mấy lão để avatar hình vợ là sợ vợ hết, em cứ thế mà méc thôioạch chắc do a Mì chỉ điểm phải hơm! haizz! lão ...39 cũng dính đòn dzồi mà Trynh chưa tởn nhể!? anh Namtv xem lại dùm đi
Sau này thế nào cũng có tin đưa vụ án xe máy nhật đụng xe tải Trung Quốc. Kết quả xe tải Trung Quốc móp đầu, rớt đèn ra ngoài
Ở châu Âu em chỉ có con merc 6 bánh đi mỗi ngày thôi bác . Tốc độ đó là em đo bằng GPS điện thoại đấy .Qua châu Âu ở mà chạy xe Toy thì hỏng dzồi! Chả trách sao bị kon tải Volvo cho hít khói bác nhể
Ở nhà em mới dùng xe Toy bác ạ
Mấy anh ở trên bắt tay nhau hết rồi,
Xe Tung Của với xe Hàn , xe Nhật tương đương nhau về thông số nhưng tải lại được cao hơn, thùng dài hơn. giất tờ nhập khẩu, đầy đủ, có sẵn...
Chất lượng xe tải Tung Của giờ chắc để làm chuẩn cho các nước tiên tiến rồi . Bó cái tai rồi.
Em công nhận xe tải TQ nhập về Việt Nam đẹp thật, nhưng nếu xe tải được quy định lưu hành 25 năm trở lại thì nó chạy khoảng 10 năm là thành đống sắt vụn hết rồi.
Người mua xe tải TQ giờ nhiều củng chỉ vì giá rẻ , giảm đi gánh nặng tiền mua xe, chứ chưa chắc đã nhanh thu hồi vốn nhé.
Em đã làm xe tải Trung Quốc Dongfeng nhé, Xe mua về chạy 2 tháng gãy láp giữa đường, chờ 1 tháng mới có hàng sữa xong. thử hỏi các hãng xe Như Dongfeng, Howo, Cheng Long, Shacman ... có được mấy trung tâm sữa chữa bảo hành , bảo dưỡng. Chỉ vì nó rẻ thôi, còn chất lượng thì quên đi.
Khoảng chừng 3 -5 năm nữa thôi thì xe tải TQ như xe máy TQ trước đây giờ có còn bán nữa đâu.
Đến lúc đó mấy ẻm xe tải Nhật, Hàn sẽ giảm giá như Dream II từ 45 triệu giờ xe hàng loạt khoảng 20 triệu , có lợi cho người tiêu dùng.
Có Bác nào muốn kiểm nghiệm chất lượng thực hư của xe tải TQ thế nào nên liên hệ cánh Tài xế chạy các xe đó là biết ngay.
Riêng em tẩy chay hàng Tung Của giá rẻ.
Xe Tung Của với xe Hàn , xe Nhật tương đương nhau về thông số nhưng tải lại được cao hơn, thùng dài hơn. giất tờ nhập khẩu, đầy đủ, có sẵn...
Chất lượng xe tải Tung Của giờ chắc để làm chuẩn cho các nước tiên tiến rồi . Bó cái tai rồi.
Em công nhận xe tải TQ nhập về Việt Nam đẹp thật, nhưng nếu xe tải được quy định lưu hành 25 năm trở lại thì nó chạy khoảng 10 năm là thành đống sắt vụn hết rồi.
Người mua xe tải TQ giờ nhiều củng chỉ vì giá rẻ , giảm đi gánh nặng tiền mua xe, chứ chưa chắc đã nhanh thu hồi vốn nhé.
Em đã làm xe tải Trung Quốc Dongfeng nhé, Xe mua về chạy 2 tháng gãy láp giữa đường, chờ 1 tháng mới có hàng sữa xong. thử hỏi các hãng xe Như Dongfeng, Howo, Cheng Long, Shacman ... có được mấy trung tâm sữa chữa bảo hành , bảo dưỡng. Chỉ vì nó rẻ thôi, còn chất lượng thì quên đi.
Khoảng chừng 3 -5 năm nữa thôi thì xe tải TQ như xe máy TQ trước đây giờ có còn bán nữa đâu.
Đến lúc đó mấy ẻm xe tải Nhật, Hàn sẽ giảm giá như Dream II từ 45 triệu giờ xe hàng loạt khoảng 20 triệu , có lợi cho người tiêu dùng.
Có Bác nào muốn kiểm nghiệm chất lượng thực hư của xe tải TQ thế nào nên liên hệ cánh Tài xế chạy các xe đó là biết ngay.
Riêng em tẩy chay hàng Tung Của giá rẻ.
Tập Lái
tiền nào của đó thôi, mua về tiền mất tật mang, kinh doanh dài hơi thì mua xe Tàu lỗ chứ chưa nói tới thu hồi vốn hay sinh lời.
Cho mình góp chút ý kiến nhé:
_xe chở đúng tải(31.7t đối với xe 04 chân)
_Đi vào đường này trước thời gian hiệu lực(24/7/2015)
_bị phạt quá tải đường bộ trên 50% đến 100%
_bạn nào biết xin chỉ giáo
_xe chở đúng tải(31.7t đối với xe 04 chân)
_Đi vào đường này trước thời gian hiệu lực(24/7/2015)
_bị phạt quá tải đường bộ trên 50% đến 100%
_bạn nào biết xin chỉ giáo
_Xe chở đúng tải 31,7t (đối với xe 04 chân)Vấn đề quá tải là vấn đề nhức nhối muôn thuở rồi. Em có biết mấy xe chạy mía, từ bãi mía về đến nhà máy chưa tới 20 cây số, vậy mà phải qua 4 chốt "lệ phí" ạ, trung mình mỗi chốt như vậy là từ 200 - 300k tùy loại xe. Vậy nếu không chở quá tải thì người nông dân ăn cái gì để sống đây?
_Đi vào đường này trước thời gian có hiệu lực(24/7/2015)
_Bị phạt quá tả đường bộ trên 50% đến 100%???
_Biết kêu ai đây bác..!!!