Xe máy chạy ngu còn xe hơi cũng non tay, thấy nó lao lên như 1 vị thần mà vẫn cố rẻ vào làm gì
Chắc quên quan sát gương bên phải rồi.Xe máy chạy ngu còn xe hơi cũng non tay, thấy nó lao lên như 1 vị thần mà vẫn cố rẻ vào làm gì
Muốn quẹo phải gấp như trong clip thì giữa xe về lề đường không nên có khoảng cách đủ cho xe máy đi qua.
thằng 2 bánh thì''tao chạy đúng làn,tao đi thẳng là việc của tao''mà không chịu ngó đèn xi nhan xe oto,cứ thế mà phang,còn ông 4 bánh thì''tao mở xi nhan rồi thì tao có quyền quẹo'' chẳng thèm ngó kính hậu,túm lại cả 2 thằng đều nóng vội và đều NGU !!!
Xe hơi sai lè ra mà các bố còn chửi xe máy được. Xe máy sai chỗ nào vậy mấy ông trời chửi người ta ngu?
Chỉ có điều đúng sai gì thì xe máy cũng bị thiệt hại, ít nhất là về sức khỏe.
Chỉ có điều đúng sai gì thì xe máy cũng bị thiệt hại, ít nhất là về sức khỏe.
Nguyên tắc rẽ phải là phải chuyển dần dần hết về gần giáp lề rồi mới rẽ. Rẽ cắt ngang xe máy thế gây tai nạn là đúng rồi, nhất lại là không nhìn gương nữa. Lái dốt như thế này trên đường còn đầy luôn, gặp liên tục luôn. Trước đi taxi góp ý lái xe họ còn kêu đi sát rẽ thì cảnh sát bắt, cảnh sát nào bắt là dốt nốt.
Xe hơi sai, khi chuyển làn thì ngoài việc bật tín hiệu xi nhan còn phải quan sát để đảm bảo an toàn khi đó mới được chuyển làn. Với cách chuyển làn như oto thì còn tai nạn dài dài.
Cũng có thể 1 lúc nào đó 2b lọt vào điểm mù 4b. Khi 2b vọt lên là điều tất yếu, chuyện hàng giờ ở xứ vịt.Video ghi lại hình ảnh chiếc ô tô xi nhan xin rẽ phải, còn xe máy đang đi thẳng đúng làn đường, không kịp tránh chiếc ô tô đang qua đường nên đã xảy ra va chạm.
Xem video thì các bác nghĩ xe nào sai trong trường hợp này
View attachment 2580913
Xe hơi muốn rẽ phải đã bật xi nhan và lúc đó xe máy còn ở khoảng cách khá xa. Người lái xe máy không quan sát tín hiệu xe ở trên nên vô tư giữ ga đi tiếp ... Xe máy thiếu kỹ năng ra đường, thấy ô tô xi nhan thì nên giảm tốc độ vòng qua trái. Đằng này chả thấy phản ứng gì lại cố chui vào khe hẹp.
Xe máy ở Việt Nam luôn có đặc điểm như người ở trong clip, thiếu quan sát, không chú ý hoặc biết xe đang muốn xin rẽ những vẫn liều mạng vượt lên cho bằng được
Ô tô có thiếu quan sát, đường xá ở Việt Nam không phải cứ si nhan là có quyền rẽ, đủ điều kiện mới được rẽ. Lái xe cho dù xi nhan từ xa nên để ý gương xem có xe không rồi hãy rẽ
Nhiều người cứ mặc định bật xi nhan lên là được rẽ. Muốn rẽ thì phải giảm tốc độ bật xi nhan xin rẽ rồi quan sát trước sau đảm bảo an toàn mới được phép rẽ
Bác ô tô để khoảng trống phía trong còn rộng thế nhưng vô cua hơi vội nên mới cúp đầu xe máy. Nói chung mấy bác chạy ô tô xem thì rút kinh nghiệm thôi. Vô cua thì cứ từ từ vô cho xe máy phía trong họ thoát lên hoặc họ chậm lại nhường.
4 búa còn dư 2 búa. Búa tiếp đi bác...hè hè...thằng 2 bánh thì''tao chạy đúng làn,tao đi thẳng là việc của tao''mà không chịu ngó đèn xi nhan xe oto,cứ thế mà phang,còn ông 4 bánh thì''tao mở xi nhan rồi thì tao có quyền quẹo'' chẳng thèm ngó kính hậu,túm lại cả 2 thằng đều nóng vội và đều NGU !!!
Xem clip thì điểm mù không ở kính chiếu hậu, mà ở ngay trong mắt của tài xe ô tôCũng có thể 1 lúc nào đó 2b lọt vào điểm mù 4b. Khi 2b vọt lên là điều tất yếu, chuyện hàng giờ ở xứ vịt.