Bài này chỉ là ngụy biện cho Ford thôi, chứ bản thân những xe lắp ráp trong nước cũng đâu có rẻ tí nào??? theo chính sách mới áp dụng xe nhập khẩu tăng giá theo cách tính mới của thuế tiêu thụ đặc biệt và xe trong nước sẽ dc hỗ trợ về thuế sẽ giảm chút đỉnh. Vậy có ai bảo đảm rằng xe trong nước sẽ giảm không??? hay xe nhập khẩu tăng thì xe trong nước tăng theo. Tất cả chỉ là lợi dụng chính sách thôi. Ở nước nghèo, dân trí thấp phải mua đồ đắt là đương nhiên. vd: về quê mua bịch xà phòng cũng phải đắt hơn TP đôi khi có bị đồ đểu, giả...
- Tags
- cbu chính sách thuế
Dạ thế thì đâu phải thiên đường đâu bácThiên đường chưa bao giờ bình yên.
Chôn giấu giấc mơ!!!. Thôi cứ đại gia thì đi 4b, trung gia thì đi 2b chạy = xăng, tiểu gia thì 2b chạy = cơm
Thế bác ko đọc báo à, VN là thiên đường mà, nhan nhản trên báo đài ấy....Dạ thế thì đâu phải thiên đường đâu bác
Chỉnh sửa cuối:
Khi nào bác mua Mec,BMW bác mới được coi là người giàu nha..còn lại ai đi xe hàn,xe nhật,xe mỹ như đều bị cho là nghèo và đi xe hèn (Nói chung bị quy chụp bọn là nghèo hèn..có mấy bác trên OS này nhận định như vậy)Ô tô chỉ là phương tiện đi lại đối với các nước trên TG, nhưng ở VN ô tô đc xem là dành cho người giàu, haizzzz
Định luật đó xưa rồi diễm, hiện h áp dụng là: quy luật THUẾ thặng dư bắt chước quy luật giá trị thặng dư của Mac => tăng đậm tăng mạnh và vô tội vạ nhoen.Một thức tế quá phủ phàng. Điều chỉnh giảm thuế thì còn nhù nhằng mặc dù giảm có 5%. Trong khi Nghị định thông qua cái rét.
PS: hên mình mua xe rồi vì quá biết định luật bảo toàn thuế