Xe khối xhcn dc cái nặng xác còn độ bền và công nghệ thì ko ai dám phán.
Xem lại thì 300 triệu là giá bắt đầu cho bản base .
Nếu doanh nghiệp nhập về thì họ bán ít nhất 400 triệu chưa thuế vì cần:
- mâm nhôm
- song cột đồ rên nóc
- đèn bóng bẫy hơn
- hệ thống giải trí
- trang bị an tòan (thêm mấy cái EBS, EAS,...)
Doanh nghiệp bán phải có show room và nhân viên => xe phải mang chi phí mặt bằng và lương nhân viên .
Vì thế đến VN với bản cao hơn base thì các bạn phải trả cái giá 500 triệu trước thuế là ít nhất .
Nếu doanh nghiệp nhập về thì họ bán ít nhất 400 triệu chưa thuế vì cần:
- mâm nhôm
- song cột đồ rên nóc
- đèn bóng bẫy hơn
- hệ thống giải trí
- trang bị an tòan (thêm mấy cái EBS, EAS,...)
Doanh nghiệp bán phải có show room và nhân viên => xe phải mang chi phí mặt bằng và lương nhân viên .
Vì thế đến VN với bản cao hơn base thì các bạn phải trả cái giá 500 triệu trước thuế là ít nhất .
Xe UAZ mới mà giá có 300tr là em chơi ngay khỏi phải bàn, vừa đi vừa phá cũng ok
Morning, Spark có 300 củ chuối đó các pác. Bán được mấy chiếc đâu. Morning chỉ bán đước mấy bản cao từ 400 đổ nên thôi. Ở việt nam rẻ chưa chắc đã bán được
Ngon với người Việt cách đây 30-40 năm thôi. Nay khác rồi các bạn Nga ơi, giá như vậy còn mạng lưới sửa chữa, bảo hành, linh kiện... thì sao?