Hạng D
Chỉ bị bung nát cản trước, bung túi khí bể đèn, bể kính, móp cabo.. em dự tính chi phí sửa chữa nếu ở trong hãng cũng vào tầm 400tr chứ ko ít đâu ạ.xe này thì sửa chữa kiểu gì nhỉ !?!?
nát bươm còn đâu... hic...
Chỉ bị bung nát cản trước, bung túi khí bể đèn, bể kính, móp cabo.. em dự tính chi phí sửa chữa nếu ở trong hãng cũng vào tầm 400tr chứ ko ít đâu ạ.xe này thì sửa chữa kiểu gì nhỉ !?!?
nát bươm còn đâu... hic...
Có thể tài xế buồn ngủ, nếu thấy thì đã ko xảy ra tai nạn rồi bác ạ, ở ngay đầu trạm có bảng giới hạn tốc độ 5km/h, tốc độ của xe bị tai nạn khi ấy cớ 50km/h đánh lái gấp qua bên trái chỉ cách ụ bê tông có 3m thì ko tông vào cái này cũng tông vào cái khác thôi.Bác coi kỹ lại xe xe Mer không hề an toàn, cái trạm thu phí to đùng tài xế không thể không thấy, thấy xe chạy tới đó cũng không nhanh lắm, tài xế đã bật signal lách qua làn thu phí, nhưng có lẽ xe bị lỗi KT mất lái và thắng nên tông vào mảng bêtông trụ thu phí, đụng vào không mạnh lắm nhưng xe bể tan nát lộn vòng nằm ngửa, hệ thống bình xăng , ống dẫn xăng kém an toàn phun xăng ra, hệ thống dây điện đứt hở gây đánh lửa bốc khói cháy. May mà tai nạn gần trạm thu phí nên có người xịt cứu hỏa kịp thời, nếu xảy ra ở xa , bình xăng sẽ nổ như bom, 2 người trên xe sẽ bị thiêu sống thành heo quay. Hai người trên xe thoát chết chỉ là may mắn , chứ không phải do xe Merc an toàn nhé.
xe cũng kém an toàn , nhớ có thử ford focus mà đã có chức năng phát hiện chướng ngại vật phía trước, nó thắng nhá lại, Merc S mà không có chức năng này , đúng là mắc tiền cho cái thương hiệu là chính, chứ an toàn thì kém.Có thể tài xế buồn ngủ, nếu thấy thì đã ko xảy ra tai nạn rồi bác ạ, ở ngay đầu trạm có bảng giới hạn tốc độ 5km/h, tốc độ của xe bị tai nạn khi ấy cớ 50km/h đánh lái gấp qua bên trái chỉ cách ụ bê tông có 3m thì ko tông vào cái này cũng tông vào cái khác thôi.
Bác nói nghe đơn giản thế, đâm như thế thì đi con ECU và vô số cảm biến rồi, có thể vỡ máy,hệ thống điện coi như đi toi. Tap-lo trong nội thất bị biến dạng, két nước phụ tùng linh tinh dưới nắp capo xem như vứt, xem hình thấy lazang bị cong,đâm như thế sẽ tác động đến khung gầm 100%, dâm trực diện quá mạnh nên thân xe và các bảng lề cửa cũng không giữ được. Mong sao máy của con S550 này không bịChỉ bị bung nát cản trước, bung túi khí bể đèn, bể kính, móp cabo.. em dự tính chi phí sửa chữa nếu ở trong hãng cũng vào tầm 400tr chứ ko ít đâu ạ.
Xe tình trạng này ở các nước là phải hủy bỏ, sửa lại cũng không thể lưu hành , không hãng bảo hiểm nào dám bán BH cho xe này.Bác nói nghe đơn giản thế, đâm như thế thì đi con ECU và vô số cảm biến rồi, có thể vỡ máy,hệ thống điện coi như đi toi. Tap-lo trong nội thất bị biến dạng, két nước phụ tùng linh tinh dưới nắp capo xem như vứt, xem hình thấy lazang bị cong,đâm như thế sẽ tác động đến khung gầm 100%, dâm trực diện quá mạnh nên thân xe và các bảng lề cửa cũng không giữ được. Mong sao máy của con S550 này không bịvỡ nát
Ở Vn còn nước còn tát. Nhìn mà xótXe tình trạng này ở các nước là phải hủy bỏ, sửa lại cũng không thể lưu hành , không hãng bảo hiểm nào dám bán BH cho xe này.
Chức năng phát hiện chứng ngại vật của Ford focus AN chỉ kích hoạt ở tốc độ thấp ( hình như <30km/h ?! ), ở tốc độ như Mé thì cũng chung số phận thôi.xe cũng kém an toàn , nhớ có thử ford focus mà đã có chức năng phát hiện chướng ngại vật phía trước, nó thắng nhá lại, Merc S mà không có chức năng này , đúng là mắc tiền cho cái thương hiệu là chính, chứ an toàn thì kém.
Bác nói nghe đơn giản thế, đâm như thế thì đi con ECU và vô số cảm biến rồi, có thể vỡ máy,hệ thống điện coi như đi toi. Tap-lo trong nội thất bị biến dạng, két nước phụ tùng linh tinh dưới nắp capo xem như vứt, xem hình thấy lazang bị cong,đâm như thế sẽ tác động đến khung gầm 100%, dâm trực diện quá mạnh nên thân xe và các bảng lề cửa cũng không giữ được. Mong sao máy của con S550 này không bịvỡ nát
theo mấy bác CNL thì ... đã Nu còn tỏ ra nguy hiểm thặc
S550 nếu ship phụ tùng để lắp sửa chữa thì chỉ có những garage khủng như Auto Only hay Dr.Joe mới kham nổi vì đấu dây điện, chuẩn đoán điện của S550 hầu hết phải xài phần mền phân tích ECU các cái v.v.v mà cái đó chỉ có hãng và garage khủng mới làm được. Dự là sau khi nhận đủ bảo hiểm chủ bỏ xe. Và tháo rã phụ tùng bán lại.
Dòng này trên Ebay rao bán chỉ 200 - 250tr là có xe ngon để đi rồi, ở Việt Nam! sửa xe đụng lại cũng mất hơn gấp đôi mà xe vẫn chẳng ra gì.. khổ thặc.!! Thực ra nếu ship đồ từ nước ngoài từng món về thì chẳng đáng bao nhiêu, chỉ là zô hãng họ áp theo doanh thu nên muốn báo giá nào thì báo, nên nó vô chừng lắm ạ.