Thăng sau dùng tang tống, thấy bèo bèo làm sao! Với khung gầm và máy móc như vậy, chơi options như santafe, giá đẩy lên 1,3 tỉ cũng ok mà.
Một tỷ với 1.3 tỷ khác nhiều lắm bác ơi.
Nếu thế thì tốt nhất là làm thật nhiều mẫu để khách hàng lựa chọn.
Tuy nhiên trong trường hợp đó, mỗi mẫu đều bán được ít thành ra là mỗi mẫu sẽ cao giá hơn một ít (ít hay nhiều em ko biết nhé).
Em nghĩ 2 thắng đĩa sau không đắt hơn bao nhiêu.Một tỷ với 1.3 tỷ khác nhiều lắm bác ơi.
Nếu thế thì tốt nhất là làm thật nhiều mẫu để khách hàng lựa chọn.
Tuy nhiên trong trường hợp đó, mỗi mẫu đều bán được ít thành ra là mỗi mẫu sẽ cao giá hơn một ít (ít hay nhiều em ko biết nhé).
Bác Trường có nói là tang trống sau cũng có ưu điểm đối với bùn sình, cát. Em thấy cũng có lý. Tuy nhiên vẫn thích thắng đĩa hơn.
Nếu option lên như xe Hàn. Đẩy giá lên 1 ty3 liệu có thể cạnh tranh được ko ạ? Vẫn là nhắm vào mục đích sử dụng số đông khách hàng thôi ạMột tỷ với 1.3 tỷ khác nhiều lắm bác ơi.
Nếu thế thì tốt nhất là làm thật nhiều mẫu để khách hàng lựa chọn.
Tuy nhiên trong trường hợp đó, mỗi mẫu đều bán được ít thành ra là mỗi mẫu sẽ cao giá hơn một ít (ít hay nhiều em ko biết nhé).
nói chung là giá này hợp lý , một chiếc off road tầm 1 tỷ , một chiếc đa dụng cho cả nhà hơn 850tr , điều gì bác muốn ở em nó nữa ? thật sự thế giới này là vậy , bọn âu mĩ nó nghĩ ra tới công nghệ gì gì đó tột đỉnh rồi mà bọn nó có tung ra luôn đâu , cứ nhỏ giọt hàng năm để còn gom tiền về chứ , tung ra một phát thì về sau nó ăn cám à ^^
e là tín đồ của Mìit,đối với Grandis là vô địch nhưng PS thì cũng đang lượng lự tý.xin các cao nhân chỉ giáo!
2 dòng xe khác nhau nên có những ưu nhược điểm khác nhau. Nếu bác đã coi Grandis là vô địch thì khó nói lắm, phục vụ gia đình thì grandis là nhất rồi, PS được cái chân dài gầm cao máy thoáng, xơi được các loại địa hình. Nói chung tùy sở thích bác ợe là tín đồ của Mìit,đối với Grandis là vô địch nhưng PS thì cũng đang lượng lự tý.xin các cao nhân chỉ giáo!
He he, chém nhiều thế! Bác nào máu lấy lứa đầu đi xem nào. Em hóng thôi, sợ kiểu bán hàng của Mit lắm rồi! 3 năm trước mua con PSD 860 củ, sau 1 năm xả hàng tồn còn 780 củ, đại lý khuyến mãi 40 củ nữa thành ra con PS chỉ có giá 740 củ. Tự dưng xe đời đầu lỗ ròng 120 củ. Mấy bác kẹt tiền đành ngậm bồ hòn bán xe 630 - 650 củ mà mới sử dụng được có 1 năm (cả đăng ký lúc mới với trước bạ ở HN 20% là hơn 1 tỷ).
nói chung là giá này hợp lý , một chiếc off road tầm 1 tỷ , một chiếc đa dụng cho cả nhà hơn 850tr , điều gì bác muốn ở em nó nữa ? thật sự thế giới này là vậy , bọn âu mĩ nó nghĩ ra tới công nghệ gì gì đó tột đỉnh rồi mà bọn nó có tung ra luôn đâu , cứ nhỏ giọt hàng năm để còn gom tiền về chứ , tung ra một phát thì về sau nó ăn cám à ^^
Đường xa vạn dặm, lâu lâu gặp kẻ suy nghĩ dở hơi như mềnh.