Rõ khổ các bác !thangtnl nói:Em chỉ không thích máy móc của em nó: 136 Hp
Thằng TOY nó có 100 HP mà thiên hạ có ai nói gì đâu !
Rõ khổ các bác !thangtnl nói:Em chỉ không thích máy móc của em nó: 136 Hp
Cái tên cho dễ bánbitmadness nói:Vẫn mong cái giá 38k.. Giá này hoặc cao nhất là 40k mới làm Fortuner điêu đứng được..
@ bác Truong95: em vẫn chưa rõ cụ thể là em nó dựa trên khung gầm Triton hay Pajero.. Theo e thấy là khung gầm và máy móc thì giống Triton, vậy nó có thừa hưởng của Pajero cái gì ko bác.. Zinger cũng là khung gầm Triton luôn?
Có cái hệ thống treo 4WD-Super Select giống Pajero đó bác, Triton chỉ là Easy Select.bitmadness nói:Vẫn mong cái giá 38k.. Giá này hoặc cao nhất là 40k mới làm Fortuner điêu đứng được..
@ bác Truong95: em vẫn chưa rõ cụ thể là em nó dựa trên khung gầm Triton hay Pajero.. Theo e thấy là khung gầm và máy móc thì giống Triton, vậy nó có thừa hưởng của Pajero cái gì ko bác.. Zinger cũng là khung gầm Triton luôn?
bác chuẩn!Ocelot nói:Có cái hệ thống treo 4WD-Super Select giống Pajero đó bác, Triton chỉ là Easy Select.bitmadness nói:Vẫn mong cái giá 38k.. Giá này hoặc cao nhất là 40k mới làm Fortuner điêu đứng được..
@ bác Truong95: em vẫn chưa rõ cụ thể là em nó dựa trên khung gầm Triton hay Pajero.. Theo e thấy là khung gầm và máy móc thì giống Triton, vậy nó có thừa hưởng của Pajero cái gì ko bác.. Zinger cũng là khung gầm Triton luôn?
Bộ ba Pajero - Pajero Sport (hay có tên khác là Challenger) - Triton là các model của Mít tham gia đường đua Dakar Rally. Do đó hệ thống treo của 3 thằng này là thế mạnh của Mít.
Triton được phát triển là chiếc Pickup, vừa chở người, vừa chở hàng. Còn Pajero Sport được phát triển thành xe SUV chỉ để chở người, vì vậy chắc chắn là các kỹ sư thiết kế của Mít sẽ biết phải thiết kế hệ thống treo phải đảm bảo êm dịu thế nào rồi.
Pajero Sport có cái lợi thế là model ra sau Fortuner hay Everest (xuất hiện lần đầu tại Thái Lan, Nga... vào cuối 2008), vì vậy sẽ rút được nhiều kinh nghiệm từ các đối thủ. Còn tính năng của xe trong thực tế thế nào thì hãy chờ xe ra, ngồi lên lái thử/đi thử thì mới "phán" chính xác.
Việc mong chờ giá thấp là một điều rất nguy hiểm.bitmadness nói:Vẫn mong cái giá 38k.. Giá này hoặc cao nhất là 40k mới làm Fortuner điêu đứng được..
Em thấy có bác vantamvo nói giá 38K chứ có tin bên lề nào đâu .cafe_mine nói:Việc mong chờ giá thấp là một điều rất nguy hiểm.bitmadness nói:Vẫn mong cái giá 38k.. Giá này hoặc cao nhất là 40k mới làm Fortuner điêu đứng được..
Với một chiếc xe rất nhiêu cái ưu điểm hơn, mạnh hơn ...mà lại mong định giá thấp hơn thì khả năng thành hiện thực ít.
Các bác xem tình hình Ford Friesta thì biết; đưa giá mong đợi thấp; khi bán tăng giá lên: khốn khổ cho cả hai.
Giá xe Pajero Sport hiên nay các sale đã nhận đơn đặt hàng với giá 42,5k và 43.5k mà tin hàng lang lại là 38k.
Mình nghĩ các bác đừng mong đợi nhiều quá vào giá đó.
vantamvo nói:Theo thông tin bên lề , <span style=""color: #ff0000;"">Mit sẽ bán xe với giá 38k bằng xe Innova V. </span><span style=""color: #ff0000;"">Năm bán hàng không lợi nhuận chủ yếu là lấy lại thị trường trong tay các hãng khác</span>.
Mình là khách hàng mà bác, có quyền mong chờ cái giá mà mình thấy phù hợp với túi tiền của mình, đến khi thực tế nếu đúng vậy thì hay, nếu ko thì sẽ cân nhắc và suy xét tiếp.. Em ko chê Mit, nếu chê thì e đã ko theo dõi xe của Mit từ bữa giờ, nhưng với thương hiệu của Mit ở Vn thì e nghĩ PS giá cỡ 38 đến max 40k là đẹp cho bản AT 2wd..cafe_mine nói:Việc mong chờ giá thấp là một điều rất nguy hiểm.bitmadness nói:Vẫn mong cái giá 38k.. Giá này hoặc cao nhất là 40k mới làm Fortuner điêu đứng được..
Với một chiếc xe rất nhiêu cái ưu điểm hơn, mạnh hơn ...mà lại mong định giá thấp hơn thì khả năng thành hiện thực ít.
Các bác xem tình hình Ford Friesta thì biết; đưa giá mong đợi thấp; khi bán tăng giá lên: khốn khổ cho cả hai.
Giá xe Pajero Sport hiên nay các sale đã nhận đơn đặt hàng với giá 42,5k và 43.5k mà tin hàng lang lại là 38k.
Mình nghĩ các bác đừng mong đợi nhiều quá vào giá đó.