Hạng F
29/10/14
8.712
11.610
113
- không ai ăn cả. Các hãng như Merc hay Audi Việt Nam sẵn sàng thuê lại trạm sạc của Vin, để sạc cho xe hãng họ.

- nếu 1 cây xăng mà có 5 trạm sạc của 5 hãng khác nhau: Vin, Merc, Audi, BMW, BYD: thì không đủ mặt bằng.

- càng có cạnh tranh: người dùng càng hưởng lợi.
Sẵn sàng thuê là việc của chúng nó. Còn vin cho thuê hay ko là việc của vin .
Vin có cái gì để cạnh tranh ngoài cái trạm sạc hả anh.
 
Hạng B2
20/11/17
111
75
28
Sẵn sàng thuê là việc của chúng nó. Còn vin cho thuê hay ko là việc của vin .
Vin có cái gì để cạnh tranh ngoài cái trạm sạc hả anh.
Trạm sạc là lợi thế cạnh tranh lớn nhất + với giá + có nhiều xe chạy trên đường + … vậy đủ chưa nhỉ?
 
Hạng B2
27/3/23
258
247
43
Sẵn sàng thuê là việc của chúng nó. Còn vin cho thuê hay ko là việc của vin .
Vin có cái gì để cạnh tranh ngoài cái trạm sạc hả anh.
Trạm sạc + hệ thống showroom/ đại lý nhiều hơn+ chính sách bảo hành, hậu mãi, CSKH tốt hơn + giá ( có thêm tùy chọn thuê pin) + thiết kế ( tùy gu) + an toàn ( khung vỏ, túi khí ...)...
 
  • Love
Reactions: SangNguyenM
Hạng B1
19/5/23
94
1.087
83
Chỉ khi nào VinFast đồng ý chia sẽ trạm sạc, thì xe điện ở Việt Nam mới phát triển.

khi đó, các cây xăng Petrolimex sẽ kinh doanh mô hình như bên Cam/Thai
nếu mình là Vin mình cũng ko chia sẻ