Hạng B2
14/6/11
207
0
0
33
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

langtu19_vn nói:
Các bác cho em hỏi vụ này, giữa Grendis và PS, để xe chạy không tải mở máy lạnh trong 1h thị grendis vs PS thằng nào hao nhiên liệu hơn?
Xe nào máy dầu sẽ tiết kiệm hơn, vì 2 lý do cơ bản: hiệu suất của máy dầu cao hơn xăng (do đốt cháy ở áp suất cao hơn) và do tỉ trọng của dầu cao hơn nên 1 lít dầu sẽ nặng hơn 1 lít xăng.
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

Theo em nghỉ động cơ xăng và động cơ dầu sẽ có hiệu suất làm việc lý tưỡng ở khoàng vòng tua nào đó (hiệu suất làm việc/ mức tiêu hao nhien liệu),em lấy ví dụ: động cơ xăng grendis 2.4 mất 10l/100km đường trường, còn ps thì 9l/100km, nhưng khi xe chạy không tải mở máy lạnh trong 1h thì ps tiêu thu nhiên liều nhiều hơn grendis không? Ở đây em đang thắt mắt là hiệu suất của nhiên liệu xăng và dầu của hai loại động cơ khác nhau hoạt trong một điều kiện như nhau ( chạy máy lạnh ở vòng tua thấp)
 
Tập Lái
20/8/11
42
0
0
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

hi các bác! hôm qua em đã test kỹ con ps cua minh và có thông số cuối cùng như sau(vụ nay la em test that chứ ko phai đánh bóng cho mit dau nhé mà may ông mit cung đừng vì vụ này ma lên mặt với anh em nhé!) em đổ 380k tiền dầu (hơn 18l) hôm thư 6 đi đường trường chiếm 80% đi vào TP hà nội khoảng 20% cuối ngày hôm nay tổng kết chạy được tổng 260km tính ra là khoảng hơn 7 lit một tý/100km...!!!!!!!!!!!!!!! em nghĩ đây là một giá trị vô cùng quan trọng đối với bất cứ ai có ý định mua xe 7 chỗ tiết kiệm nhiên liệu và là cũng một tin rất vui với những ai đang sử dụng ps vì: nếu ai đi PS mà hơn như thế nhiều quá thì nên lơning lại máy, hoặc không nên quá thốc ga nhiều (bật mý là em chạy tương đối giữ ga tiết kiệm dầu để test ok nhất.... à quên xe em đi chỉ 2 người thôi nha, và luôn bật điều hoà 27 độ, có dừng cho xe nổ khoảng 1 tiếng lúc chờ đợi!) các bác thấy có ok không???!!!
 
Tập Lái
20/8/11
42
0
0
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

em nghi với thông số này thì PS là vô đối với FT và FE nhỉ từ khi em đi con này thấy nhiều người hỏi lắm chắc vì thấy xe này "lạ lạ" khi em nói ra biển chưa đến tỷ ông nào cũng bảo ok và vào xem xe em luôn
033102beer_1_prv.gif
nghe bảo số tự động đang cháy hàng đạt phải sang tháng 10 mới lấy dc. mà cũng nghe máy em "sên" của mit nói sắp tới con này lên thêm 30t nữa. Nói không ngoa chứ nếu bảo đổi con FT máy xăng cho em con này chắc chắn là em ko đổi!!!!!! chi phí đi con này wm nghĩ là quá ok! đi mãi thấy dầu mới xuống trong kh iông anh vừa mới lấy con FT máy xăng 2.7 về kêu trời vì nó uống chỉ tầm 17 lit xăng thui!!!!!!!!!!!!! ông ấy bảo đổ gần 2 triệu tiền xăng mà nhoắng cái hết veo!!!!! đi xe mà cảm nhận đc đồng hồ báo xăng nó xuống nhanh chóng!!!! quả là may cho quyết định của em khi ko lấy con SF hoặc SO máy dầu như dự định ban đầu (bọn này hơn 63k obama) càng đi em lại càng kết em này hơn!
 
Hạng B2
7/9/11
192
30
28
56
Hà Nội
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

PAJERO_SP 2011 nói:
hi các bác! hôm qua em đã test kỹ con ps cua minh và có thông số cuối cùng như sau(vụ nay la em test that chứ ko phai đánh bóng cho mit dau nhé mà may ông mit cung đừng vì vụ này ma lên mặt với anh em nhé!) em đổ 380k tiền dầu (hơn 18l) hôm thư 6 đi đường trường chiếm 80% đi vào TP hà nội khoảng 20% cuối ngày hôm nay tổng kết chạy được tổng 260km tính ra là khoảng hơn 7 lit một tý/100km...!!!!!!!!!!!!!!! em nghĩ đây là một giá trị vô cùng quan trọng đối với bất cứ ai có ý định mua xe 7 chỗ tiết kiệm nhiên liệu và là cũng một tin rất vui với những ai đang sử dụng ps vì: nếu ai đi PS mà hơn như thế nhiều quá thì nên lơning lại máy, hoặc không nên quá thốc ga nhiều (bật mý là em chạy tương đối giữ ga tiết kiệm dầu để test ok nhất.... à quên xe em đi chỉ 2 người thôi nha, và luôn bật điều hoà 27 độ, có dừng cho xe nổ khoảng 1 tiếng lúc chờ đợi!) các bác thấy có ok không???!!!
Còn xe em chạy phải 10L/100km
 
Tập Lái
20/8/11
42
0
0
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

hôm nay em đi độ lại dàn âm thanh và bọc ghế da cho em nó. Tình cờ có gặp 1 em prado txl 2011 cũng dựng ngay cạnh! hứng lên em ngắm kỹ luôn để so sánh độ chắc chắn và độ "đẹp" của ông anh có giá chưa biển này là 1tỷ chín trăm ba tư triệu (đã bao gồm Vat) em xin có mấy nhận xét thế này :) ( các bác đừng cười quê em nhé!! chỉ là cảm nhận của em thui nha!)
1. về hình thức bề ngoài 2 anh này ko có nhiều sự khác biệt về kích thước khi để cạnh nhau
2. độ nam tính thì prado hơn thật nhưng nhìn kỹ thì
ps có "duyên ngầm riêng" đặc biệt khi nhìn từ phía hai bên vào
khung gầm( cái này em nhìn kỹ lém cúi xuống nhìn "hàng" em nó mà đỏ phừng hết cả mặt lău tý nữa chắc lên huyết áp lun) nói thật khung prado co thép hộp (khung) to hơn nhưng lại mỏng hơn của Ps. độ chắc chắn em nghĩ PS ko thua anh prado kia đâu em nhìn kỹ lắm ai có dịp cứ thử mà xem (đừng nghĩ xe đắt hơn gấp đôi mà cái khung gầm nó cũng chắc chắn hơn gấp đôi nhé!!!) đặc biệt điều em lăn tăn nhất ở con PS này là cái hệ thống liên kết trục sau và mayơ hơi "yếu" nhưng nhìn lại anh prado cung ko hơn gì vả lại em có điện hỏi bác "TRUONG 195" bác ấy bảo là :"ko yếu đâu nó có thể chất 1,5 tấn vẫn ok đấy" làm em yên tâm lun cái vụ này!
3. option của prado này cũng là nỉ lun (hic đỡ tủi thân em PS) nhìn vào trong nói thật là em này 10 em PS cũng dc 7-8 điểm mà sau khi em bọc da thì ..............ok luon.
080402cool_prv.gif
 
Tập Lái
20/8/11
42
0
0
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

Thôi muộn rồi em đi ngủ đây khi nào rảnh viết tiếp có bác nào có ý kiên thì cứ tự nhiên nhé! tranh luộn mới vui mà!
SMOKIN.GIF
 
Hạng B2
7/9/11
192
30
28
56
Hà Nội
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

PAJERO_SP 2011 nói:
hôm nay em đi độ lại dàn âm thanh và bọc ghế da cho em nó. Tình cờ có gặp 1 em prado txl 2011 cũng dựng ngay cạnh! hứng lên em ngắm kỹ luôn để so sánh độ chắc chắn và độ "đẹp" của ông anh có giá chưa biển này là 1tỷ chín trăm ba tư triệu (đã bao gồm Vat) em xin có mấy nhận xét thế này :) ( các bác đừng cười quê em nhé!! chỉ là cảm nhận của em thui nha!)
1. về hình thức bề ngoài 2 anh này ko có nhiều sự khác biệt về kích thước khi để cạnh nhau
2. độ nam tính thì prado hơn thật nhưng nhìn kỹ thì
ps có "duyên ngầm riêng" đặc biệt khi nhìn từ phía hai bên vào
khung gầm( cái này em nhìn kỹ lém cúi xuống nhìn "hàng" em nó mà đỏ phừng hết cả mặt lău tý nữa chắc lên huyết áp lun) nói thật khung prado co thép hộp (khung) to hơn nhưng lại mỏng hơn của Ps. độ chắc chắn em nghĩ PS ko thua anh prado kia đâu em nhìn kỹ lắm ai có dịp cứ thử mà xem (đừng nghĩ xe đắt hơn gấp đôi mà cái khung gầm nó cũng chắc chắn hơn gấp đôi nhé!!!) đặc biệt điều em lăn tăn nhất ở con PS này là cái hệ thống liên kết trục sau và mayơ hơi "yếu" nhưng nhìn lại anh prado cung ko hơn gì vả lại em có điện hỏi bác "TRUONG 195" bác ấy bảo là :"ko yếu đâu nó có thể chất 1,5 tấn vẫn ok đấy" làm em yên tâm lun cái vụ này!
3. option của prado này cũng là nỉ lun (hic đỡ tủi thân em PS) nhìn vào trong nói thật là em này 10 em PS cũng dc 7-8 điểm mà sau khi em bọc da thì ..............ok luon.
080402cool_prv.gif

Bác khen vợ bác nhiều thế !
 
Tập Lái
20/8/11
42
0
0
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

Chết quên em khen nhiều này vài hôm nữa nó tăng giá bằng FT V thì bỏ mịa nhỉ!!! thôi chấm dứt khen từ đây!!
 
Tập Lái
20/8/11
42
0
0
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

mà bác Thôi chấn Bang này cũng thức khuya nhỉ! định đi ngủ thấy bác phản hồi là em lại phản công ngay! lần này em đi ngủ thiệt nè! chào bác nhé. À mà vụ bác nói vợ 2 của bác lấy của bác tầm 10lit / "1 lần" thì có vẻ hơi nhiều đấy bác vào hãng cho no "lơ ning" "vài lần" là wm nghĩ ok ngay thôi bác a!
080402cool_prv.gif
! bye bác em ngủ trước nha!
 
Last edited by a moderator: