- Tags
- ô tô điện
Chỉ khi nào VinFast đồng ý chia sẽ trạm sạc, thì xe điện ở Việt Nam mới phát triển.
khi đó, các cây xăng Petrolimex sẽ kinh doanh mô hình như bên Cam/Thai
khi đó, các cây xăng Petrolimex sẽ kinh doanh mô hình như bên Cam/Thai
Chỉ khi nào VinFast đồng ý chia sẽ trạm sạc, thì xe điện ở Việt Nam mới phát triển.
khi đó, các cây xăng Petrolimex sẽ kinh doanh mô hình như bên Cam/Thai
Sao ko tự bỏ tiền đầu tư mà mong người khác làm sẵn rồi chia sẻ.
Petrolimex đâu có thiếu tiền và mặt bằng. Họ muốn thì sẽ làm được thôi.
Petrolimex mà làm trạm sạc có khi vin vỡ mồm ý nhỉ. Mà hình như điện lực evn cũng bắt đầu xây trạm sạc rồi đó. Kiểu này anh vượng tuổi tôm. Kaka.Chỉ khi nào VinFast đồng ý chia sẽ trạm sạc, thì xe điện ở Việt Nam mới phát triển.
khi đó, các cây xăng Petrolimex sẽ kinh doanh mô hình như bên Cam/Thai
- làm éo chịu làm đòi thằng khác nó mở cho mà ăn. Có mà ăn C
Các hãng xe khác thuê trạm sạc của VinFast trả phí bạn.Sao ko tự bỏ tiền đầu tư mà mong người khác làm sẵn rồi chia sẻ.
Petrolimex đâu có thiếu tiền và mặt bằng. Họ muốn thì sẽ làm được thôi.
chứ cũng không phải dùng chùa
- không ai ăn cả. Các hãng như Merc hay Audi Việt Nam sẵn sàng thuê lại trạm sạc của Vin, để sạc cho xe hãng họ.Petrolimex mà làm trạm sạc có khi vin vỡ mồm ý nhỉ. Mà hình như điện lực evn cũng bắt đầu xây trạm sạc rồi đó. Kiểu này anh vượng tuổi tôm. Kaka.
- làm éo chịu làm đòi thằng khác nó mở cho mà ăn. Có mà ăn C
- nếu 1 cây xăng mà có 5 trạm sạc của 5 hãng khác nhau: Vin, Merc, Audi, BMW, BYD: thì không đủ mặt bằng.
- càng có cạnh tranh: người dùng càng hưởng lợi.
Hiện tại vin cũng đặt trạm sach trong petrolimex màPetrolimex mà làm trạm sạc có khi vin vỡ mồm ý nhỉ. Mà hình như điện lực evn cũng bắt đầu xây trạm sạc rồi đó. Kiểu này anh vượng tuổi tôm. Kaka.
- làm éo chịu làm đòi thằng khác nó mở cho mà ăn. Có mà ăn C
Vấn đề là trạm tư nhân 10k/kwh thì ai dám mua xe điện mà xạc. Vin tự đầu tư hạ tầng trong khi sạc chỉ lấy tiền điện k tính tiền hạ tầng thì họ cũng phải có khoản lặng độc quyền 10 năm để lấy thị trường như cáchPetrolimex mà làm trạm sạc có khi vin vỡ mồm ý nhỉ. Mà hình như điện lực evn cũng bắt đầu xây trạm sạc rồi đó. Kiểu này anh vượng tuổi tôm. Kaka.
- làm éo chịu làm đòi thằng khác nó mở cho mà ăn. Có mà ăn C
Tesla từng làm. Chả ai đầu tư cả tấn tiền xong đi share miếng bánh cả đâu.
Thế anh nghĩ bán xe vs thu tiền sạc cái nào nhiều tiền hơn. Lúc đầu Tesla cũng đi tiên phong xây trạm sạc và cũng độc quyền riêng cho mình, cái họ cần là thời gian để xây dựng thương hiệu và bán xe. Nếu từ đầu thấy ngon quá k góp vốn cùng Vin xây trạm đi mà phải chờ miếng bánh mờ mờ hiện ra mới bắt đầu lên việc?Các hãng xe khác thuê trạm sạc của VinFast trả phí bạn.
chứ cũng không phải dùng chùa