Thanks BácE đã kiểm tra các xe PS hết rồi nắp chụp xe nào cũng như bác hết nên bác yên tâm,
Tại sao như vậy hả Bác, Bác giải thích giùm Em được không?
Nếu đem ra hãng yêu cầu bảo hành có được không Bác
Chắc từ đường khí xả hồi từ động cơ hay một phần khí xả trào ngược nên đường ống bên trong rất bẩn, nhày nhụa.
Với các xe phun cơ khí, chỉ cần xoay phun sớm 5 độ là hiện tương nay hết.
Nó không phải hư hỏng, nhưng Isamco và ngay cả nhà máy bảo hư turbo là chuyện lạ.
Chính xác là xe nào cũng móp méo vậy hết.không tin Bác cứ đi ra đường tháy e nào là ps dầu là Bác tạt đầu ,phanh cháy đường,làm Bộ mặt hùng Hùng hố hổ dữ tợn 1 chút. Chạy lại kêu chủ xe mở nắp capoo lên cho xem cái.xe e lúc mới lấy thì chi tiết đầu tiên e thấy khó chịu nhất là nó đó.móp méo thấy ớn nhìn mà khó chịu nhưng thật ra chiếc nào cũng vậy hết.bác cứ yên tâm nhéCó Bác Dung_cachua cũng bị tình trạng như vậy mà Bác
Chính xác là như vậy.Khi mới lấy xe mình cũng giật mình khi nhìn thấy nó nhưng giờ nhìn riết thì quen rồi .Mit nó dzậy đó.Chịu thì chịu không chịu thì cũng ráng mà chịu.Chính xác là xe nào cũng móp méo vậy hết.không tin Bác cứ đi ra đường tháy e nào là ps dầu là Bác tạt đầu ,phanh cháy đường,làm Bộ mặt hùng Hùng hố hổ dữ tợn 1 chút. Chạy lại kêu chủ xe mở nắp capoo lên cho xem cái.xe e lúc mới lấy thì chi tiết đầu tiên e thấy khó chịu nhất là nó đó.móp méo thấy ớn nhìn mà khó chịu nhưng thật ra chiếc nào cũng vậy hết.bác cứ yên tâm nhé
Có thể Hãng xe thiết kế méo sẵn cho đỡ sót, và nếu có bị méo thêm cũng khó phát hiệnNghĩ cũng lạ đời, ai cũng muốn sản phẩm của mình phải hoàn thiện. Đằng này, sp cho ra loại méo mó và nói tại cái khuôn. Khó hiểu quá!