Em chờ bản Out options bị cắt "trụi lủi", giá ra giấy dưới 1 tỷ, mới đi lái thử. Hí híTừ Santafe đến CRV cũng đều dùng chung loại một dàn lạnh, trong khi dàn lạnh out mạnh hơn hẳn.
Các bác test thử xe sẽ thấy ngay.
Líc đó trước bạ lên 50% rùi.Em chờ bản Out options bị cắt "trụi lủi", giá ra giấy dưới 1 tỷ, mới đi lái thử. Hí hí
50% của 10% . Tức là lên tối đa 15% nhéLíc đó trước bạ lên 50% rùi.
Cụ sales này nói đúng rùi. Nói chung sẽ giảm hơn so với giờ. Ráng đợi, sẽ hưởng thành quả.50% của 10% . Tức là lên tối đa 15% nhé
Phí TB tăng 15% giá bán, nhưng giá bán lúc này giảm do thuế nhập giảm.
Hiện Bộ tài chính đang xem xét giá khai thuế của các nhà nhập khẩu. Hi vọng đợt này xe giảm thêm chút ít cho dân đen nhờ.
Chỉnh sửa cuối:
Nhìn vào giá các em vợ hai chân dài của các bà con bên kia mà thèm. Do chính sách NN mà mình thành đại gia bất đắc dĩ?! bên kia nghe nói mua con xe >50K mẽo là mắt tròn xoe, nhưng khi nói đến hiệu, tên xe thì...hứ...tưởng gì...
Thôi thì phục vụ công cuộc chung vậy
Thôi thì phục vụ công cuộc chung vậy
e chạy cap 7 năm rồi, e biết được nhược điểm của 1 dàn lạnh là như thế nào rồi bác trường195.
e ko bàn đến dàn lạnh của xe khác, vì e ko chạy ko bít. chứ dàn lạnh của cap vào buổi trưa e đi 4 5 người, e chỉ mở khoảng 25 độ, quạt 3 hay 4 mức là đủ mát rồi. nhg lâu lâu đi 7 người, e phải mở xuống 21 độ và quạt max, e lái xe lạnh chết mẹ, nhg hàng ghế t3 vẫn than nóng.
nên giờ bác nói dàn lạnh out mạnh hơn mấy xe khác e cũng ko quan tâm, vì chiếc cap e chưa bao giờ xài hết công sức dàn lạnh của nó.
e nghĩ ở đây mấy bác sale ko hiểu tại sao người tiêu dùng mún có 2 3 cửa gió, vì như vậy nó sẽ làm cho người lái đỡ lạnh, và mọi người xung quanh đều cảm thấy mát chứ ko phải là dàn lạnh mạnh hay yếu ở đây.
e ko bàn đến dàn lạnh của xe khác, vì e ko chạy ko bít. chứ dàn lạnh của cap vào buổi trưa e đi 4 5 người, e chỉ mở khoảng 25 độ, quạt 3 hay 4 mức là đủ mát rồi. nhg lâu lâu đi 7 người, e phải mở xuống 21 độ và quạt max, e lái xe lạnh chết mẹ, nhg hàng ghế t3 vẫn than nóng.
nên giờ bác nói dàn lạnh out mạnh hơn mấy xe khác e cũng ko quan tâm, vì chiếc cap e chưa bao giờ xài hết công sức dàn lạnh của nó.
e nghĩ ở đây mấy bác sale ko hiểu tại sao người tiêu dùng mún có 2 3 cửa gió, vì như vậy nó sẽ làm cho người lái đỡ lạnh, và mọi người xung quanh đều cảm thấy mát chứ ko phải là dàn lạnh mạnh hay yếu ở đây.
Chỉnh sửa cuối:
Cap có dàn lạnh dưới ghế không Bác?e chạy cap 7 năm rồi, e biết được nhược điểm của 1 dàn lạnh là như thế nào rồi bác trường195.
Như ý kiến mình ở trên dòng xe CUV này đều dùng một dàn lạnh lớn ở phía trước. Riêng Out cũng thế, nhưng dàn lạnh mạnh hơn. Bác cho số điện thoại, chắc sẽ có sale chạy Out đến để bác so sánh với Cap của Bác.
e chạy cap 7 năm rồi, e biết được nhược điểm của 1 dàn lạnh là như thế nào rồi bác trường195.
e ko bàn đến dàn lạnh của xe khác, vì e ko chạy ko bít. chứ dàn lạnh của cap vào buổi trưa e đi 4 5 người, e chỉ mở khoảng 25 độ, quạt 3 hay 4 mức là đủ mát rồi. nhg lâu lâu đi 7 người, e phải mở xuống 21 độ và quạt max, e lái xe lạnh chết mẹ, nhg hàng ghế t3 vẫn than nóng.
nên giờ bác nói dàn lạnh out mạnh hơn mấy xe khác e cũng ko quan tâm, vì chiếc cap e chưa bao giờ xài hết công sức dàn lạnh của nó.
e nghĩ ở đây mấy bác sale ko hiểu tại sao người tiêu dùng mún có 2 3 cửa gió, vì như vậy nó sẽ làm cho người lái đỡ lạnh, và mọi người xung quanh đều cảm thấy mát chứ ko phải là dàn lạnh mạnh hay yếu ở đây.
Bác sắm thêm cái áo khoác khi đi 7 người. VN mình luôn biết sáng tạo khi khó khăn
Nhưng cách của bác @195 luôn là đục đẽo
Sao Bác Minh không đứng ra làm trọng tài mà toàn chế dầu vào à .Bác sắm thêm cái áo khoác khi đi 7 người. VN mình luôn biết sáng tạo khi khó khăn
Nhưng cách của bác @195 luôn là đục đẽo