Xe này chạy 160-170km/h bản 3.2 máy lớn hơn chạy 180-190 km/h và trọng tâm thấp nhất trong dòng xe, thì chuyện đó không có gì đâu bác. Bên mình thì khó, chứ Thai lan đã chạy ào ào.manhcuong nói:Giảm xóc hình như là loại hành trình dài, thấy biên độ nhún lớn ghê. Chạy cao tốc có bị bồng bềnh không các bác nhỉ?
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Bác cứ bình tĩnh test xe cẩn thận đi đã. Đâu phải cứ hành trình giảm sóc dài thì xe bồng bềnh.Grandis nói:nếu vậy thì chẳng những xấu mà khi chạy trên cao tốc bồng bềnh là chắc chắn rồi. cái này Mit phải xem xét lại rùi phải không các bác ! nếu vậy thì cũng giống như thằng TF rùi ...
Hốc bánh cao, mình nghĩ chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ thôi.Grandis nói:nếu vậy thì chẳng những xấu mà khi chạy trên cao tốc bồng bềnh là chắc chắn rồi. cái này Mit phải xem xét lại rùi phải không các bác ! nếu vậy thì cũng giống như thằng TF rùi ...
Chứ còn về hệ thống nhún thì Bác yên tâm. Mit rất pro trong vụ này và mình nghĩ họ cũng có nhiều kinh nghiệm k phải lo.(Bệnh này thì phải nói đến Innova Bác)
So với FE thì cách âm thế nào bác?truong195 nói:Rất tốt, tốt hơn Triton khá nhiều. Máy dầu đúng là ở ngoài chạy cầm chừng không êm bằng máy xăng được, nhưng lên ga nhẹ thì êm ngay. Còn bên trong ngồi không nghe gì.manhcuong nói:Ngồi trên xe thấy mức độ cách âm có tốt không các bác?
So với FE của ông dượng em thì PS cách âm nhỉnh hơn bác à, chắc do xe mới quá PS khi đã chạy rồi thì êm lắm, thêm nhạc lên nữa thì
Em đính chính là 12 lần vô địch rồi bác nhé. hihicafe_mine nói:PS đang trang bị AT Invest II, ai thường chạy Grandis như xe thể thao thì biết nó mạnh như thế nào.
Không phải khi không mà PS tổ chức lái thử như thế.
Dàn Gầm - Lái của PS ưu thế hơn hẳn. Xe thắng 7 cuộc đua Drakar phải có lý do của nó.
- Status
- Không mở trả lời sau này.