Kết Luận cuối cùng là Tám Otô làm ăn rất ẩu...
tiếp tục bài trên... đem xe ra Tám Otô lần thức 2
- hỏi thợ ở đấy thì nói cái gì cũng Ok hết, ống dầu thông rồi, cuben thay mới tòan bộ rồi... nói chung đã là hết rồi mọi cái OK, chỉ có điều là Xe thắng Không Ăn thôi... bó tay luôn.
- bắt kiểm tra lại... thì go ahead tháo 2 bánh xe ra lấy 2 cái Tăng-bua đem đi "dớt" lại, về tăng bố thắng lên... đem xe đi chạy thử 1 vòng về... ok...xe thắng tốt rồi đấy... lần này thì Ok của OK luôn
Em lái xe về thì thấy Xe hơi bị "đì", thắng thì co vẽ "ăn" hơn... thế là sáng hôm sau vác xe ra chạy về Đà Lạt (chuyến Đà Lạt hơn 10 ngày mà em có thông báo rủ các Bác đấy)... Chạy được khỏang 70km... tự nhiên thấy không an tâm, dừng xe lại xuống ngó máy cái bánh xe... ụ ẹ...tí nữa thì phỏng tay vì cái tăng-bua nóng quá... ụ ẹ... nó éo biết sửa thắng...chỉ biết nhắm mắt tăng bố thắng lên chạm tăng-bua nên mới nóng thế này đây!
vội vàng tìm cái garage để giảm thắng lại. gặp đúng ngay garaga vườn không biết thăng thắng xe M323 thế nào... Ok anh đem đồ nghề ra đây làm với tui.
- Mở bánh ra - giảm thắng - lắp bánh vào - thử thắng => bánh xe vẫn quay vù vù.
- mở bánh ra lại, thử thắng => bố thắng ko nhúc nhích gì gì hết... ụ ẹ thằng Tám oto, cuben thắng không làm việc (ụ ẹ nó thay mới - tính tiền ngon lành luôn)
- điên máu quá... tháo luôn ống dầu thắng ra... vài giọt dầu chải ra và sau đó thì không có gì hết... ụ ẹ không có dầu thắng trong ống dầu lấy éo gì cuben thắng làm việc... ụ ẹ thằng Tám oto, nó nói nó xả khí Ok, ống dầu thông rồi...ok...và Ok
- Tời đây thì em bó tay rồi, đành phải ráp bánh vào và thử 3 bánh còn lại, thắng ăn tốt... đàng phải chạy với thắng 3 bánh về tới Đà LạLat
Rồi sau đó, em cùng với thợ Đà Lạt cũng sửa xong (cũng phải điện thọai lung tung nhờ tư vấn đấy) vì cái bệnh nằm ở ngay bộ ABS
túm lại, em bây giờ biết sửa bộ thắng ABS luôn rồi.
Qua lại chủ đề trên thì thằng Tám oto là ăn rất ẩu, thiếu kình nghiệm ngay từ công tác kiểm tra để tìm tra bệnh... éo ẹ...làm ăn như thế mà vẫn có khách, vẫn cứ giàu lên được... tài thật!
tiếp tục bài trên... đem xe ra Tám Otô lần thức 2
- hỏi thợ ở đấy thì nói cái gì cũng Ok hết, ống dầu thông rồi, cuben thay mới tòan bộ rồi... nói chung đã là hết rồi mọi cái OK, chỉ có điều là Xe thắng Không Ăn thôi... bó tay luôn.
- bắt kiểm tra lại... thì go ahead tháo 2 bánh xe ra lấy 2 cái Tăng-bua đem đi "dớt" lại, về tăng bố thắng lên... đem xe đi chạy thử 1 vòng về... ok...xe thắng tốt rồi đấy... lần này thì Ok của OK luôn
Em lái xe về thì thấy Xe hơi bị "đì", thắng thì co vẽ "ăn" hơn... thế là sáng hôm sau vác xe ra chạy về Đà Lạt (chuyến Đà Lạt hơn 10 ngày mà em có thông báo rủ các Bác đấy)... Chạy được khỏang 70km... tự nhiên thấy không an tâm, dừng xe lại xuống ngó máy cái bánh xe... ụ ẹ...tí nữa thì phỏng tay vì cái tăng-bua nóng quá... ụ ẹ... nó éo biết sửa thắng...chỉ biết nhắm mắt tăng bố thắng lên chạm tăng-bua nên mới nóng thế này đây!
vội vàng tìm cái garage để giảm thắng lại. gặp đúng ngay garaga vườn không biết thăng thắng xe M323 thế nào... Ok anh đem đồ nghề ra đây làm với tui.
- Mở bánh ra - giảm thắng - lắp bánh vào - thử thắng => bánh xe vẫn quay vù vù.
- mở bánh ra lại, thử thắng => bố thắng ko nhúc nhích gì gì hết... ụ ẹ thằng Tám oto, cuben thắng không làm việc (ụ ẹ nó thay mới - tính tiền ngon lành luôn)
- điên máu quá... tháo luôn ống dầu thắng ra... vài giọt dầu chải ra và sau đó thì không có gì hết... ụ ẹ không có dầu thắng trong ống dầu lấy éo gì cuben thắng làm việc... ụ ẹ thằng Tám oto, nó nói nó xả khí Ok, ống dầu thông rồi...ok...và Ok
- Tời đây thì em bó tay rồi, đành phải ráp bánh vào và thử 3 bánh còn lại, thắng ăn tốt... đàng phải chạy với thắng 3 bánh về tới Đà LạLat
Rồi sau đó, em cùng với thợ Đà Lạt cũng sửa xong (cũng phải điện thọai lung tung nhờ tư vấn đấy) vì cái bệnh nằm ở ngay bộ ABS
túm lại, em bây giờ biết sửa bộ thắng ABS luôn rồi.
Qua lại chủ đề trên thì thằng Tám oto là ăn rất ẩu, thiếu kình nghiệm ngay từ công tác kiểm tra để tìm tra bệnh... éo ẹ...làm ăn như thế mà vẫn có khách, vẫn cứ giàu lên được... tài thật!