KO biết VNstar ko quản lý đại lý hay sao ý bác, giá có vẻ ko đồng đều . Theo cá nhân mình biết thì mua xe mới ko mất phí chuyển vùng, ko biết đúng hay sai .bác làm vài chục như vài đồng. @ tung lee:sao giá ở Biên hòa tốt quá ta,coi chừng chắc phải chuyển vùng khi về tp.
VSM bán PS theo vùng, bác ở SG không mua được ở ĐN, nhằm bảo vệ đại lý yếu kém và đuổi bớt khách sang mua xe hãng khác!KO biết VNstar ko quản lý đại lý hay sao ý bác, giá có vẻ ko đồng đều . Theo cá nhân mình biết thì mua xe mới ko mất phí chuyển vùng, ko biết đúng hay sai .
Ở SG bác mua ĐN, Vũng Tàu, Cần Thơ bình thường.
Các Hãng khác cũng thế thôi, hình như Ford ở HN (gần nhà máy) rẻ hơn miền Nam.
Các Dai lý bảo dưỡng, bảo hành tốt, thường phải bán giá cao hơn do đầu tư của họ vào cở sở cao.
Các Hãng khác cũng thế thôi, hình như Ford ở HN (gần nhà máy) rẻ hơn miền Nam.
Các Dai lý bảo dưỡng, bảo hành tốt, thường phải bán giá cao hơn do đầu tư của họ vào cở sở cao.
Sáng nay em lên Test ở Isamco Bình Triệu , xe Test là PS G AT 4x2 2012 cảm nhận xe chạy bốc máy lạnh tốt . Có hiện tượng Ù hơi khó chịu chút , chạy từ Isamco Bình Triệu lên Phạm Văn Đồng rồi quay về . Khá ấn tượng động cơ 3.0 V6
P/S : Trong lúc chờ đợi tham thảo PS MT 2014 option quá ít
P/S : Trong lúc chờ đợi tham thảo PS MT 2014 option quá ít
Chỉnh sửa cuối:
Theo mình hoặc là mua PSG 2WD lướt, hoặc rán mua PSG 4WD. bọ vi sai "dẽo" sẽ rất hữu dụng trong vài năm tới tren đường đèo và cao tốc khi trơn ướt. Còn chuyện kia cách âm nhẹ là xong.Sáng nay em lên Test ở Isamco Bình Triệu , xe Test là PS G AT 4x2 2012 cảm nhận xe chạy bốc máy lạnh tốt . Có hiện tượng Ù hơi khó chịu chút , chạy từ Isamco Bình Triệu lên Phạm Văn Đồng rồi quay về . Khá ấn tượng động cơ 3.0 V6
Theo khuyến cáo sử dụng các loại xe nếu chạy xe liên tục trong 3h với 80% công suất thì nên vào gara ktra lại, mà PS maxspeed 167km/h, tương lai gần ra cao tốc nếu cho 120km/m thì cận cái điề kiện trên quá liệu máy xe có bền được k bác trong vài năm tới... e lo xa tí...kekeTheo mình hoặc là mua PSG 2WD lướt, hoặc rán mua PSG 4WD. bọ vi sai "dẽo" sẽ rất hữu dụng trong vài năm tới tren đường đèo và cao tốc khi trơn ướt. Còn chuyện kia cách âm nhẹ là xong.
Theo khuyến cáo sử dụng các loại xe nếu chạy xe liên tục trong 3h với 80% công suất thì nên vào gara ktra lại, mà PS maxspeed 167km/h, tương lai gần ra cao tốc nếu cho 120km/m thì cận cái điề kiện trên quá liệu máy xe có bền được k bác trong vài năm tới... e lo xa tí...keke
Bác chạy cao tốc với tốc độ 160 thì công suất sử dụng đối với máy xăng em nghĩ nó cũng chỉ đến 40% là cao. 80% công suất chắc chỉ dùng khi trèo đèo lội suối với full tải trọng thôi. Do đó cứ vô tư đi bác!
Công suât tiêu thụ chủ yếu do lực cản gió; nó tăng cấp lũy thừa. 120km.h chỉ khoảng 30% công suát trở lại thôi.Theo khuyến cáo sử dụng các loại xe nếu chạy xe liên tục trong 3h với 80% công suất thì nên vào gara ktra lại, mà PS maxspeed 167km/h, tương lai gần ra cao tốc nếu cho 120km/m thì cận cái điề kiện trên quá liệu máy xe có bền được k bác trong vài năm tới... e lo xa tí...keke
Ngoài hà nội test thử PSD nguyên thủy 136HP đã chạy dược 170km.h khoảng 90% công suất. con PSG này 220 HP.
167km.h là tốc độ an toàn để không lật, sau tốc độ an toàn sẽ là tốc độ không an toàn, sau một lúc nữa mới đến tốc độ giới hạn, còn dư nhiều lắm bác.
- Hãng nào cũng vậy bác ạ , không riêng mit đâu bác , ford , toy cũng thế cả kiểu gì cũng lệch nhau chútKO biết VNstar ko quản lý đại lý hay sao ý bác, giá có vẻ ko đồng đều . Theo cá nhân mình biết thì mua xe mới ko mất phí chuyển vùng, ko biết đúng hay sai .
- Còn bác mua xe ở chỗ này đăng kí chỗ khác chả mất phí gì hết , quan trọng là đại lý nó đi làm cho mình thì khỏe và đỡ tốn thời gian
- còn dịch vụ hậu mãi bảo dưỡng thì theo e xe ô tô các đại lý ủy quyền phải làm theo chuẩn của hãng, có khác thì là cách phục vụ ntn !
=> theo em cứ chỗ nào giá tốt thì bụp , nhưng phải chọn hãng xe có đại lý ủy quyền gần mình nhé , sau đó mang ra đấy bảo hành bảo dưỡng có sao đâu , bọn đại lý ủy quyền nó còn đc ăn phần sevice , có khi còn ngon hơn bán 1 cái xe .....