VIP
22/5/05
1.145
2
38
Hà Nội.
RE: Ôtô VN đã chính thức sang trang : Innova hoàn toàn mới

Trích đoạn: vroto4u

Trích đoạn: thebestcar

theo bác vôt4u thì trang trước và trang sau của ôtô việt nam là gì vậy

Kể từ khi Inno xuất hiện, việc định giá xe của bọn ma (VAMA) sẽ phải lấy theo chuẩn Inno (http://web.thanhnien.com.vn/Kinhte/2006/1/13/135530.tno?SearchTerm=innova). Vậy trang trước là bắt tay nhau tăng giá, trang sau là nhìn nhau giảm giá. Theo bác có đúng không
Bác cả tin quá hén. Nếu coi sự ra đời của IN mà làm ÔTô VN sang trang thì ô tô VN có nhiều trang quá bác ạ. Hơn 10 năm nay, trang nào cũng như trang nào hết ráo
 
Hạng B2
16/5/05
136
0
0
41
RE: Ôtô VN đã chính thức sang trang : Innova hoàn toàn mới

Khi nào Toyota Việt Nam bán xe Camry 3.0 với giá < 30.000$ thì khi đó ô tô Việt Nam mới chính thức sang trang bác à. Chứ như bây giờ em thấy nó '' Nguyễn Y Vân "
 
Hạng B2
2/1/06
312
0
0
RE: Ôtô VN đã chính thức sang trang : Innova hoàn toàn mới

SAO BÁC NÓI ĐÚNG VẬY TỪ TRƯỚC ĐẾN GIỜ ANH EM TA MUA XE GIÁ XE GIÁ TRÊN TRỜI EM CHỈ MONG HÁT ĐƯỢC BÀI ƯỚC GÌ MUA CAM RY <30 NGHIN
 
HVD
Hạng B1
13/1/06
69
1
0
HCM
RE: Ôtô VN đã chính thức sang trang : Innova hoàn toàn mới

Cái này bác đi gặp mấy ông làm luật mà hỏi.Thuế toàn trên trời,camry dưới 30k?Em cũng chờ ngày đó đây.
 
O.S.P.D
31/3/05
1.231
10
48
TP.HCM
RE: Ôtô VN đã chính thức sang trang : Innova hoàn toàn mới

@ MEOTOXEMAY
E e rằng bác sang trang trước OTÔ Việt nam quá :D:D:D.Đừng đánh chữ in nhiều như thế bác nhé
 
Tập Lái
17/1/06
5
0
0
RE: Ôtô VN đã chính thức sang trang : Innova hoàn toàn mới

vâng các bác nói chí phải
thực ra chỉ là 1 câu quảng cáo của họ thôi
 
Hạng B1
3/11/05
57
1
0
53
Sài Gòn
RE: Ôtô VN đã chính thức sang trang : Innova hoàn toàn mới

Tôi thấy ý kiến của bác NSLinh khá hợp lý đấy, nhưng với điều kiện VN phải vào được WTO năm nay. Khi đã là thành viên của WTO rồi thì không thể muốn áp đặt mức thuế nhập khẩu bao nhiêu cũng được đâu, mà thuế tiêu thụ đặc biệt cũng thế (tức là không được lập rào cản mậu dịch một cách bất hợp lý). Thuế nhập khẩu mà hạ thì xe ngoại nhập đánh chết tức thì xe SX trong nước (về mọi mặt). Vì thế cách duy nhất để xe SX trong nước tồn tại là hạ giá thành tới mức hợp lý - tức là phải thấp hơn xe bán tại các nước phát triển. Tôi cho rằng họ sẽ chuyển hướng sang kinh doanh xe nhập khẩu tại VN.:D