Theo mình thấy thì Mit và một số hãng khác luôn đi sau Toy, những chiến lượt hay điều chỉnh giá điều chạy sau mà lúc nào cũng cao hơn thì làm sao lấy thị phần...
xe Mit thường thì 4 5 năm sau chủ xe mới bắt đầu bán.Xe này giờ mua chạy lướt có không các bác?
không biết có anh chị nào lên đời không nhỉ , đang co nhu cầu tìm 1 em v6 3.0 2014-2015 .
xe Mit thường thì 4 5 năm sau chủ xe mới bắt đầu bán.
Anh Trường cho xin ít ý kiến cá nhân anh về PS All New 4x4 đi anh!
Về sau này mình không còn nhiều thờ gian, đi trên chiếc này không nhiều như chiếc trước. Nên đánh giá chi tiết bác xem bài của các bác thớt dưới.Anh Trường cho xin ít ý kiến cá nhân anh về PS All New 4x4 đi anh!
về mỹ thuật, bên trong và ngoài đều rất đẹp và tỉ mỉ, xem thực tế bó khác nhiều so bới hình chụp. Đèn, nôi thất, ghế da, hàng ghế 3..
Hộp số đa cấp và Động cơ thiên về kỹ thuật, riêng đông cơ Mivec (cũng như Vtec) là mức cao nhất của phun xăng gián tiếp hiện nay rồi. Các mức cao hơn như phun trực tiếp, turbo tăng áp.. sẽ kéo theo chi phí rất cao về bảo dưỡng và sửa chữa sau này.
Phần cách âm là nổ lực lớn nhất, nếu đi nhièu xe khác nhau mới thấy tác động này.
Khuyết điểm là khi ga lớn, tiếng pô lớn.
Với đi ít người khá xóc và ồn.Về sau này mình không còn nhiều thờ gian, đi trên chiếc này không nhiều như chiếc trước. Nên đánh giá chi tiết bác xem bài của các bác thớt dưới.
về mỹ thuật, bên trong và ngoài đều rất đẹp và tỉ mỉ, xem thực tế bó khác nhiều so bới hình chụp. Đèn, nôi thất, ghế da, hàng ghế 3..
Hộp số đa cấp và Động cơ thiên về kỹ thuật, riêng đông cơ Mivec (cũng như Vtec) là mức cao nhất của phun xăng gián tiếp hiện nay rồi. Các mức cao hơn như phun trực tiếp, turbo tăng áp.. sẽ kéo theo chi phí rất cao về bảo dưỡng và sửa chữa sau này.
Phần cách âm là nổ lực lớn nhất, nếu đi nhièu xe khác nhau mới thấy tác động này.
Khuyết điểm là khi ga lớn, tiếng pô lớn.
Trục sau giảm xóc bằng nhíp hay phuộc vậy bạn ?Với đi ít người khá xóc và ồn.