Em mua con crv 2017 chạy đầm chắc nhưng thân vỏ mỏng quá, đi tiếng lốp rào rào khá ồn! Sờ thử thân vỏ out thấy khá ngon, lỡ bỏ tiền mua xe cố tí mua premium cho yên tâm nha, cố tí nữa mua pajero thì quá ổn, nợ nần tính sau chứ như em mua rồi thì cứ chắc lưỡi: biết vậy cố tí..
- Tags
- outlander
Outlander cơ bản tốt, rộng rãi, chắc chắn , nhưng có 2 cái rất chán : SUV/CUV gầm cao, 7 chỗ, to con, nặng ký nhưng chỉ có động cơ 2.0 lại còn sử dụng CVT, rất yếu và ì ạch !?!!? động cơ và hộp số loại này chỉ đáng xài cho sedan hạng C chạy trong phố là chính.nếu có 2.5 thì được !
Chỉnh sửa cuối:
bác chờ thêm 1 - 2 tháng nữa có mitsubishi outlander 2019 model hẵng mua, hình như có một chút thay đổi đó bác.
Mình cũng dưới đồng Nai và vừa lấy con Out bản base tháng trước , cũng gặp vài điểm ko hài lòng với sale nhưng xong rồi nên cũng ko tiện nhắc , chỉ chia sẻ với bác cảm nhận với bác chủ tí
Bản base hiện thời đang có km các trang thiết bì (bọc da nội thất , cảm biến lùi, thảm chân .....) mình thầy vậy cũng gần same với bản pre (thiếu vài cái như lẫy chuyển số , cửa sổ trời vs pre nhưng mấy cái đấy mình nghĩ cũng ko cần lắm) . Cảm giác lái theo cảm nhận thì ok , nhiên liệu tốt (xe mình mới lấy chạy đi làm đường hỗn hợp cỡ 8l/100) , cách âm thì cực thích , máy móc các bác khác thấy thế nào chứ mình thấy còn dư nếu ko dùng để đua ... nc mình ok với e nó tới hiện tại
PS : khuyên bác khi ký hợp đồng vs đại lý nhớ đừng dễ tính giống mình , nhiều khi bưc nhung do lỡ cũng phai chịu
Bản base hiện thời đang có km các trang thiết bì (bọc da nội thất , cảm biến lùi, thảm chân .....) mình thầy vậy cũng gần same với bản pre (thiếu vài cái như lẫy chuyển số , cửa sổ trời vs pre nhưng mấy cái đấy mình nghĩ cũng ko cần lắm) . Cảm giác lái theo cảm nhận thì ok , nhiên liệu tốt (xe mình mới lấy chạy đi làm đường hỗn hợp cỡ 8l/100) , cách âm thì cực thích , máy móc các bác khác thấy thế nào chứ mình thấy còn dư nếu ko dùng để đua ... nc mình ok với e nó tới hiện tại
PS : khuyên bác khi ký hợp đồng vs đại lý nhớ đừng dễ tính giống mình , nhiều khi bưc nhung do lỡ cũng phai chịu
Bác lấy CRV rồi thì tất nhiên thấy nó đẹp hơn, CRV đèn hậu thô quá và cái mông thì xệ xuống mất thẩm mỹ. Ngoại thất OUT đẹp hơn nhưng nội thất thì CRV ok, nhưng cái cần số CRV làm hơi mất thẩm mĩ,còn nội thất OUT hơi chán thiệt, xấu quá !Mình nói thật, mình đi test Out đến tận 2 lần, test CRV cũng 2 lần, rồi quyết định cọc Out bản Pre . Xong sale báo lại là phải cận tết âm mới giao xe vì trục trặc gì đó. Mình lên lấy cọc lại và chuyển sang mua CRV, thực tế tốn thêm khoảng 60 triệu phụ kiện nhưng hầu hết là các thứ mình cần gắn thêm nếu không bị ép. Tính ra chênh khoảng 25 triệu so với việc ra ngoài lắp. Đổi lại được hãng bảo hành. Giá CRV sắp tăng 10 tr nữa. Thực tế mình bỏ thêm 15 triệu xem như phí chen ngang có xe. Giờ mình chạy ngoài đường nhìn kỹ lại mấy chiếc Out thực sự không hiểu sao lại đi cọc ( chắc do đọc bài trong box này nhiều quá) Chứ thực sự CRV nhỉnh hơn Out nhiều thứ ạ, khuyên bác cân nhắc kỹ. Nếu bản Pre so với bản G của CRV chênh nhau khoảng 100 triệu thôi, chỉ riêng công suất 188hp với 145hp là ăn tiền rồi, ghế ngồi CRV thực sự rất êm và sướng, vật liệu hoàn thiện trên CRV tốt hơn Out nhiều.
Từ K3 mà lên Out pre là hợp lý cây bài.
Còn lăn tăn nữa mình xúi mua Ỉn á...kkk
Còn lăn tăn nữa mình xúi mua Ỉn á...kkk
Bài viết đi kèm của bác có nhầm không nhỉ, sao lại dùng máy SOHC.bác chờ thêm 1 - 2 tháng nữa có mitsubishi outlander 2019 model hẵng mua, hình như có một chút thay đổi đó bác.
Mình cũng đang thắc mắc, nhớ là chỉ có ông nội Honda mới còn xài SOHC (cho City và HR-V), chứ Outlander là DOHC màBài viết đi kèm của bác có nhầm không nhỉ, sao lại dùng máy SOHC.
Cái gì chứ túi khí quan trọng lắm nha bác, lại không độ được
Premium thẳng tiến, bản base cũng hơn 800 củ mà có mỗi 2 túi khí, kém quá
Premium thẳng tiến, bản base cũng hơn 800 củ mà có mỗi 2 túi khí, kém quá