Bác phân tích đi để anh em chạy FT biết mà tránh. Phân tích kỹ thuật thôi chứ đừng nói đến tai nạn làm gì.truong195 nói:Nếu không có chết người thì T sẻ có nhiều phân tích, nhưng vì tai nạn quá thảm khốc, tốt nhất là chấm dứt chuyên đó ở đây.
Em ủng hộ Bác , chúng ta nên đàm đạo ở chủ đề khác .truong195 nói:Nếu không có chết người thì T sẻ có nhiều phân tích, nhưng vì tai nạn quá thảm khốc, tốt nhất là chấm dứt chuyên đó ở đây.
Đặc biệt em rất thích bác Truong195 , bác Cafe mine.
Công An đã phân tích nguyên nhân của tai nạn này tốc độ khảo sát của FT gây tai nạn lúc đó rất cao khoản từ 120 - 150km/h với tốc độ đó khi gặp sự cố bất ngờ thì xe nào cũng tèo như nhau, nói chung cứ phải chấp hành luật giao thông đừng ỷ y vào công nghệ hay xe tốt xấu mà bác tài phải lượng sức mình và phải có tâm khi lưu thông.
Các xe thiết kế va chạm thẳng khoảng 65-70km/h là lún khoang máybikecarevodao nói:Công An đã phân tích nguyên nhân của tai nạn này tốc độ khảo sát của FT gây tai nạn lúc đó rất cao khoản từ 120 - 150km/h .
Chiếc xe này va chạm xong không biến dạng khoang máy, lật xe xong còn mở cửa ra được thì tốc dộ va chạm cuối cùng (sau khi đâm) xe chỉ 30-50km/h thôi.
Quãng đường từ lúc đâm xe đến lúc dừng chỉ 20-25 mét, như thế tốc độ lúc đâm nhỏ hơn nhiều, khoảng 60-70km/h.
Bác đọc kỹ trên báo đăng rồi đó, CA người ta khám nghiệm hiện trường rồi đăng chứ em đâu tự nói đâu háconco4mat nói:Các xe thiết kế va chạm thẳng khoảng 65-70km/h là lún khoang máybikecarevodao nói:Công An đã phân tích nguyên nhân của tai nạn này tốc độ khảo sát của FT gây tai nạn lúc đó rất cao khoản từ 120 - 150km/h .
Chiếc xe này va chạm xong không biến dạng khoang máy, lật xe xong còn mở cửa ra được thì tốc dộ va chạm cuối cùng (sau khi đâm) xe chỉ 30-50km/h thôi.
Quãng đường từ lúc đâm xe đến lúc dừng chỉ 20-25 mét, như thế tốc độ lúc đâm nhỏ hơn nhiều, khoảng 60-70km/h.
Xe Fortuner hất người lên mái nhà có thể đã phóng 100 km/h</h1>Một cảnh sát chuyên điều tra tai nạn giao thông nhận định, chiếc xe gây tai nạn phải chạy vận tốc 120-150 km/h mới có thể đẩy người nặng 50 kg bắn lên nóc nhà cao 4m.</h2>
Last edited by a moderator:
CÁC THIẾT KẾ VA CHẠM THẲNG KHOẢNG 65 - 70 KM/H LÀ LÚN KHOANG MÁY
-- em nghĩ bác có sự lầm lẫn ở đây.Trong các thí nghiệm thường xe đâm trực diện vào vật cứng và không di chuyển.Ví dụ như bức tường xi măng đươc xây dựng để làm thí nghiệm .Ở đây xe otô đâm vào xe máy , một vật có thiết kế yếu hơn và có độ văng nữa nên không thể lún khoang máy được.
Vì vậy không thể tính toán như bác nói trong trường hợp này.Nhưng phát biểu như anh CA thì cũng hơi cảm tính,nhưng chắc chắn rằng xe phải đang chạy rất nhanh vì lực đẩy quá mạnh.
-- em nghĩ bác có sự lầm lẫn ở đây.Trong các thí nghiệm thường xe đâm trực diện vào vật cứng và không di chuyển.Ví dụ như bức tường xi măng đươc xây dựng để làm thí nghiệm .Ở đây xe otô đâm vào xe máy , một vật có thiết kế yếu hơn và có độ văng nữa nên không thể lún khoang máy được.
Vì vậy không thể tính toán như bác nói trong trường hợp này.Nhưng phát biểu như anh CA thì cũng hơi cảm tính,nhưng chắc chắn rằng xe phải đang chạy rất nhanh vì lực đẩy quá mạnh.
haiza , em không bàn vấn đề tai nạn ở đây , vì quá khủng khiếp , còn nói về cái vấn đề mua xe, xưa nay em vẫn hiểu và nhìn thấy 1 điều là : nói đến người tiêu dùng VN khi lựa chọn cho mình 1 chiếc xe , người ta không hay nhắc đến quyền lợi, chất lượng , mà thấy hay nhắc đến thương hiệu , đơn giản như hồi mới có tivi màu ( ngoài lề chút nha các bác ) , nhà em mua chiếc panasonic ( gần 10 chai hồi đó ) , mang về đến ngõ, mọi người ra coi tới coi lui, rồi cuối cùng phán câu " sao không mua sony" , em bảo " em thích panasonic và muốn xài thử coi sao". vậy mà em dùng tới hồi quăng xó bếp trong khi vẫn còn hoạt động , mở ra toàn gián với kiến mà nó đã hư gì đâu
hay câu chuyện mua điện thoại thì phải NOKIA , vậy giờ các bác thấy nokia nó làm sao ??? chẳng có gì hot cả , xử lý chậm chạp , HĐH lỗi thời , sao mà có vé với smastphone các hãng khác bây giờ , và nghe nói còn sắp phá sản đến nơi , vậy mà vẫn nhiều người mua lắm các bác ạ
còn về xe oto , em thấy nhiều người trong lòng rất thích một chiếc xe nào đó , nhưng cuối cùng họ vẫn chọn TOY , vì đơn giản là thấy nhiều người chạy , nên họ "phải" mua để không bị người này người bla bla bla ....(!)
chứ còn nói về lỗi , em thấy siêu xe nó còn lỗi , mấy cái xe cỏ của anh em mình đã là gì mà thoát được ạ, nhưng sao người ta không đặt vấn đề an toàn , bền bỉ lên mà lấy làm tiêu chí mua xe, mà họ cứ phải mang cái logo ra để thay cho cái thực tế họ nhìn thấy ???
1 câu chuyện có thât là gần nhà em có anh chàng bán bỏ chiếc FOR EVEREST date 2008 ( hồi mua đập thùng, tới hồi ông bán vẫn còn mới lăm nha các bác) để mua chiếc INNOVA date 2008 ( seconhand), để cho nó "an toàn" và bán đỡ mất giá
hay đơn giản là ông anh em , bán con trâu già SANYYANG để tính đổi xe, hôm mượn xe em đi công chuyện về khen tấm tắc nào là đầm ... nhạy ...êm....bla bla bla..., nhưng cuối cùng chốt câu " thôi chắc tao mua innova bán cho đỡ mất giá, vỏ mỏng thì mình chịu khó đi cẩn thận chút "
em chỉ hiểu được nhiêu đó thôi ạ !!!
hay câu chuyện mua điện thoại thì phải NOKIA , vậy giờ các bác thấy nokia nó làm sao ??? chẳng có gì hot cả , xử lý chậm chạp , HĐH lỗi thời , sao mà có vé với smastphone các hãng khác bây giờ , và nghe nói còn sắp phá sản đến nơi , vậy mà vẫn nhiều người mua lắm các bác ạ
còn về xe oto , em thấy nhiều người trong lòng rất thích một chiếc xe nào đó , nhưng cuối cùng họ vẫn chọn TOY , vì đơn giản là thấy nhiều người chạy , nên họ "phải" mua để không bị người này người bla bla bla ....(!)
chứ còn nói về lỗi , em thấy siêu xe nó còn lỗi , mấy cái xe cỏ của anh em mình đã là gì mà thoát được ạ, nhưng sao người ta không đặt vấn đề an toàn , bền bỉ lên mà lấy làm tiêu chí mua xe, mà họ cứ phải mang cái logo ra để thay cho cái thực tế họ nhìn thấy ???
1 câu chuyện có thât là gần nhà em có anh chàng bán bỏ chiếc FOR EVEREST date 2008 ( hồi mua đập thùng, tới hồi ông bán vẫn còn mới lăm nha các bác) để mua chiếc INNOVA date 2008 ( seconhand), để cho nó "an toàn" và bán đỡ mất giá
hay đơn giản là ông anh em , bán con trâu già SANYYANG để tính đổi xe, hôm mượn xe em đi công chuyện về khen tấm tắc nào là đầm ... nhạy ...êm....bla bla bla..., nhưng cuối cùng chốt câu " thôi chắc tao mua innova bán cho đỡ mất giá, vỏ mỏng thì mình chịu khó đi cẩn thận chút "
em chỉ hiểu được nhiêu đó thôi ạ !!!
Last edited by a moderator:
Mà e cũng không hiểu ý của cả hai bác.manhcuong nói:truong195 nói:Đúng đấy, mua Zinger được rồi.manhcuong nói:Em đổi từ Ỉn sang PS cũng được đôi lời: tưởng lên FT chứ lên con này sao không để Ỉn mà chạy! Hôm nay đi thử SFe 2013 em không chạy được nhanh, tầm nhìn bóp quá, chắc không quen!
Là sao ta?
conco4mat nói:Các xe thiết kế va chạm thẳng khoảng 65-70km/h là lún khoang máybikecarevodao nói:Công An đã phân tích nguyên nhân của tai nạn này tốc độ khảo sát của FT gây tai nạn lúc đó rất cao khoản từ 120 - 150km/h .
Chiếc xe này va chạm xong không biến dạng khoang máy, lật xe xong còn mở cửa ra được thì tốc dộ va chạm cuối cùng (sau khi đâm) xe chỉ 30-50km/h thôi.
Quãng đường từ lúc đâm xe đến lúc dừng chỉ 20-25 mét, như thế tốc độ lúc đâm nhỏ hơn nhiều, khoảng 60-70km/h.
Các bác đừng cố tỏ ra nguy hiểm...