milkyway nói:
Không hiểu chiến thuật của McLaren là gì khi đang p2 lại kêu Buton Pit thay lốp mới? Vẫn biết super soft rất nhanh nhưng để vượt mặt Alonso hay Vettel cũng khá khó ở đường monaco này.
Chiến thuật của Jenson từ đầu là 3 stop nên hắn chơi Option-Option iwr 1 stin đầu nên stin cuối vẫn phải vào pit để đổi sang Prime. Nếu không có quả red flag từ tai nạn của Petrov thì chả biết thế nào, tuy nhiên Monaco rất khó vượt cho dù xe sau có nhanh hơn xe trước.
milkyway nói:
Vòng này DF lớn nhưng sao một số đội vẫn sử dụng 1pit như Vettel và Kob , bánh xe Soft , SS sao chịu nỗi vậy ta. Trong khi siêu giữ lốp Button lại làm 3 pit
Chiến thuật của Vettel có lẽ không phải là 1 stop mà là 2 stop nhưng sau khi hắn pit thì SC ra nên hắn buộc phải chơi bài liều, rất may là có quả cà đỏ không thì chả biết thế nào.
milkyway nói:
Đua xong sao các pilot không lên cân lại mà lãnh cúp luôn ?
Cái này là truyền thống ở chặng này rồi, trao giải xong vào mới cân.
Thêm một số hình ảnh về chiếc F150.
Slim rear-end, chiếc F150 bắt đầu sử dụng hộp số mới nhỏ hơn từ chặng trước và ở Monaco chiếc xe có engine cover mới. Trong hình sẽ thấy phần đuôi xe rất gọn, tương tự như của chiếc RB7. Thay đổi này đòi hỏi thiết kế mới cho cả hệ thống treo để tăng khoảng không gian trống ở phần đuôi qua đó giúp nâng cao hiệu quả khí động học ở phần này.
Hình ảnh so sánh cho thấy chiếc F150 có thể vào cua với line tương tự như chiếc RB7