Hạng C
1/11/13
599
2.885
93
xe sedan ồn hơn SUV. lấy tiêu chuẩn 40 45 mấy chiếc xe này khóc thét

calvinkien nói:
Đề nghị hảng xe Vinastar tặng máy đo decibel cho khách hàng ! Sau này áy náy thì cứ lấy ra đo tiếp và so sánh tiếp với các xe khác chung phân khúc ..

Không chừng decibel của PS thấp quá nên phải làm cho nó ồn lên như độ pô Marco gắn thu âm kết nối subwoofer out put 40W, cho nó sướng cái tai !

bash.gif
Trong CH play của Android hay Iphone đều có phần mềm này.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
1/11/13
599
2.885
93
xe sedan ồn hơn SUV nhé. lấy tiêu chuẩn 40 45 mấy chiếc xe này khóc thét
 
Hạng C
24/2/12
528
183
43
Đề nghị hảng xe Vinastar tặng máy đo decibel cho khách hàng ! Sau này áy náy thì cứ lấy ra đo tiếp và so sánh tiếp với các xe khác chung phân khúc ..

Không chừng decibel của PS thấp quá nên phải làm cho nó ồn lên như độ pô Marco gắn thu âm kết nối subwoofer out put 40W, cho nó sướng cái tai !

bash.gif

 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
calvinkien nói:
Đề nghị hảng xe Vinastar tặng máy đo decibel cho khách hàng ! Sau này áy náy thì cứ lấy ra đo tiếp và so sánh tiếp với các xe khác chung phân khúc ..

Không chừng decibel của PS thấp quá nên phải làm cho nó ồn lên như độ pô Marco gắn thu âm kết nối subwoofer out put 40W, cho nó sướng cái tai !

bash.gif
Dùng Noise Meter tren Android hay iphone cho thống nhất.l:
IxVdjGvgpbeVvvwJgjwAjqb-KLmawdYPVu6JIma2iMS9n22xTA7x0FkOTwaD0oUhpg=w300-rw


G8Mq0ZybECUtXKrm4v8v1Sea5K58skfefHqoe1bRQiDVh72Hq52WZmVUFCGY6OsZLBE=h310-rw

 
Hạng C
24/2/12
528
183
43
Phàm kd , hay bạn bè , đối tác :

Sống ganh tỵ hay đấu trí là chuyện bình thừơng trong 1 thế giới canh tranh-kinh tế thị trường . Nên đôi khi bị nói xấu về 1 vài chỉ tiêu vận hành gây ngộ nhận cũng là chuyện bình thường ...

Tuy nhiên , k bình thường nếu nếu 1 hảng xe không có kế họạch hành động phản bác và đính chính chính thức các nghi vấn của khách hàng ( khách hàng thực,... khách hàng tiềm năng ... k/h từ hảng xe canh tranh , từ lái xe , từ nhà kD xe taxi , từ người mua xe tự kinh doanh , từ người bán hàng của hảng xe ..... còn nhiều lắm ..kể cả khách hàng giả danh là nguời mua xe ( nhưng là sales hoặc người nhà của đối thủ cạnh tranh....)

Riêng nhận định khách hàng , viết đủ phải tốn 1 xấp giấy A4...

Nên chăng ,người KD xe như Vinastar ,nên đào tạo 1 số chuyên viên phụ trách các diển đàn để trả lời chinh thức từng câu hỏi của K/H nói chung .

Kết hợp với OS , sẽ có kết quả và hiệu quả hơn !

Bỏ ra 1 ít chi phí trên diển đàn ... sẽ đền bù 5-10 năm sau . Khi Mit đi đầy đường thì k cần marketing vẩn bán được ...( tuy nhiện , bộ phận after sales vẩn phải phát triển )

Thui viết thế chứ , em còn căng thẳng với tiến sữa con em lắm !

PS : có 1 bài nào em viết, thành phấn góp vốn của Vinastar bao gồm 4 bên trong đó có bác doanh nghiệp nhà nuớc thuộc bộ Giao thông : em chỉ luôn : nhân cơ hội CP yêu cẩu cổ phần hóa mua hết cổ phần đi nó đi ... giá nào cũng mua . ( trả lời cho bác Trường 195)

Tự lập , tự có trách nhiêm với khách hàng của mình bằng thương hiệu Mitsubishi đi . Cái đó là đẳng cấp thế giới đó !

Chứ cái chử hảng xe Vinsatar còn tồn tại, còn bị zìm hàng từa lưa . ( sống lây lất thui , ông kêu nó đầu tư dàn máy móc mới về sx đời mới ... nó dám bung vốn !?. Bên ấy chỉ làm tròn nhiệm vụ , bán nhiều xe cực lắm !? bán ít là đạt vẩn sống thoải mái , k cần bon chen ...)

Không dám khuyên , chỉ dám nói ...