Hôm nay em có tranh thủ ghé mit PMH ngồi thử, em chưa cởi con 2.4, cảm nhận ngồi hang ghế t3 chuẩn - máy lạnh mát ra sau - ổn, chờ chạy thử rồi tínhNhà máy vẫn chưa có thông tin thiết kế họng gió cho hàng sau đâu bác, cái này chắc là thông tin vỉa hè thôi
Bác cần test con 2.4 thì qua Phương Nguyên em thử nhé, ko thì cho địa chỉ để em đem xe tới nhà luôn cho
Bản 2.4 full giá bao nhiêu? Đang lăn tăn giữa Out & X-trail & San quá. Ở Vungtau không có garage Mit hoặc Nis nên cũng ngại vụ chăm sóc hậu mãi sau này
Bác đi xe Hoa Mai tới bx Miền Tây thì alo em ra đón, vô tham quan showroom cho yên tâm phần bảo dưỡng nha,còn giá xe Outlander 2.4 hiện tại là 1.099tr - bác mua thì dc giảm 15tr tiền mặt, dán phim, lót sàn simili, khung che mưa, bộ phụ kiện bodykits của nhà máy & bốn món quà nhỏ. Bên em giao xe chuyên dùng free về Vũng Tàu cho bác luôn nhé, dc thì bác chốt xe trong tháng này dùm emBản 2.4 full giá bao nhiêu? Đang lăn tăn giữa Out & X-trail & San quá. Ở Vungtau không có garage Mit hoặc Nis nên cũng ngại vụ chăm sóc hậu mãi sau này
Em k phải sâu Mit, cũng đang tìm hiểu con này, hôm qua tranh thủ cuối tuần ra ngồi thử thấy ổn - ghế đóng chắc thịt. Vụ máy lạnh em nói luôn, các Bác nào cứ lo lắng k mát cho hàng 3 thì ra mà ngồi thử, em ngồi nó lạnh đến phía sau, mặc dù xe mới mở máy, quạt để khoảng 30%. Em nghĩ ng N ng ta rãnh, không bận nhiều công việc như VN, nên họ tính toán và chế tạo ra cái ô tô để đi, nên việc đảm bảo lạnh là k phải lăn tăn - Em cũng lo lắng phần này, vì nghe n Bác nói, nhưng phải tận đít ngồi lên mới thấy phê được.
Do ra muộn nên Sâu về k có xe chạy thử - em chỉ lăn tăn vụ hộp số cvt k bít về lâu dài thế nào, chứ em thấy mấy ng bạn có chiếc Chevolet cap và Altis nhập chạy cũng hơn 10 vạn, hộp số bắt đầu có hiện tượng giật run, như xe ga... Em chỉ lăn tăn nhất cái đó - phần khác các Bác k phải lo
Do ra muộn nên Sâu về k có xe chạy thử - em chỉ lăn tăn vụ hộp số cvt k bít về lâu dài thế nào, chứ em thấy mấy ng bạn có chiếc Chevolet cap và Altis nhập chạy cũng hơn 10 vạn, hộp số bắt đầu có hiện tượng giật run, như xe ga... Em chỉ lăn tăn nhất cái đó - phần khác các Bác k phải lo
Giật thì thay dây đai. Nó như hộp số kia thay dầu thôi mà. Hộp số nào ko bảo dưỡng cũng giật. Hộp số thường 4 vạn đã phải thay dầu rồiEm k phải sâu Mit, cũng đang tìm hiểu con này, hôm qua tranh thủ cuối tuần ra ngồi thử thấy ổn - ghế đóng chắc thịt. Vụ máy lạnh em nói luôn, các Bác nào cứ lo lắng k mát cho hàng 3 thì ra mà ngồi thử, em ngồi nó lạnh đến phía sau, mặc dù xe mới mở máy, quạt để khoảng 30%. Em nghĩ ng N ng ta rãnh, không bận nhiều công việc như VN, nên họ tính toán và chế tạo ra cái ô tô để đi, nên việc đảm bảo lạnh là k phải lăn tăn - Em cũng lo lắng phần này, vì nghe n Bác nói, nhưng phải tận đít ngồi lên mới thấy phê được.
Do ra muộn nên Sâu về k có xe chạy thử - em chỉ lăn tăn vụ hộp số cvt k bít về lâu dài thế nào, chứ em thấy mấy ng bạn có chiếc Chevolet cap và Altis nhập chạy cũng hơn 10 vạn, hộp số bắt đầu có hiện tượng giật run, như xe ga... Em chỉ lăn tăn nhất cái đó - phần khác các Bác k phải lo
Do ra muộn nên Sâu về k có xe chạy thử - em chỉ lăn tăn vụ hộp số cvt k bít về lâu dài thế nào, chứ em thấy mấy ng bạn có chiếc Chevolet cap và Altis nhập chạy cũng hơn 10 vạn, hộp số bắt đầu có hiện tượng giật run, như xe ga... Em chỉ lăn tăn nhất cái đó - phần khác các Bác k phải lo
Mitsubishi Gala CVT 1.6 từ 2003 đến nay rồi Bác, trừ một số xe lúc đầu tự thay nhớt hộp số ngoài bị sự cố, nếu thay đúng nhớt 50 70.000km/ lần thì ổn cả.
Tuổi thọ trung bình của hộp số gấp 2 3 lần động cơ, bác chỉ cần thay nhớt đúng loại thôi.
Anh nói đúng. Đa phần khách của Mit là những người đã từng chạy nhiều loại xe. Nhà em giờ tổng cộng 3 em pajero sport 1 em grandis. Giờ em đang kiếm thêm con pajero sport nữa đây. oh yeah.Mit thường bán được cho người từng sử dụng vài chiếc xe Bác.
Thử đi thử lại sẽ thấy thích, còn nói hơi khó, có vài điểm nổi bật so với các xe hiện nay.
Lạnh vượt trội.
An toàn vượt trội (các xe khác vào việt nam đều cắt bớt an toàn).
Xe rộng hơn các xe khác
Ồn, Ù thấp, xe chạy ổn đinh.
Giá rẻ.
Về thẩm mỹ thì mổi xe một vẻ.
Như thế thì nên chọn Out. Out rộng hơn và bảo dưỡng dể hơn, không đòi hỏi chăm sóc đặc biệt như vài xe khác.Bản 2.4 full giá bao nhiêu? Đang lăn tăn giữa Out & X-trail & San quá. Ở Vungtau không có garage Mit hoặc Nis nên cũng ngại vụ chăm sóc hậu mãi sau này