫn, không nổi nóng
- Có khả năng ứng xử và giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt
Quyền lợi:
- Công việc ổn định lâu dài, được ký hợp đồng lao động và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Nghỉ phép năm và ngày Lễ Tết theo theo quy định của Luật lao động.
- Thu nhập theo hiệu suất làm việc. (bình quân 4 - 7 triệu), làm thêm nhiều có thể cao hơn.
- Tiền thưởng và phụ cấp theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được rèn luyện, nâng cao kỹ năng giao tiếp và có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc: 125 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Thời gian làm việc: xoay theo ca:
Lưu ý : Ứng viên đạt hồ sơ sẽ qua 2 vòng phỏng vấn :
- Vòng 1 : sơ tuyển, kiểm tra hồ sơ, chất giọng, kỹ năng, tiếng anh cơ bản..
- Vòng 2 : kiểm tra các kiến thức căn bản (chính trị, lịch sử, giải trí, thông tin đường đi..v.v...)
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Chú Tấn 0917299489.