Theo chính sách giá mới thì xe phân khối lớn bị đánh thuế khủng khiếp. Tại thời điểm này nếu mua ngay thì có thể có giá cũHôm nay lên website của Mít Việt Nam thấy không còn để giá Pajero 3.8 nữa, hoang mang quá các bác ạ. Hồi trước đọc đâu đó nghe Mít ko phát triển dòng xe này nữa, liệu Pajero rồi có giống Grandis không
Sáng nay theo cách của mí bạn tây kiểm ODB code, xe mình báo 21: Coolant temp sensor fault. Mình nghỉ là đúng bịnh vì tối qua cảm thấy kim nhiệt lên quá chậm và máy rất lâu ngụi.
Nhưng tới giờ phải đi cày rồi thành ra đàng gác lại đã. Nhân tiện tranh thủ giải ngố với mọi người tí.
Chổ lốc máy, có 1 dây cắm vào. Mình đoán nó chính là cái cảm biến nước giải nhiệt. Sợi dây hiện giờ nó bị gãy vỏ, nếu mình cắt ra nối lại như điện thông thường được không?
Ngoài cái này thì nó còn cái sensor nào không?
Nhưng tới giờ phải đi cày rồi thành ra đàng gác lại đã. Nhân tiện tranh thủ giải ngố với mọi người tí.
Chổ lốc máy, có 1 dây cắm vào. Mình đoán nó chính là cái cảm biến nước giải nhiệt. Sợi dây hiện giờ nó bị gãy vỏ, nếu mình cắt ra nối lại như điện thông thường được không?
Ngoài cái này thì nó còn cái sensor nào không?
xe bác đời 2001-2003 giống em đúng không? giải nhiệt giàn nóng là zin mà? theo em bác nên thử gỡ dây cái quạt đó ra đi, thử xem ntn? vi theo nguyên tắc, cái quạt đó phải đấu tự động theo đóng mở block lạnh or cảm biến nhiệt độ.Sáng nay theo cách của mí bạn tây kiểm ODB code, xe mình báo 21: Coolant temp sensor fault. Mình nghỉ là đúng bịnh vì tối qua cảm thấy kim nhiệt lên quá chậm và máy rất lâu ngụi.
Nhưng tới giờ phải đi cày rồi thành ra đàng gác lại đã. Nhân tiện tranh thủ giải ngố với mọi người tí.
Chổ lốc máy, có 1 dây cắm vào. Mình đoán nó chính là cái cảm biến nước giải nhiệt. Sợi dây hiện giờ nó bị gãy vỏ, nếu mình cắt ra nối lại như điện thông thường được không?
Ngoài cái này thì nó còn cái sensor nào không?
Dây sensor nhiệt độ có thể nối lại như dây điện, nhưng nếu bác có mỏ hàn thì nên chấm chì lại.
Xe mình đời 97 Trung ơi.
Tối qua cũng nghỉ tớ vụ quạt nên rút luôn dây quạt ra vẫn bị.
Còn vụ nước mát thì mình nghi ngờ nhiều hơn vì bên cạnh tình huốn mình mô tả ở trên thì còn thấy nước ở bình phụ bị hao kha khá, mấy bữa trước có thấy nhưng cho rằng nó bình thường, giờ thì gộp lại mấy tình huốn đó, thấy nó hợp logic hơn.
Tối qua cũng nghỉ tớ vụ quạt nên rút luôn dây quạt ra vẫn bị.
Còn vụ nước mát thì mình nghi ngờ nhiều hơn vì bên cạnh tình huốn mình mô tả ở trên thì còn thấy nước ở bình phụ bị hao kha khá, mấy bữa trước có thấy nhưng cho rằng nó bình thường, giờ thì gộp lại mấy tình huốn đó, thấy nó hợp logic hơn.
em đã hỏi bác Doanh về em xe đó , may mà không lấy ko thì vỡ allo luônChính xác bác, GLS còn ngon giá đó không sờ vào được, em từng mê mẩn một em trên dạlak, kêu bán 210, sau chủ đổi ya không bán, em kêu 250 cũng không bán. GLS tìm được chiếc ngon khó lắm, được cái này mất cái kia.
theo em bác nên tìm 2001-2003 v33 6g72 Việt Nam lắp 3 cục, giá nhẹ hơn chút và xe ngon còn. GLS 95-97 tuy là hàng nhập nhưng chạy nhiều, thợ không chuyên đụng vào rồi thì tàn đời lun.em đã hỏi bác Doanh về em xe đó , may mà không lấy ko thì vỡ allo luôn
View attachment 497020
Hôm qua iem mới đi cung Mã đà - Tà lài suối Ràng về, cũng may là trời không mưa, tính chất offroad nhẹ nên cũng chưa sướng lắm, nghe kiểm lâm nói trời mưa mới đã
Con Paj lãnh ấn tiên phong, con lancuiser bọc hậu.
Lâm tặc xuất hiện
Và được bù đắp sau 2 xuyên từ Mã đà đến Cát Tiên
Con Paj lãnh ấn tiên phong, con lancuiser bọc hậu.
Lâm tặc xuất hiện
Và được bù đắp sau 2 xuyên từ Mã đà đến Cát Tiên
Nhìn hình mà ghiền... hehehe.Hôm qua iem mới đi cung Mã đà - Tà lài suối Ràng về, cũng may là trời không mưa, tính chất offroad nhẹ nên cũng chưa sướng lắm, nghe kiểm lâm nói trời mưa mới đã
Chiều nay đi làm về, ngứa tay chịu không nổi nên lại dỡ capo lên ngắm tiếp, thấy cọng dây của chổ cảm biến nhiệt đứt mất 1 cọng sát gốc.
Chạy 1 vòng kiếm đồ về thay mà kg chổ nào bán cái ổ cắm 2 ngàm này hết. Thế là đành phải chế cháo xem tình hình thế nào....
Sau khi đấu dây xong, reset ECU lần nữa, kiểm tra code thấy đèn nhấp nháy liên tục báo hiệu đã xong. Mừng quá nổ máy khởi động xe để ECU hoc lại.
Đươc một lát, cá lại nổi... code vẫn như củ. Buồn quá lên nằm thôi... hehehe. Hy vọng mai trời lại sáng.
bác tự chế quạt giải nhiệt hả? bác xác định xem dây sensor nhiệt đứt lâu chưa? nếu mới đứt thì lỗi chắc lòng vòng khu đó. khi bác độ chế quạt có cái rơle nào không?Nhìn hình mà ghiền... hehehe.
Chiều nay đi làm về, ngứa tay chịu không nổi nên lại dỡ capo lên ngắm tiếp, thấy cọng dây của chổ cảm biến nhiệt đứt mất 1 cọng sát gốc.
Chạy 1 vòng kiếm đồ về thay mà kg chổ nào bán cái ổ cắm 2 ngàm này hết. Thế là đành phải chế cháo xem tình hình thế nào....
Sau khi đấu dây xong, reset ECU lần nữa, kiểm tra code thấy đèn nhấp nháy liên tục báo hiệu đã xong. Mừng quá nổ máy khởi động xe để ECU hoc lại.
Đươc một lát, cá lại nổi... code vẫn như củ. Buồn quá lên nằm thôi... hehehe. Hy vọng mai trời lại sáng.
hahaha mình chỉ là quyết định độ thêm thôi, chứ làm ngoài chổ điện lạnh xe.bác tự chế quạt giải nhiệt hả? bác xác định xem dây sensor nhiệt đứt lâu chưa? nếu mới đứt thì lỗi chắc lòng vòng khu đó. khi bác độ chế quạt có cái rơle nào không?
Quạt chế thêm bắt chung dây với quạt giàn nóng củ, bắt song song trực tiếp luôn chứ không có rơ le.