Hạng D
6/7/08
4.291
3.072
113
binhtri nói:
Lỡ nó chạy vào đường lầy thì méo mặt, cái 220 mã lực với 4WD đã hơn bác Trường ơi, chứ 139 mã lực Diesel chỉ hít khói. Tình hình này em thấy Mit nên nhập cả Lancer Evo và ráp Outlander Sport là cực thơm, lúc đó bên CSGT đặt hàng Lancer Evo với số lượng lớn luôn đó


Vào đường xấu, tốc độ chậm thì ........... máy dầu mạnh hơn bác ạh. Do moment xoắn của máy dầu ở tốc độ thấp cao hơn xăng nhiều
Điều này một phần lý giải một phần tại sao xe tải, công nông .... toàn dùng máy dầu. Và anh em offroad cũng chuộng máy dầu hơn máy xăng, mặc dù máy xăng công suất bao giờ cũng cao hơn
 
Hạng C
4/5/12
519
18
28
Neversad nói:
Duonglao chạy xe không phải đàng hoàng nhất MFC mà là kém nhất MFC.
Kém nhất MFC mà đã vậy hóa ra MFC toàn giặc lái ?
24.gif

 
Hạng D
6/7/08
4.291
3.072
113
f2f_001 nói:
Neversad nói:
Duonglao chạy xe không phải đàng hoàng nhất MFC mà là kém nhất MFC.
Kém nhất MFC mà đã vậy hóa ra MFC toàn giặc lái ?
24.gif

Em hổng nói ........... nhưng em up cái nhé !!!
 
Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
duonglao nói:
binhtri nói:
Lỡ nó chạy vào đường lầy thì méo mặt, cái 220 mã lực với 4WD đã hơn bác Trường ơi, chứ 139 mã lực Diesel chỉ hít khói. Tình hình này em thấy Mit nên nhập cả Lancer Evo và ráp Outlander Sport là cực thơm, lúc đó bên CSGT đặt hàng Lancer Evo với số lượng lớn luôn đó

Vào đường xấu, tốc độ chậm thì ........... máy dầu mạnh hơn bác ạh. Do moment xoắn của máy dầu ở tốc độ thấp cao hơn xăng nhiềuĐiều này một phần lý giải một phần tại sao xe tải, công nông .... toàn dùng máy dầu. Và anh em offroad cũng chuộng máy dầu hơn máy xăng, mặc dù máy xăng công suất bao giờ cũng cao hơn

Không phải đâu, công suất vẫn quyết định lực kéo lớn nhất. Khi cần lúc lớn thì hạ số xuống.
 
Hạng D
21/4/12
3.481
49
48
35
em nhớ luật giới hạn xe nhà nước chỉ được <600 triệu mà ta
 
Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
teana nói:
em nhớ luật giới hạn xe nhà nước chỉ được <600 triệu mà ta
Xe chuyên dùng tính khác. Nếu không, chỉ mua được Triton.
 
Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
quangtin nói:
Bác duonglao nói chuẩn chứ có gì ko phải bác cafe_mine, máy dầu luôn cho moment xoắn cực đại ở vòng tua thấp hơn máy xăng nhiều.

Nếu tinh cái hộp số thì lực kéo máy xăng manh hơn. Cầu xăng giảm vòng nhiều hơn cầu dầu, nên lực kéo mạnh hơn.
 
Hạng D
6/7/08
4.291
3.072
113
cafe_mine nói:
quangtin nói:
Bác duonglao nói chuẩn chứ có gì ko phải bác cafe_mine, máy dầu luôn cho moment xoắn cực đại ở vòng tua thấp hơn máy xăng nhiều.

Nếu tinh cái hộp số thì lực kéo máy xăng manh hơn. Cầu xăng giảm vòng nhiều hơn cầu dầu, nên lực kéo mạnh hơn.


Kệ đi tèo ơi !!!

Gàn gàn tí cũng hay, he he he