Chừa cửa hậu để năm sau còn ra mấy bản kia gọi là nâng cấp Bản AT 4x2 mà máy xăng thì giá 870 tr cũng được nhỉ, tiếc là ko có.manhcuong nói:Có vẻ như Mit vẫn đang né FT cho PS, chỉ dám đưa vào 2 bản mà FT đang thiếu: 4x2 AT và 4x4 MT.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
SUBARU - FORESTER cũng xài hộp số 4AT đó nha bácHIRIMOTO nói:Mình nghĩ rằng PS thật sự Hot ở giai đoạn đầu thôi.
Như Các Bác đã biết các dòng Xe của GM, Ford, Huyndai ...cũng đang vào giai đoạn cuối của dòng sản phẩm
Các hãng này củng sẽ giới thiệu xe mình trong vài tháng tới hoặc đầu năm 2012
Tất cả cứ để Người tiêu dùng quyết định. Như các bạn cũng đã thấy thực tế qua các sản phẩm : Jolie, Grandis rồi. <span style=""color: #ff0000;"">PS vẫn sử dụng số AT 4 cấp thì mình nghĩ là k Ok rồi trong khi các dòng xe khác hiện tại cũng đã At 5 cấp rồi( Trừ Fortuner..</span>
Các Bác thấy hiện tại Pajero chủ yếu được sử dụng làm xe Chở Tiền là chủ yếu. Hy vọng Ngân hàng có cơ hội để đổi Xe mới.
Giá thì mình nghĩ k rẻ đâu >40K
Ở Việt nam và trên thế giới, Toyota vẫn là hàng đâu, nhưng không phải chiến thắng trong mọi phân khúc.HIRIMOTO nói:..
Ford và Toyota, Trường Hải đã thành công. Hy vọng sắp tới sẽ có Mit trong danh sách này sau 1 thời gian dài Im Hơi Lặng Tiếng
...
Xe 15 chổ, Toyota thua hoàn toàn trước Ford Transit và Mer Sprinter, vì không có sản phẩm tốt bằng.
"Chúng tôi không cần vị trí số 1" Ông TGD Toyota Viet nam đúc kết chính xác chứ không phải khách sáo.
Chỉ có dẩn đầu lâu dài về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và một chính sách Marketing trong sạch thì mới ở vị trí hàng đầu lâu dài được. Sự giảm thị trương của Toyota nếu có chỉ là tạm thời.
Cách đây 7-8 năm, Ford đem các mẩu xe vào việt nam , đầu chu kỳ , nên tạo được sức hút mạnh do mới lạ; nhưng sau ngần ấy năm , sức hút đã giàm nhiều, việc ra một mẩu xe hoàn toàn mới và triển khai không phải dễ. Các bác thấy việc làm mới lại Mondeo và forcus là một dẩn chứng; phải 4 năm nữa Ford mới có sản phẩm mới thật sự, còn bây giờ, chỉ là các phiên bản làm mới lại.
Ở, việt nam Fortuner đang ở giữa chu kỳ, Toyota sẽ không nâng cấp ít nhất là 3 năm.
Vị trí của KIA, Hyundai Ưu thế giá thành thấp nên nhập được nhiều loại và là sản phẩm mới nên sức hút giống như Ford lúc trước.
Trong dài hạn, KIA Hyundai - khi khách hàng nhận ra rằng ngoài việc chất lượng yếu hơn, khách hàng phải trả thêm một số tiền thêm khá lớn cho Thuế nhập xe, cộng với sự nhàm chán về mẩu mã thì họ sẽ trở về vị trí thực cửa mình. Các bác có thể xem Santafe trong thời gian sắp tới là một ví dụ.
Mitsubishi thì hoàn toàn khác. cái khác biệt là sự tự tôn trong kinh doanh. Không bao giờ áp dụng các thủ đoạn thủ thuật trong Marketing ( như các bác thấy).
Điều này sẽ gây thiệt hại nặng trong ngắn hạn, nhưng là một ưu thế trong dài hạn khi moi người công nhận Ưu thế về chât lượng của xe ( độ bền, mẫu mã, tiện dụng...)
Sản phẩm của Mit chỉ tập trung, không trải rộng như Ford và Toyota, nhưng trong giai đoạn hiện nay khi Everest và Fortuner đang ở cuối kỳ và giữa kỳ, Pajero Sport là cơ hội trở lại của Mit.
Last edited by a moderator:
Có việc đó hả bác.atzworld nói:Ở Mitsubishi VN mình ghét nhất là kiểu công bố giá bán chưa bao gồm thuế VAT thấy nó sao sao đó, không được fair lắm.
Em không thix Mit nhưng em kết cách comment của Báctruong195 nói:Ở Việt nam và trên thế giới, Toyota vẫn là hàng đâu, nhưng không phải chiến thắng trong mọi phân khúc.HIRIMOTO nói:..
Ford và Toyota, Trường Hải đã thành công. Hy vọng sắp tới sẽ có Mit trong danh sách này sau 1 thời gian dài Im Hơi Lặng Tiếng
...
Xe 15 chổ, Toyota thua hoàn toàn trước Ford Transit và Mer Sprinter, vì không có sản phẩm tốt bằng.
"Chúng tôi không cần vị trí số 1" Ông TGD Toyota Viet nam đúc kết chính xác chứ không phải khách sáo.
Chỉ có dẩn đầu lâu dài về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và một chính sách Marketing trong sạch thì mới ở vị trí hàng đầu lâu dài được. Sự giảm thị trương của Toyota nếu có chỉ là tạm thời.
Cách đây 7-8 năm, Ford đem các mẩu xe vào việt nam , đầu chu kỳ , nên tạo được sức hút mạnh do mới lạ; nhưng sau ngần ấy năm , sức hút đã giàm nhiều, việc ra một mẩu xe hoàn toàn mới và triển khai không phải dễ. Các bác thấy việc làm mới lại Mondeo và forcus là một dẩn chứng; phải 4 năm nữa Ford mới có sản phẩm mới thật sự, còn bây giờ, chỉ là các phiên bản làm mới lại.
Ở, việt nam Fortuner đang ở giữa chu kỳ, Toyota sẽ không nâng cấp ít nhất là 3 năm.
Vị trí của KIA, Hyundai Ưu thế giá thành thấp nên nhập được nhiều loại và là sản phẩm mới nên sức hút giống như Ford lúc trước.
Trong dài hạn, KIA Hyundai - khi khách hàng nhận ra rằng ngoài việc chất lượng yếu hơn, khách hàng phải trả thêm một số tiền thêm khá lớn cho Thuế nhập xe, cộng với sự nhàm chán về mẩu mã thì họ sẽ trở về vị trí thực cửa mình. Các bác có thể xem Santafe trong thời gian sắp tới là một ví dụ.
Mitsubishi thì hoàn toàn khác. cái khác biệt là sự tự tôn trong kinh doanh. Không bao giờ áp dụng các thủ đoạn thủ thuật trong Marketing ( như các bác thấy).
Điều này sẽ gây thiệt hại nặng trong ngắn hạn, nhưng là một ưu thế trong dài hạn khi moi người công nhận Ưu thế về chât lượng của xe ( độ bền, mẫu mã, tiện dụng...)
Sản phẩm của Mit chỉ tập trung, không trải rộng như Ford và Toyota, nhưng trong giai đoạn hiện nay khi Everest và Fortuner đang ở cuối kỳ và giữa kỳ, Pajero Sport là cơ hội trở lại của Mit.
- Status
- Không mở trả lời sau này.