- Status
- Không mở trả lời sau này.
Hôm nay mình xem trên VNEpress đăng giới thiệu PS, trong đó có nói đến bản cao cấp có đầy đủ đồ chơi như chiếc trưng bày triển lãm Hà nội : Có lẫy số thể thao, tích hợp điều khiển âm thanh trên volant .... http://vnexpress.net/gl/o...inh-lang-pajero-sport/
tụi nhà báo nó cũng như anh em mình hoặc kém hơn t- chứ nó có nói sai thì đâu có sao !!!!Dongzinger nói:Hôm nay mình xem trên VNEpress đăng giới thiệu PS, trong đó có nói đến bản cao cấp có đầy đủ đồ chơi như chiếc trưng bày triển lãm Hà nội : Có lẫy số thể thao, tích hợp điều khiển âm thanh trên volant .... http://vnexpress.net/gl/o...inh-lang-pajero-sport/
Thấy có bác nói tháng 8 có hàng đó bác, Fotuner bị chê quá, chắc em này sẽ bán ngon, còn EV thì mẫu cũ quá rồi...junyong nói:không biết khi nào thì Mít nhận đặt hàng các bác nhỉ?
Sadaco bắt đầu nhận cọc ....mặc dù giá chính thức chưa có. Nhưng biết khoảng giá như bác quangtin nói
NÓi sơ sơ về PS như sau.
- Giống Fortuner (phát triển trên nền khung + máy Hilux) và Everest (phát triển trên khung + máy Dmax), Pajero Sport phát triển trên khung + máy của Triton (SUV trên nền bán tải)
Hiện tại PS chỉ mới ra 2 loại máy dầu 1 cầu số tự động (DID 2WD AT) và 2 cầu số sàn (DID 4WD MT)
- Nhún nhẩy cầu sau dạng treo - giống Ginger
- Nội thất khả đơn giản, hay nói thẳng ra chả có gì hấp dẫn (ngoài vài điểm nhấn như: DVD, loa Alphine, ghế gập đươc 2 hàng sau). Nếu được ghế da thì hy vọng theo Grandis đươc một chút !!!!
Tuy nhiên nếu so sánh với các đối thủ cùng đảng cấp như Fortuner / Everest máy dầu thì PS hơn hẳn như máy mạnh hơn (136 HP), thiết kế đẹp hơn, máy êm hơn (gần bằng máy xăng !!!).......và em nghĩ sẽ không tròng trành như Fortuner.
Giá khoảng USD42.5K (đã bao gồm VAT) cho bản máy dầu 2 cầu tự động là mức giá vừa phải không mắc mà cũng chả rẻ. Chính sách Marketing của MIT cái gì cũng chán, có mỗi vụ xác định giá (Pricing) thấy làm ăn có bài bản !!!!!!!1
Mại dzô, mại dzo !!!!
NÓi sơ sơ về PS như sau.
- Giống Fortuner (phát triển trên nền khung + máy Hilux) và Everest (phát triển trên khung + máy Dmax), Pajero Sport phát triển trên khung + máy của Triton (SUV trên nền bán tải)
Hiện tại PS chỉ mới ra 2 loại máy dầu 1 cầu số tự động (DID 2WD AT) và 2 cầu số sàn (DID 4WD MT)
- Nhún nhẩy cầu sau dạng treo - giống Ginger
- Nội thất khả đơn giản, hay nói thẳng ra chả có gì hấp dẫn (ngoài vài điểm nhấn như: DVD, loa Alphine, ghế gập đươc 2 hàng sau). Nếu được ghế da thì hy vọng theo Grandis đươc một chút !!!!
Tuy nhiên nếu so sánh với các đối thủ cùng đảng cấp như Fortuner / Everest máy dầu thì PS hơn hẳn như máy mạnh hơn (136 HP), thiết kế đẹp hơn, máy êm hơn (gần bằng máy xăng !!!).......và em nghĩ sẽ không tròng trành như Fortuner.
Giá khoảng USD42.5K (đã bao gồm VAT) cho bản máy dầu 2 cầu tự động là mức giá vừa phải không mắc mà cũng chả rẻ. Chính sách Marketing của MIT cái gì cũng chán, có mỗi vụ xác định giá (Pricing) thấy làm ăn có bài bản !!!!!!!1
Mại dzô, mại dzo !!!!
Last edited by a moderator:
Nếu Mit có thêm chế độ chọn thêm thì hay biết mấy. Cái lẫy, volang đã có sẳn. Cái lẫy điểu khiển điện cũng giống như +/- thôi.
Có vẻ Mit định giá bài bản và tốt em em Fordduonglao nói:Sadaco bắt đầu nhận cọc ....
Tuy nhiên nếu so sánh với các đối thủ cùng đảng cấp như Fortuner / Everest máy dầu thì PS hơn hẳn như máy mạnh hơn (136 HP), thiết kế đẹp hơn, máy êm hơn (gần bằng máy xăng !!!).......và em nghĩ sẽ không tròng trành như Fortuner.
Giá khoảng USD42.5K (đã bao gồm VAT) cho bản máy dầu 2 cầu tự động là mức giá vừa phải không mắc mà cũng chả rẻ. Chính sách Marketing của MIT cái gì cũng chán, có mỗi vụ xác định giá (Pricing) thấy làm ăn có bài bản !!!!!!!1
Mại dzô, mại dzo !!!!
- Status
- Không mở trả lời sau này.