Hạng D
6/5/05
1.329
0
36
54
kết quả vòng 3
OSF1 2011 - China - 17/4/2011


[link]http://www.mediafire.com/?oxm7k8im2o39cmn[/link]
down load file tính điểm, các bác check giúp em
 
Hạng B2
9/1/08
465
64
28
Đúng là 2 xe của thằng Fer c...t thật, hầu như không có khả năng cạnh tranh ngay cả với xe của Mercedes. Xem mà buồn. Chú Web dùng Kers vượt khiếp thật, mấy tay chạy trước không đỡ được.
Em bị trừ 300 điểm chặng đầu giờ vẫn chưa ngóc lên được.[/:)]
 
Last edited by a moderator:
O.S.P.D
24/9/04
2.325
19
38
Hồ Chí Minh
Chặng này xem lý thú thật, rất nhiều các pha vượt mặt nhau rất gay cấn. Chúc mừng Lewis, chúc mừng McLaren. Cơ mà cu Mas cắt pit lane line sau khi ra khỏi pit ởn lần pit thứ 2 sao không bị phạt nhỉ :cool:

@Speeline: cả 2 xe của Redbull đã sửa được KERS đâu bác
 
Speedline nói:
Đúng là 2 xe của thằng Fer c...t thật, hầu như không có khả năng cạnh tranh ngay cả với xe của Mercedes. Xem mà buồn. Chú Web dùng Kers vượt khiếp thật, mấy tay chạy trước không đỡ được.
Em bị trừ 300 điểm chặng đầu giờ vẫn chưa ngóc lên được.[/:)]
Nói bác lại bảo em bênh Ferrari chứ em thấy xe nó dù chuối thật nhưng không chuối như bác nói. Vấn đề của nó là chọn sai chiến thuật 2 stop thay vì 3 stop. Ngay cả mạnh như Vettel chạy 2 stop cũng đứt trong khi Webber chạy 3 stop ngon như mít...:D...2 chú Marca ban đầu cũng tính chạy 2 stop nhưng giữa stin 2 đổi sang 3 stop...bằng chứng là 1 stint dài và 2nd stint ngắn...

Cá nhân em nghĩ chiến thuật của Ferrari trận này quá dở, chuyện chọn 2 stop trước giờ chạy thì 50/50, không trách nhưng sau lần pit đầu tiên và nhất là khi thấy Nico chạy hay thế nào sau stint 1 thì lẽ ra Ferrari nên đổi ít nhất là Massa sang 3 stop vì lúc đó Massa đang có lợi thế về trach position, Alonso thì khó đổi hơn vì sau lần pit đầu Alonso mất nhiều vị trí quá đánh bạc với chiến thuật 2 stop còn dễ hiểu...:mad:
 
Hạng C
20/10/03
881
9
18
Vietnam
www.vacodesign.com
theo em, khoảng cách giữa các xe không lớn nên các đội sẽ có xu hướng sử dụng chiến thuật 2 pit để giảm rủi ro, tránh traffic, tuy nhiên vấn đề là ở chặng này tốc độ giữa lốp mềm và lốp cứng quá khác biệt. Điều này thấy rất rõ ở Qualify của WEb.
Vòng tới đố HAM mà podium được vì lỡ uống champange bằng cái lư hương Tungcủa. :D. Cái đồ thắp nhang lại đem làm cúp, rồi còn làm ly uống nước nữa thì thật là đảo lộn
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng C
20/10/03
881
9
18
Vietnam
www.vacodesign.com
minhtit nói:
Chặng này xem lý thú thật, rất nhiều các pha vượt mặt nhau rất gay cấn. Chúc mừng Lewis, chúc mừng McLaren. Cơ mà cu Mas cắt pit lane line sau khi ra khỏi pit ởn lần pit thứ 2 sao không bị phạt nhỉ :cool:

@Speeline: cả 2 xe của Redbull đã sửa được KERS đâu bác
Em nghĩ Mas o bị phạt vì cắt line ở phía trong, chưa gây nguy hiểm cho đường đua.
 
Hạng C
4/2/10
799
1.465
93
Em thấy đúng là chiến thuật 2 stop ở chặng này thất bại, do cái lốp pirelli mau mòn quá chạy lâu là "tèo" liền, do vậy 2 chú Fer hết bị McClaren rồi đến Mer vượt ào ào, còn chú Vettel mặc dù cắm đầu cắm cổ chạy trước nhưng rồi cũng bị chú Ham đuổi kịp rồi qua mặt cái ào!
Mà em thấy chặng này vui phết nhất là tình huống chú Button chui lộn vô chuồng của Redbull, đúng là chuyện hi hữu!