- Tags
- outlander
Chỉ là vấn đề tài chính thôi bác. Có đk cứ Full mà chơi ko thì bản Pre. Em cũng đg máu em base trc Tết.
Nếu bác muốn zin thì lấy bản 2.0pre còn thích độ đẽo thì lấy 2.0STD - Hai bản này ko độ dc là túi khí, cửa sổ trời, ghế chỉnh điện & sưởi ghế, hệ thống rửa đèn, auto bật đèn pha. Cảm thấy những món đó ko quan trọng thì chốt bản 2.0STD. Chốt xe dc thì bác liên hệ em, sales Mitsubishi Phương Nguyên
Nếu tài chính ok thì chắc chắn ai cũng lên 2.4 rồi bác. Còn tài chính giới hạn, phải cân đo đong đếm thì ngta sẽ cân nhắc 2.0 base và pre. 2 bản này lăn bánh chênh nhau cả trăm triệu, lấy bản base về mang đi độ đẽo các kiểu thì cũng còn dư 10-20tr so với pre, nhưng sẽ phải đục đẽo xe và túi khí thì ko độ dc. Lấy bản pre thì về theo e chỉ cần độ cốp điện nữa là ok.View attachment 1803559 Chào các bác, em đang muốn lên gầm cao rộng rãi chút cho gia đình nên ngó nghiêng CRV và Outlander. CRV thì trẻ trung, hiện đại nhưng giá khá cao và cũng khó giao xe trước Tết. Outlander thì ngoại thất mạnh mẽ, vững chải, chắc chắn tuy nhiên nội thất hơi đơn điệu và có chút già so với tầm tuổi 3x của em (Em cũng ko thích cái cần số nhìn nhỏ và đơn giản quá). Tuy nhiên tìm hiểu qua thì thấy Outlander khá thực dụng, đầm chắc, cách âm tốt, option khá mở có thể nâng cấp tùy biến nhiều... Sau đó tìm hiểu sâu hơn thì Outlander có 3 phiên bản, ban đầu em chỉ chăm chăm nhìn vào bản full nhất 2.4 lăn bánh gần 1,2 tỷ cho đến cách đây vài hôm đi rửa xe thì nghe anh kế bên có nói chuyện về Outlander và nói bản 2.0 Premium ko thua gì nhiều mà rẻ hơn 150tr (thua 1 số cái: máy 2.4 4WD, Cốp điện, Phanh tay điện tử và cảm biến lùi). Em sử dụng xe 95% là quanh SG và về quê ở Đồng Nai nên em nghĩ có thể xuống bản Premium tiết kiệm hơn 150tr cũng là 1 sự lựa chọn hợp lý (Tuy nhiên nếu các bác thấy nên cố lên bản 2.4 sẽ ok hơn nhiều thì tư vấn luôn giúp em, xe này em xác định sử dụng 3-5 năm cho gia đình nhỏ của em).[pagebreak][/pagebreak]
Nhưng khi vào otosaigon forum tìm hiểu thêm chi tiết hơn nữa thì thấy các topic của anh em toàn mua bản Base sau đó độ lên 1 loạt thứ tuy nhiên có những thứ ko thể độ được thành bản Premium như 7 túi khí, cửa sổ trời, cảm biến đèn, gạt mưa... nên em ko rõ vì lý do gì mà anh em lại ưu tiên bản Base hơn bản Pre. Nhờ các bác khai sáng và tư vấn giúp em nhé. Thứ 3 em có hẹn lại thử bản 2.0 Pre nếu mọi thứ ok em sẽ lấy luôn.
Chân thành cảm ơn anh em!
E cũng mới lấy bản pre, lúc đầu cũng cân nhắc báe, vì cũng định về tự độ chế tiết kiệm thêm ít tiền, nhưng sau thấy cái túi khí là quan trọng nên lấy pre luôn, định về độ thêm cốp điện nhưng thực tế tới giờ vẫn ko có thời gian đi độ nên kệ, vẫn xài bình thường ko có j bất tiện.
Mới làm 1 chuyến dài từ Bạc Liêu lên bảo lộc chạy liên tục chỉ ngừng nghỉ ở Phương Trang cái bè và chạy ngược về bạc liêu tổng hơn 1000km, thấy khoẻ re, xe êm, đầm chắc, nhiên liệu trung bình 6 lít/km theo đồng hồ báo ( quên ko chụp hình ). Nói chung xe chạy rất tốt trong tầm giá. Còn nội thất nhiều ng chê già cỗi quê mùa này kia...nói thật với bác e lo lái xe ko có thời gian mà ngắm nội thất đâu bác . Giàn lạnh thì ok, ng nhà ko ai phàn nàn, cả quãng đg đi chỉ để 26 độ, có khi lên 27 độ, gió nấc 2 có khi lên 3. Ngoại thất theo e là đẹp, trườn xe, cân đối.
Xe trước của e là CX5, nói thiệt cảm giác lái tốt, nhưng xe ồn, khung vỏ mỏng, chạy xong xuống xe là nhức đầu kinh.
out hộp số CVT ai chê gì chê chứ riêng e chạy thấy phê, nhàn, vượt trên đèo bảo lộc phà phà mà chưa phải xài lẫy số vôlang bao giờ. Đến giờ kết luận 1 câu là ko cần 2.4, còn nếu có tiền lên 2.4 thì e múc PSAN cho sướng
Tất nhiên nếu không quá cân đo đong đếm về tiền thì Pre là sự lựa chọn hợp lý. Cũng nên chạy thử thực tế để cảm nhận hoặc đẹp nhất là mượn xe bạn bè đi một chuyến xa xa vì con Out là một trong những con xe bị ném đá nhiều. Em thì lặp lại lời của các anh hùng bàn phím họ bảo như sau: kiểu dáng kỳ cục, nội thất dỏm xấu xí quê mùa, máy yếu như sên, xe cả tỷ mà cửa gió sau không có thua cả con xe City, ghế ngồi quá xấu, thiết kế ngu, xe gì toàn nhựa.... nói chung là rất tệ nên em tổng hợp từ các anh hùng riêng em là Outlander cùi bắp.
Cùi bắp thì cùi bắp thiệt nhưng trong cùng phân khúc thì mấy con khác cùi bắp hơn. Một người chạy xe được mười mấy năm qua 5-7 con xe và xài Out được 2 năm cho hay. Chúc bác vui với lựa chọn của mình.
Cùi bắp thì cùi bắp thiệt nhưng trong cùng phân khúc thì mấy con khác cùi bắp hơn. Một người chạy xe được mười mấy năm qua 5-7 con xe và xài Out được 2 năm cho hay. Chúc bác vui với lựa chọn của mình.
Bác chủ nên lấy Pre. Bác Sale Inbox giúp em bản Pre màu trắng giá tốt nhất nhé. Thanks!
Mua xe tầm 1 tỷ và dự dùng 3-5 năm thì tài chính cụ cũng very Ok, lên luôn 2.4 đi cụ, mỗi bản đều có ưu điểm riêng, và đều xứng tiền cả.