Động cơ chạy dầu Diesel 2.0 CRDiduonglao nói:@anhvinhcuu: Công suất của PS cao hơn FT 36% bạn ạh
Máy dầu PS = Máy dầu Triton = 136HP max. Máy xăng thì chưa thấy nói gì.
Thực ra công suất này còn thua xa của SF
(Diesel 2.0 CRDi) - 1 cầu
Giá : 1.145.900.000 VNĐ
2.188
Đường kính xi lanh và hành trình piston (mm)
(Bore & Stroke )
87,0 x 92,0
Tỉ số nén (Compression Ratio)
17,3
Công suất cực đại (kw/rpm) (Max. Power)
110 (150 ps)/4.000
Mô men xoắn cực đại (kg.m/rpm) (Max.Torque)
335(34.2kg.m)/1.800-2.500
HỆ THỐNG TRUYỀN LỰC (Drive Train)
Hộp số (Transmission)
6 số tự động (6-speed A/T)
Tỉ số truyền (Gear Ratio)
Số 1 (1st)
3,789
Số 2 (2nd)
2,064
Số 3 (3rd)
1,421
Số 4 (4th)
1,034
Số 5 (5th)
-
0,728
Số lùi (Reverse)
3,808
Tỉ số truyền cuối (Final Gear Ratio)
3,684
Cũng như PS thôi , SF và PS chỉ khác nhau ở hệ thông treo cầu sau, SF dùng cầu mềm liên kết đa điểm còn PS dùng cầu cứng liên kết 3 điểm, không biết điểm mạnh và yếu như thế nào, bác nào biết bình luận giúp em
Last edited by a moderator:
Công suất tùy thuộc rất nhiếu vào trình dộ thiết kế, tính toán dự trử bền v.v...Nguyên liệu chế tạo v.v...
Nói chung , chạy thử mới biết được.
Hai động cơ cùng một công suất danh nghĩa, nhưng jkhi sử dụng, đường động học đoâng cơ nào tốt hơn sẻ. mạnh hơn.
Sắp tới chắc sẻ nói nhau niều về cái này.
Nói chung , chạy thử mới biết được.
Hai động cơ cùng một công suất danh nghĩa, nhưng jkhi sử dụng, đường động học đoâng cơ nào tốt hơn sẻ. mạnh hơn.
Sắp tới chắc sẻ nói nhau niều về cái này.
cái vấn đề này hay nè bác Trường ... chờ hóng bài này học hỏi nè ..truong195 nói:Công suất tùy thuộc rất nhiếu vào trình dộ thiết kế, tính toán dự trử bền v.v...Nguyên liệu chế tạo v.v...
Nói chung , chạy thử mới biết được.
Hai động cơ cùng một công suất danh nghĩa, nhưng jkhi sử dụng, đường động học đoâng cơ nào tốt hơn sẻ. mạnh hơn.
Sắp tới chắc sẻ nói nhau niều về cái này.
Mấy cái biểu đồ, biết cho vui. Có bao giờ chạy hết công suất đâu. Nghe nói Động cơ PS ở Việt nam có cải tiến so với mấy xe bên Thái nên để chờ xem.
Vậy là MIT có trình độ hơn TOY về mấy khoảng này hả bác ? Em không nghĩ thế. Nhưng có thể thằng TOY nó xem thường thị trường VN, xem thường người tiêu dùng VN (cái này có mấy vụ rồi [:O]) nên nó mang công nghệ cũ vào thị trường mình thôi. Nhiều người chỉ nhìn cái logo là đưa ra nhận xét chứ chưa sờ đến xe nói chi chạy thử.truong195 nói:Công suất tùy thuộc rất nhiếu vào trình dộ thiết kế, tính toán dự trử bền v.v...Nguyên liệu chế tạo v.v...
Nói chung , chạy thử mới biết được.
Hai động cơ cùng một công suất danh nghĩa, nhưng jkhi sử dụng, đường động học đoâng cơ nào tốt hơn sẻ. mạnh hơn.
Sắp tới chắc sẻ nói nhau niều về cái này.
Nếu mà "chạy thử mới biết" em e là ít người có khả năng "biết" lắm bác ơi.
Dù so thì dựa vào thông tin chính thức thì máy của PS mạnh hơn FT rồi.
Em là thành viên mới tham gia, thấy cũng mê em PS này quá nên nhảy vào ham vui với các bác chút,
Hồi tháng 10 năm ngoái em cũng có đi tham quan motor show, e có chộp được vài tấm hình các LL tạo dáng khoang sau PS, biếu các bác xem chơi, không biết PS ráp tại VN cách xếp ghế có giống vậy không nhỉ!!!!
Một em LL trong khoang sau của PS
Ghế gập xuống sàn, không biết PS ráp tại VN có giống vậy không nhỉ???
Hồi tháng 10 năm ngoái em cũng có đi tham quan motor show, e có chộp được vài tấm hình các LL tạo dáng khoang sau PS, biếu các bác xem chơi, không biết PS ráp tại VN cách xếp ghế có giống vậy không nhỉ!!!!
Một em LL trong khoang sau của PS
Ghế gập xuống sàn, không biết PS ráp tại VN có giống vậy không nhỉ???