Xe facelift thì em nghỉ cũng tỏi mốt chưa giấy bác ơ. Bản base bên thái gần tỏi rồi. Về động cơ thì giữ nguyên thui chưa có động cơ mới. Nếu thương lượng có khi dc giá tốt cho bản cũ. Bản cũ chạy cũng nhon lắm rồiĐag muốn số tự động chạy cho khỏe muh k bik bản mới ăn uống sao hjhj
Số sàn e có con everest 2019 hj
Tại e thích form mới hơn nhìn form cũ chưa ưng lắm hjXe facelift thì em nghỉ cũng tỏi mốt chưa giấy bác ơ. Bản base bên thái gần tỏi rồi. Về động cơ thì giữ nguyên thui chưa có động cơ mới. Nếu thương lượng có khi dc giá tốt cho bản cũ. Bản cũ chạy cũng nhon lắm rồi
E chưa qua hãng mit nên k bik cái team ấy dán bao nhiu lít nhưng e thích cái form mới hơn bản cũ2019 có bản D4x2AT máy 4N15 hs 8 cấp mà cụ. 2020 có mông má gì thì cái động cơ và hộp số cũng vẫn vậy. Cụ đợi ông Mit có mà dài cổ.
Xem thông tin nhiên liệu dán ở xe cụ có thể tin được đấy. FordEver e có đoạn xài thử con MT2014 duratoq thì thấy chán phèo, có thể 2019 ngon hơn nhưng e luôn sợ ford vì các lỗi giời ơi.
Máy dầu Mit em thấy rất bền mà bác . Tại sao bác lại không thích ???
nghe nói xu thế là sẽ bỏ máy dầu, một số quốc gia đã cấm ô tô động cơ dầu. Không biết tương lai sẽ thế nào nữa.
Máy dầu được cái tiết kiệm nhiên liệu nhưng nó hôi quá , có mấy lần mình lấy con Sedona của ông anh chạy , về để xe trong nhà thì xác định hôi khắp nhà,vợ mình th6áy vậy cứ dị ứng với máy dầunghe nói xu thế là sẽ bỏ máy dầu, một số quốc gia đã cấm ô tô động cơ dầu. Không biết tương lai sẽ thế nào nữa.
Form thì em thích cái nam tính của Tera hoặc hài hòa của 4tủn.E chưa qua hãng mit nên k bik cái team ấy dán bao nhiu lít nhưng e thích cái form mới hơn bản cũ
Cụ thích form thì chọn 4tủn thôi.
Mit ít có cái vỏ cho số đông, con out 2.4 e thấy khá đẹp và hài hòa nhưng e cũng ko thấy quan trọng lắm vì dùng xe mà cứ ngắm mấy thứ đó thì chán chết, chạy sướng thì thích hơn. E ko có xe cá nhân nên chạy nhiều loại và cái vỏ ít quan tâm như các bác sở hữu xe.
Bác nói có khi em phải để ý hơn xem sao vì e cũng ít chạy máy dầu. Xe xăng thì e vào nhà bằng đầu chứ ko vào đuôi cũng là để tránh khí thải khi ra vào và mấy chục năm e toàn ở chỗ vứt xe ngoài đường được nên lúc cẩn thận với xe dễ bị vặt thì chui vào, ko thì thôi.Máy dầu được cái tiết kiệm nhiên liệu nhưng nó hôi quá , có mấy lần mình lấy con Sedona của ông anh chạy , về để xe trong nhà thì xác định hôi khắp nhà,vợ mình th6áy vậy cứ dị ứng với máy dầu
Tuy vậy máy dầu đời mới e nghĩ chắc ngon hơn, các hãng mỹ nhật đều đưa đc thế hệ mới dạng "clean/blue engine" vào vn rồi nên có thể sẽ ngon hơn các đc đời cũ.
Con terra bản máy dầu nhìn nó sao sao bác ơi còn 4turn nó chật chội lắmForm thì em thích cái nam tính của Tera hoặc hài hòa của 4tủn.
Cụ thích form thì chọn 4tủn thôi.
Mit ít có cái vỏ cho số đông, con out 2.4 e thấy khá đẹp và hài hòa nhưng e cũng ko thấy quan trọng lắm vì dùng xe mà cứ ngắm mấy thứ đó thì chán chết, chạy sướng thì thích hơn. E ko có xe cá nhân nên chạy nhiều loại và cái vỏ ít quan tâm như các bác sở hữu xe.
Đúng là ford lun lỗi nhưng chạy trong bảo hành có lỗi j họ thay free hết ford 2019 chạy sướng lắm bác2019 có bản D4x2AT máy 4N15 hs 8 cấp mà cụ. 2020 có mông má gì thì cái động cơ và hộp số cũng vẫn vậy. Cụ đợi ông Mit có mà dài cổ.
Xem thông tin nhiên liệu dán ở xe cụ có thể tin được đấy. FordEver e có đoạn xài thử con MT2014 duratoq thì thấy chán phèo, có thể 2019 ngon hơn nhưng e luôn sợ ford vì các lỗi giời ơi.
E thích form mít ps 2020 hơn