Hạng B2
30/1/06
436
17
18
SÀI GÒN
www.facebook.com
RE: Ôtô lại bắt đầu giảm giá

Trích đoạn: mini2006

Các bác lãnh đạo chỉ thấy gần mà không có tầm nhì xa chút nào cả. Các bác ấy ngồi làm việc chỉ nhìn thấy 10 m vuông giữa bốn bức tường, mà không tầm nhìn xa trên 10km. Như iem đây, ở tỉnh, đã bao giờ thấy kẹt xe đâu. Đường rộng rãi, chạy thoải mái nên mơ có một chiếc xe rẻ để đi mà cũng bị lừa hoài:D:D:D
Còn em thấy bác nói xa quá mà không thấy ở gần Thành phố :D
Mật độ dân số Việt Nam là 1 trong 10 nước nhiều nhất thế giới, mặc dù dân sống ở thành thị không chiếm đa số nhưng mật độ dân số cao nhất nước (tất nhiên là cao hơn mật độ trung bình của toàn quốc nhiều:D) lại là 2 thành phố lớn là HàNội và TP.HCM. Em thấy ở Bangkok đa số người dân đều đi xe hơi và mật độ dân cư thưa thớt hơn Hànội và TP.HCM nhiều, nhưng lại là 1 trong nhưng thành phố nổi tiếng của Châu Á về nạn kẹt xe[8D]. Mà mổi lần kẹt chỉ vài tiếng đồng hồ thôi, có đoạn còn kẹt vào lúc 2,3 giờ sáng nữa cơ [&:].
Thử hỏi với mật độ dân số như thế, nếu như người dân đa số sử dụng xe hơi thì HCM và Hà Nội sẽ như thế nào nhỉ [:'(], 1 đằng là trung tâm kinh tế của cà nước, 1 đằng là trung tâm hành chánh của cả nước, kẹt hết thì đến tỉnh nhỏ như bác cũng sẽ phải "kẹt" thôi, nhưng mà "kẹt" vụ khác chứ không phải kẹt xe bắc ạ!!! :D
 
Hạng B2
2/1/06
312
0
0
RE: Ôtô lại bắt đầu giảm giá

Ơ các bác cứ lo bò trắng răng kẹt kệ có người khác ăn lương lo rồi ... xe giảm giá anh em mình sướng càng nhiều xe nếu nhiều thì gây áp lực tắc đường cho kẻ phải lo kẻ đó sẽ phải cố giải quyết nếu không sẽ bị sa thải => xe hạ giá =lợi nhiều vấn đề:D
 
Hạng C
28/12/05
834
6
0
47
HCM
RE: Ôtô lại bắt đầu giảm giá

Trích đoạn: anhemvietnam

Trích đoạn: mini2006

Các bác lãnh đạo chỉ thấy gần mà không có tầm nhì xa chút nào cả. Các bác ấy ngồi làm việc chỉ nhìn thấy 10 m vuông giữa bốn bức tường, mà không tầm nhìn xa trên 10km. Như iem đây, ở tỉnh, đã bao giờ thấy kẹt xe đâu. Đường rộng rãi, chạy thoải mái nên mơ có một chiếc xe rẻ để đi mà cũng bị lừa hoài:D:D:D
Còn em thấy bác nói xa quá mà không thấy ở gần Thành phố :D
Mật độ dân số Việt Nam là 1 trong 10 nước nhiều nhất thế giới, mặc dù dân sống ở thành thị không chiếm đa số nhưng mật độ dân số cao nhất nước (tất nhiên là cao hơn mật độ trung bình của toàn quốc nhiều:D) lại là 2 thành phố lớn là HàNội và TP.HCM. Em thấy ở Bangkok đa số người dân đều đi xe hơi và mật độ dân cư thưa thớt hơn Hànội và TP.HCM nhiều, nhưng lại là 1 trong nhưng thành phố nổi tiếng của Châu Á về nạn kẹt xe[8D]. Mà mổi lần kẹt chỉ vài tiếng đồng hồ thôi, có đoạn còn kẹt vào lúc 2,3 giờ sáng nữa cơ [&:].
Thử hỏi với mật độ dân số như thế, nếu như người dân đa số sử dụng xe hơi thì HCM và Hà Nội sẽ như thế nào nhỉ [:'(], 1 đằng là trung tâm kinh tế của cà nước, 1 đằng là trung tâm hành chánh của cả nước, kẹt hết thì đến tỉnh nhỏ như bác cũng sẽ phải "kẹt" thôi, nhưng mà "kẹt" vụ khác chứ không phải kẹt xe bắc ạ!!! :D
Thế sao bác không nghĩ là xe rẻ --> nhiều người mua --> không có chổ đậu xe + khả năng cơ động cao --> dãn dân ra các vùng phụ cận --> không đối nỗi tăm tối lắm. Chả là em nông cạn nên cạn nghĩ lém, có gì bác đừng có oánh em nhá :D
Thật ra nếu có ôtô em nghĩ sẽ có nhiều người dãn ra cách khu trung tâm chừng 20 - 30 km sống sẽ khỏe hơn vì không khí trong lành, đở ồn ào hơn. Ban ngày lái xe vào làm việc, chiều về. Dĩ nhiên cũng sẽ gây kẹt tại các nút cổ chai nhưng lúc đó có thể mở rộng đường vì giá đất lúc đó cũng xuống (do dãn dân mà lị). Em vote 1 phiếu ủng hộ giảm giá, cứ đi thì sẽ thành đường.
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
RE: Ôtô lại bắt đầu giảm giá

Em mong các bác bề trên, có suy nghĩ mang tầm nhìn dài như thế cho quy hoạch các loại..như hai bác motoxemay và nvt-matiz. Nếu không dân ta cứ mãi đi cày:D
 
Hạng B2
29/7/06
312
1
0
Hà nội
RE: Ôtô lại bắt đầu giảm giá

Họ cứ đổ tắc đường là do xe hơi, ô nhiễm môi trường cũng do xe hơi. Nhưng em nghĩ đấy là họ biện hộ cho những yếu kém của mình thôi
Yếu kém ở chỗ không có quy hoạch trước nên cứ làm cái gì là lại giải tỏa cái đó, ai đời tiền giải tỏa để xây cầu lớn gần gấp đôi tiền xây cầu. Diện tích đường ỏ HN em nghe đâu có vài phần trăm đất, trong khi bình thường của người ta phải 10-20%. Tiền làm đường mới không có đã đành, chứ còn cái chuyện quy hoạch để không sử dụng đất phí phạm lung tung thì đâu có tốn kém? Làm sao tốn kém bằng tiền giải tỏa để xây dựng?
Còn nghĩ rằng ô tô xả khí thải gây ô nhiễm hơn xe máy lại càng sai: ô tô đời mới ứng dụng nhiều công nghệ cao -> khí thải sạch hơn xe máy chạy chế chứ; 2 cái xe máy thì thải khí cũng bằng 1 cái ô tô rồi. Trong khi đó xe hơi thì mỗi gia đình chỉ dùng 1 cái chứ không có mỗi người 1 cái như xe máy (Trừ các bác nhiều xiền :D)
 
Hạng F
22/5/05
17.656
6.051
113
60
Thành phố Run Quất
RE: Ôtô lại bắt đầu giảm giá

Các bác lo xa thế. Cứ yên chí đi. Nhà nước của ta sẽ phân phối mỗi người 1 xe thôi. Em cũng đang chờ cóvậy thôi. Đầy tớ đi Mec thì tụi em chỉ cần Civic là được rùi. Em cũng chẳng cần bình đẳng với mấy bác đầy tớ đâu.:mad:
 
Tập Lái
12/8/04
29
0
6
54
TP.HCM
RE: Ôtô lại bắt đầu giảm giá

Em thì nghĩ thế này: các hãng xe hơi cứ đại hạ giá xe thật nhiều => Để có thật nhiều người mua xe hơi chạy ngoài đường (Trong đó có...Em )=> Đường kẹt xe không thể đi được => Các bác lãnh đạo quyết định làm thêm đường...ngầm dưới đất, phát triển hệ thống metro => Dân sử dụng metro, đường trên...bờ trống vắng => Người chạy xe hơi chạy thoải mái, không sợ kẹt xe !!!;)
 
Hạng B2
9/8/06
109
0
0
51
Vung tau
RE: Ôtô lại bắt đầu giảm giá

Em mong giá xe giảm để cưới một em trẻ đẹp về chứ cô vợ hai già của em làm em vả quá, chăm hơn con trẻ :(
 
DP confirmed
Hạng D
29/11/04
1.325
511
83
RE: Ôtô lại bắt đầu giảm giá

Trích đoạn: toiyeuoto

... cô vợ hai già của em làm em vả quá, chăm hơn con trẻ :(

vì nick của bác là toiyeuoto mà, bác ở VT hôm nào offline cafê nha :D
 
Hạng B2
13/9/06
140
0
16
RE: Ôtô lại bắt đầu giảm giá

Em pót lên thấy các pác tranh luận sôi nổi quá cũng sướng. E thì cũng nghĩ là các "quan nhà ta" cứ lo kẹt xe để biện hộ việc phải thu thuế cao -> xe đắt. Thực ra theo nhiều "chiên da" (ko phải em, khe khe) thì khi giá giảm -> dân mua xe nhiều -> kẹt xe -> Nhà nước sẽ phải có động cơ để giải quyết kẹt xe -> Đường rộng, nhiều bãi đỗ xe. Hê hê, rồi đâu vào đấy thôi. Các pác cứ thấy khi chính phủ ngừng mua xe công, lập tức giá xe giảm vì mất 1 ông khách hàng mua xe ko cần giảm giá mà lại "đàm phán quyết liệt để tăng giá" :D