0.005S nó có hàm lượng lưu huỳnh (là chữ S) gấp 5 lần 0.001S. Khó chịu nhất là cái mùi lưu huỳnh cháy đó các bác. 9 xác là nó thối, tanh, người nhạy cảm thì cảm thấy buồn nôn.
Ngoài ra bản thân nhiên liệu, xăng hay dầu, đều có mùi của nó. Xăng do bay hơi rất nhanh nên khó bay kịp đến mũi mình. Bác nào tự tay cầm vòi đổ xăng xem, vẫn có mùi khá nặng đó chứ, nhưng nó chỉ đủ cho 1 mình bác đứng ngay đó ngửi thôi. Còn dầu thì xe nào cũ, có rò rỉ, dư lượng dầu trong khí thải còn nhiều (chủ yếu do bộ tuần hoàn khí thải EGR kém) thì sẽ có mùi dầu.
Tóm lại, xe máy dầu có 2 mùi, mùi dầu và mùi lưu huỳnh cháy, hòa quyện vào nhau. Xe đời càng cũ thì càng nhiều. Xe đời mới thì đã khá hơn nhiều. Everest đời mới nếu đổ 0.001S thì hầu như chả có mùi gì cả.
Góp ý - dầu DO 0,05S chứ không phải DO 0,005S.
Như vậy DO 0,05S có hàm lượng lưu huỳnh gấp 50 lần DO 0,001S