ReAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!
bác truong oi, bác nên mail cho mít để họ tiếp thu ý kiến mà cải tiến đi bác
bác truong oi, bác nên mail cho mít để họ tiếp thu ý kiến mà cải tiến đi bác
keke, em là người tiêu dùng thôi bác ạ, ko phải sâu siếc gì hết. Vì đang quan tâm em này nhưng thấy các bác phát hiện 1 nhợc điểm rất lớn nên em cũng hy vọng Mit vn khắc phục cho đợt tiếp theo, chứ cứ để thế này thì doanh số sẽ ko đạt được như kế hoạch.truong195 nói:khactuyen nói:ah, bác Manhcuong là bác sỹ lên có thuốc uống khẩn cấp rồi, nhưng theo một nguồn tin thân cận thì tiếng ù ù tăng hơn so với trước khi làm.vovinam nói:Chắc ù quá nên bác ấy ...đi viện tai mũi họng rồi
Kết luận: PS lại ế thôi.
Các sale cái tâm ác thật, chả bù với sale Mit
Pajero sport ra , thấy bác chấn động như thế thì đũ biết ảnh hưởng của PS đến các xe khác như thế nào rồi.
Bác ơi vỏ GoodYear hay vỏ Michelin êm hơn. Bác cho em tí kinh nghiệm. Em làm chuột bạch trước vụ này.truong195 nói:Bác chịu chơi quá, thay bộ võ Goodyear chống ồn luôn đi, bộ võ jin này cất để dành.
Em thử kê cái đã, cách này dễ làm hơn, nới 10 con đinh ốc bắt thùng xe với chassis ra ( không tháo hẳn, chỉ nới ra độ 1 cm thôi), sau đó dùng kích kích từng bên một lên, luồn các gối cao su vào, xong siết lại ốc là xong. Cái khó là tìm đâu ra cao su chịu lực bây giờ?truong195 nói:Bác thêm nhiều điểm tựa thì năng lượng truyền từ saxi vào khung xe sẽ dể dàng hơn. Tức là khung xe rung nhiều hơn?
Bác thử đổ keo xốp khung xe thử xem? tháo các miếng che dọc khung sẽ thấy khá nhiều lỗ.
ra chợ hoá chất ở hn ( chịu không biết chổ nào ) hòi và mua về đổ; nó giảm dẩn truyền âm thanh và rung khung xe.
Kệ, làm thử các kiểu