Phàm kd , hay bạn bè , đối tác :
Sống ganh tỵ hay đấu trí là chuyện bình thừơng trong 1 thế giới canh tranh-kinh tế thị trường . Nên đôi khi bị nói xấu về 1 vài chỉ tiêu vận hành gây ngộ nhận cũng là chuyện bình thường ...
Tuy nhiên , k bình thường nếu nếu 1 hảng xe không có kế họạch hành động phản bác và đính chính chính thức các nghi vấn của khách hàng ( khách hàng thực,... khách hàng tiềm năng ... k/h từ hảng xe canh tranh , từ lái xe , từ nhà kD xe taxi , từ người mua xe tự kinh doanh , từ người bán hàng của hảng xe ..... còn nhiều lắm ..kể cả khách hàng giả danh là nguời mua xe ( nhưng là sales hoặc người nhà của đối thủ cạnh tranh....)
Riêng nhận định khách hàng , viết đủ phải tốn 1 xấp giấy A4...
Nên chăng ,người KD xe như Vinastar ,nên đào tạo 1 số chuyên viên phụ trách các diển đàn để trả lời chinh thức từng câu hỏi của K/H nói chung .
Kết hợp với OS , sẽ có kết quả và hiệu quả hơn !
Bỏ ra 1 ít chi phí trên diển đàn ... sẽ đền bù 5-10 năm sau . Khi Mit đi đầy đường thì k cần marketing vẩn bán được ...( tuy nhiện , bộ phận after sales vẩn phải phát triển )
Thui viết thế chứ , em còn căng thẳng với tiến sữa con em lắm !
PS : có 1 bài nào em viết, thành phấn góp vốn của Vinastar bao gồm 4 bên trong đó có bác doanh nghiệp nhà nuớc thuộc bộ Giao thông : em chỉ luôn : nhân cơ hội CP yêu cẩu cổ phần hóa mua hết cổ phần đi nó đi ... giá nào cũng mua . ( trả lời cho bác Trường 195)
Tự lập , tự có trách nhiêm với khách hàng của mình bằng thương hiệu Mitsubishi đi . Cái đó là đẳng cấp thế giới đó !
Chứ cái chử hảng xe Vinsatar còn tồn tại, còn bị zìm hàng từa lưa . ( sống lây lất thui , ông kêu nó đầu tư dàn máy móc mới về sx đời mới ... nó dám bung vốn !?. Bên ấy chỉ làm tròn nhiệm vụ , bán nhiều xe cực lắm !? bán ít là đạt vẩn sống thoải mái , k cần bon chen ...)
Không dám khuyên , chỉ dám nói ...