- Status
- Không mở trả lời sau này.
Có 2 vấn đề em phải đợi các bác đi trước:
1 - Độ ồn
2 - Độ bốc khi dùng trong thành phố
chứ dùng đường khó thì vốn là ưu thế của máy dầu rồi. Cái Triton em thử thì thấy hơi ồn, ko biết PS thế nào. Mong các bác " Lên rừng xuống biển " về cho ý kiến lắm !
1 - Độ ồn
2 - Độ bốc khi dùng trong thành phố
chứ dùng đường khó thì vốn là ưu thế của máy dầu rồi. Cái Triton em thử thì thấy hơi ồn, ko biết PS thế nào. Mong các bác " Lên rừng xuống biển " về cho ý kiến lắm !
MINHSUZUKI nói:Khi nào bản xăng ra vậy các bác , thường bản xăng mắc hay rẻ hơn bản dầu vậy ?
Chắc không ra bản máy xăng đâu bác. Máy xăng nếu cần thì lấy Pajero, chứ PS mà ra máy xăng chắc chỉ để triển lãm.
Ra chứ,
Chỉ không biết Option đến mức nào thôi. Khó là phải mua cái dây chuyền, còn nguyên cụm động cơ, hộp số phụ tùng chỉ nhập nguyên kiện về lắp thôi mà.
Chỉ không biết Option đến mức nào thôi. Khó là phải mua cái dây chuyền, còn nguyên cụm động cơ, hộp số phụ tùng chỉ nhập nguyên kiện về lắp thôi mà.
Em cũng sợ thế vì cái xác PS nó nặng > 2000kg, hơn Zing, Grandis 400kg. Nếu ra máy xăng thì phải >= 3.0l mới tải được như thế thì đúng là ~ Pajero Montero rồi. Nếu mua Pajero Montero ~ 2 tỷ... úi giời ! Em làm quả Q5 đi cưa gái cho mấu !manhcuong nói:MINHSUZUKI nói:Khi nào bản xăng ra vậy các bác , thường bản xăng mắc hay rẻ hơn bản dầu vậy ?
Chắc không ra bản máy xăng đâu bác. Máy xăng nếu cần thì lấy Pajero, chứ PS mà ra máy xăng chắc chỉ để triển lãm.
truong195 nói:Ra chứ,
Chỉ không biết Option đến mức nào thôi. Khó là phải mua cái dây chuyền, còn nguyên cụm động cơ, hộp số phụ tùng chỉ nhập nguyên kiện về lắp thôi mà.
sao ko gác luôn máy xăng 2.5 của triton lên bác nhỉ ?
Thông thường xe Mit có phân khối lớn hơn xe Toy cùng dòng.
Fortuner xăng đã 2.7 thì Pajero Sport chắc phải có dòng 3.0 trở lên.
Fortuner xăng đã 2.7 thì Pajero Sport chắc phải có dòng 3.0 trở lên.
- Status
- Không mở trả lời sau này.