RE: OSF1CK - USA
em không được xem vòng phân hạng nên em không biết Kimi chạy Q3 bằng lốp gì bác ạ. Còn chuyện Kimi xuất phát với lốp cứng thì theo em nó bắt nguồn từ thực tế là lốp cứng bắt nhịp chậm hơn nhưng lại cho hiệu quả không đổi trong 1 stint...lốp mềm hơn thì ngược lại hoàn toàn, nó nhanh ngay khi nhập cuộc nhưng tụt dốc cũng rất nhanh về cuối của 1 stint. Từ lý do này Kimi mới chọn xuất phát với lốp cứng. Hàng dành cho các xe có vị trí chẵn (Fonzo, Kimi...) là nửa "bẩn" của đường đua nên trơn, và cho độ bám với lốp ít hơn nên đó cũng là 1 phần nguyên nhân Kimi xuất phát không tốt. Túm lại Ferrari bây giờ có những quyết định rất khác so với chính họ trước đây nhưng công bằng mà nói Kimi hôm qua thực sự gây ấn tượng chứ không tệ như các bác nghĩ.
Nếu Kimi xuất phát tốt hơn thì chắc chắn Kimi sẽ có mặt trên bục nhận giải vì ko phải bò sau mấy chiếc xe chậm hơn như xe của Kovy, Nick!
em không được xem vòng phân hạng nên em không biết Kimi chạy Q3 bằng lốp gì bác ạ. Còn chuyện Kimi xuất phát với lốp cứng thì theo em nó bắt nguồn từ thực tế là lốp cứng bắt nhịp chậm hơn nhưng lại cho hiệu quả không đổi trong 1 stint...lốp mềm hơn thì ngược lại hoàn toàn, nó nhanh ngay khi nhập cuộc nhưng tụt dốc cũng rất nhanh về cuối của 1 stint. Từ lý do này Kimi mới chọn xuất phát với lốp cứng. Hàng dành cho các xe có vị trí chẵn (Fonzo, Kimi...) là nửa "bẩn" của đường đua nên trơn, và cho độ bám với lốp ít hơn nên đó cũng là 1 phần nguyên nhân Kimi xuất phát không tốt. Túm lại Ferrari bây giờ có những quyết định rất khác so với chính họ trước đây nhưng công bằng mà nói Kimi hôm qua thực sự gây ấn tượng chứ không tệ như các bác nghĩ.
Nếu Kimi xuất phát tốt hơn thì chắc chắn Kimi sẽ có mặt trên bục nhận giải vì ko phải bò sau mấy chiếc xe chậm hơn như xe của Kovy, Nick!