Hạng D
6/5/05
1.329
0
36
54
em để tam kq ở đây, chờ chính thức kết quả của FIA rồi em up file sau
edited: FIA đã có kết quả Ham bị penalty nhưng ko thay đổi vị trí. Em đưa ra kết quả cuối cùng ở dưới đây (có chỉnh 1 tý)
sao em thay ảnh mà nó ko chuyển :p, em post bên dưới ạ
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
6/11/09
592
5
18
RBR lại thắng, hahaha.

Monaco lần này sao red flag hoài ha, Qualify cũng bị mà race cũng bị, tiếc là em ko được xem từ đầu.
 
Hạng C
20/10/03
881
9
18
Vietnam
www.vacodesign.com
Congrat P1 ! :)
Vòng này phức tạp quá, em theo không hiểu hết các bác giải thích dùm:
Không hiểu chiến thuật của McLaren là gì khi đang p2 lại kêu Buton Pit thay lốp mới? Vẫn biết super soft rất nhanh nhưng để vượt mặt Alonso hay Vettel cũng khá khó ở đường monaco này.
Vòng này DF lớn nhưng sao một số đội vẫn sử dụng 1pit như Vettel và Kob , bánh xe Soft , SS sao chịu nỗi vậy ta. Trong khi siêu giữ lốp Button lại làm 3 pit
Đua xong sao các pilot không lên cân lại mà lãnh cúp luôn ?
 
Hạng D
16/4/07
2.339
652
113
Hôm nay em đi ăn cưới, chẳng xem được gì
20.gif
 
milkyway nói:
Không hiểu chiến thuật của McLaren là gì khi đang p2 lại kêu Buton Pit thay lốp mới? Vẫn biết super soft rất nhanh nhưng để vượt mặt Alonso hay Vettel cũng khá khó ở đường monaco này.
Chiến thuật của Jenson từ đầu là 3 stop nên hắn chơi Option-Option iwr 1 stin đầu nên stin cuối vẫn phải vào pit để đổi sang Prime. Nếu không có quả red flag từ tai nạn của Petrov thì chả biết thế nào, tuy nhiên Monaco rất khó vượt cho dù xe sau có nhanh hơn xe trước.
milkyway nói:
Vòng này DF lớn nhưng sao một số đội vẫn sử dụng 1pit như Vettel và Kob , bánh xe Soft , SS sao chịu nỗi vậy ta. Trong khi siêu giữ lốp Button lại làm 3 pit
Chiến thuật của Vettel có lẽ không phải là 1 stop mà là 2 stop nhưng sau khi hắn pit thì SC ra nên hắn buộc phải chơi bài liều, rất may là có quả cà đỏ không thì chả biết thế nào.
milkyway nói:
Đua xong sao các pilot không lên cân lại mà lãnh cúp luôn ?
Cái này là truyền thống ở chặng này rồi, trao giải xong vào mới cân.

Thêm một số hình ảnh về chiếc F150.

Slim rear-end, chiếc F150 bắt đầu sử dụng hộp số mới nhỏ hơn từ chặng trước và ở Monaco chiếc xe có engine cover mới. Trong hình sẽ thấy phần đuôi xe rất gọn, tương tự như của chiếc RB7. Thay đổi này đòi hỏi thiết kế mới cho cả hệ thống treo để tăng khoảng không gian trống ở phần đuôi qua đó giúp nâng cao hiệu quả khí động học ở phần này.

dcd1126my18.jpg


Hình ảnh so sánh cho thấy chiếc F150 có thể vào cua với line tương tự như chiếc RB7

ferrb10.jpg

ferrb210.jpg
 
Hạng B2
1/4/11
352
23
18
Có phải năm nay lại thay đổi về vượt xe bị bắt vòng khi có xe An toàn không bác Bắp? Những năm trước, khi có xe An toàn chạy được khoảng 2 vòng thì những xe chạy bắt vòng có thể vượt những xe bị vượt vòng khi có tín hiệu, nhưng năm nay không thấy điều này?
Cũng từ đầu mùa giải mới thấy xe An toàn lần đầu tiên (em tưởng năm nay bỏ xe này rồi).
Vettel năm nay có vẻ giống với M Schumacher năm 2004 rồi, nhất liên tục và có vẻ như không có đối thủ.
 
Hạng C
20/10/03
881
9
18
Vietnam
www.vacodesign.com
Thanks bác bắp,
Vòng này cũng may mắn cho Petrov là sau tai nạn của Rosberg o practise BTC đã cho gỡ mấy cái gờ giảm tốc ở cái đảo ngay lối ra hầm, không thì Petrov còn gặp nguy hiểm hơn nữa.
Hôm qua Massa, Shumi đua cũng tốt nhưng lại gặp trục trặc nên uổng quá. Ham đua kiểu này dễ bị đập quá, Ham mà gặp 2 tai đua nóng đầu của Redbull thì thế nào cũng có va chạm.
 
Hạng B2
15/9/08
110
0
0
milkyway nói:
Thanks bác bắp,
Vòng này cũng may mắn cho Petrov là sau tai nạn của Rosberg o practise BTC đã cho gỡ mấy cái gờ giảm tốc ở cái đảo ngay lối ra hầm, không thì Petrov còn gặp nguy hiểm hơn nữa.
Hôm qua Massa, Shumi đua cũng tốt nhưng lại gặp trục trặc nên uổng quá. Ham đua kiểu này dễ bị đập quá, Ham mà gặp 2 tai đua nóng đầu của Redbull thì thế nào cũng có va chạm.
Thằng Ham đua láo quá, đâm hết Massa đến Maldonado, không thì có khi em lại P1 phát nữa.:D