Neversad nói:Duonglao chạy xe không phải đàng hoàng nhất MFC mà là kém nhất MFC.
Chuẩn
Neversad nói:Duonglao chạy xe không phải đàng hoàng nhất MFC mà là kém nhất MFC.
binhtri nói:Lỡ nó chạy vào đường lầy thì méo mặt, cái 220 mã lực với 4WD đã hơn bác Trường ơi, chứ 139 mã lực Diesel chỉ hít khói. Tình hình này em thấy Mit nên nhập cả Lancer Evo và ráp Outlander Sport là cực thơm, lúc đó bên CSGT đặt hàng Lancer Evo với số lượng lớn luôn đó
Kém nhất MFC mà đã vậy hóa ra MFC toàn giặc lái ?Neversad nói:Duonglao chạy xe không phải đàng hoàng nhất MFC mà là kém nhất MFC.
f2f_001 nói:Kém nhất MFC mà đã vậy hóa ra MFC toàn giặc lái ?Neversad nói:Duonglao chạy xe không phải đàng hoàng nhất MFC mà là kém nhất MFC.
duonglao nói:binhtri nói:Lỡ nó chạy vào đường lầy thì méo mặt, cái 220 mã lực với 4WD đã hơn bác Trường ơi, chứ 139 mã lực Diesel chỉ hít khói. Tình hình này em thấy Mit nên nhập cả Lancer Evo và ráp Outlander Sport là cực thơm, lúc đó bên CSGT đặt hàng Lancer Evo với số lượng lớn luôn đó
Vào đường xấu, tốc độ chậm thì ........... máy dầu mạnh hơn bác ạh. Do moment xoắn của máy dầu ở tốc độ thấp cao hơn xăng nhiềuĐiều này một phần lý giải một phần tại sao xe tải, công nông .... toàn dùng máy dầu. Và anh em offroad cũng chuộng máy dầu hơn máy xăng, mặc dù máy xăng công suất bao giờ cũng cao hơn
Xe chuyên dùng tính khác. Nếu không, chỉ mua được Triton.teana nói:em nhớ luật giới hạn xe nhà nước chỉ được <600 triệu mà ta
quangtin nói:Bác duonglao nói chuẩn chứ có gì ko phải bác cafe_mine, máy dầu luôn cho moment xoắn cực đại ở vòng tua thấp hơn máy xăng nhiều.
cafe_mine nói:quangtin nói:Bác duonglao nói chuẩn chứ có gì ko phải bác cafe_mine, máy dầu luôn cho moment xoắn cực đại ở vòng tua thấp hơn máy xăng nhiều.
Nếu tinh cái hộp số thì lực kéo máy xăng manh hơn. Cầu xăng giảm vòng nhiều hơn cầu dầu, nên lực kéo mạnh hơn.