Hôm qua em ko quote bài nên chắc bác ko để ý, ở các stint đầu, các xe đều chạy lốp mềm (soft) nên bắt buộc phải chuyển sang option (med), vì thế bắt buộc phải pit thêm 1 lần nữaBMW passion boy1 nói:Các chuyên gia cho hỏi, liệu RBR cứ kệ cho Massa pit còn Vettel thì chạy 2 vòng còn lại với tốc độ rùa thì có đảm bảo vị trí thứ 4 hơn không? Rõ ràng rằng Vettel vượt Massa ở pit cũng là ăn may.
Vẫn câu hỏi tương tự đối với Webber? Nếu chạy cố thêm 6 vòng với việc giảm tốc độ xuống khoảng 2 giây/vòng so với Alonso hay Hamilton thì có đảm bảo an toàn cho Mark Webber về nhất ko?
Thanks bác, dạo này nó thay đổi màu sắc chữ của lốp nên em ko để ý hết! Hoá ra là chữ vàng là "mềm" àh? Nó cứ để sọc trắng như mọi năm thì em dễ phát hiện hơn.
em lại xin lỗi bác, mọi khi em update từ thứ 6 nhưng tuần này đi vắng nên chỉ xem chọn lựa của mình chứ ko update fileLewis Hammilton nói:Oa, mình bắt dư 10k, bắt từ thứ 4 vậy mà bác Đã quá không nhắc nhở nhé
@Kebab: chắc Vettel hiểu giống em nên ...
hehe. Bực nhất là lúc Massa tấn công Rosberg mà chú Rob cứ lảm nhảm bla bla...
Option cho chặng này là Soft vòn Prime là Medium. Các stint đầu các xe chạy Option (chứ không phải là Prime). Vòng cuối Massa và Vettel vào pit là để thay lốp Prime cho đúng luật!dawa nói:Hôm qua em ko quote bài nên chắc bác ko để ý, ở các stint đầu, các xe đều chạy lốp mềm (soft) nên bắt buộc phải chuyển sang option (med), vì thế bắt buộc phải pit thêm 1 lần nữaBMW passion boy1 nói:Các chuyên gia cho hỏi, liệu RBR cứ kệ cho Massa pit còn Vettel thì chạy 2 vòng còn lại với tốc độ rùa thì có đảm bảo vị trí thứ 4 hơn không? Rõ ràng rằng Vettel vượt Massa ở pit cũng là ăn may.
Vẫn câu hỏi tương tự đối với Webber? Nếu chạy cố thêm 6 vòng với việc giảm tốc độ xuống khoảng 2 giây/vòng so với Alonso hay Hamilton thì có đảm bảo an toàn cho Mark Webber về nhất ko?