Do tính chất của lốp cứng, hay luật thay đổi mà chiến thuật vào pit của các đội đua, tay đua có vẻ hơi lạ so với những năm trước. Các tay đua thường chạy stint 2 với lương nhiên liệu khá nhiều để rồi vào pit lần 2 tương đối muộn, chẳng hạn như Barrichello, Alonso, Fisichella Timo Glock đều vào pit lần 2 khi cuộc đua còn khoảng 7-8 vòng.
Các chuyên gia phân tích xem đây có phải là cái mới hay là chiến thuật bất đắc dĩ của ngày hôm qua. Ferrari thì ngược lại, với bộ lốp mềm, cả Raikkonen và Massa phải vào pit lần 1 tương đối sớm! Lewis Hamilton cũng vậy, xuất phát ở vị trí 18 nhưng có lẽ tay đua này sử dụng lốp mềm cho Stint 1 nên vào pit cũng rất sớm!
Các chuyên gia phân tích xem đây có phải là cái mới hay là chiến thuật bất đắc dĩ của ngày hôm qua. Ferrari thì ngược lại, với bộ lốp mềm, cả Raikkonen và Massa phải vào pit lần 1 tương đối sớm! Lewis Hamilton cũng vậy, xuất phát ở vị trí 18 nhưng có lẽ tay đua này sử dụng lốp mềm cho Stint 1 nên vào pit cũng rất sớm!