Có mấy e turbo dứoi 2.0 mà khoẻ hơn e này và kém ăn lắm anó khỏe hơn thì ăn nhiều hơn
Xe giờ bán lại toàn tua đểu ko à. E ko thể tin xe 10 năm mà chạy 29k , rất vô lý.sao xe đi ít quá vậy, gần 10 năm mà có 29k
Đường trường đó anh, còn dạo phố thì 15-18l/100kmKia caren 12.3l roi xe này hơn
Chắc chủ thớt gõ máy nhanh quá đó anh. 290k thì đúng hơnXe giờ bán lại toàn tua đểu ko à. E ko thể tin xe 10 năm mà chạy 29k , rất vô lý.
hình như anh trước có em Kia Ray?!công nhận đi ít thật, tưởng mỗi mình là đi ít =))
con này máy 3.0 nên đi đồi núi khỏe, tất nhiên là sẽ ăn xăng hơn rồi, nếu mà 2 cầu thì càng nhiều hơn nữa.
còn em Ray ko anh??
Không quá hao như đời đồn đâu bác H... Tui mới cưới 1 em Pajero Sport hồi giữa tháng 9, cũng máy xăng 3.0 đời 2013, ODO hơn 49.000km, nội ngoại thất còn khá mới (chủ cũ nhà giàu, có 4 cái xe lận, xe này chắc hao xăng nhất nên ít đi)... Qua 5 chuyến chay "đi khách" xa có, gần có thì tính ra được mức tiêu thụ TB là chỉ khoảng 10L/100km đường hỗn hợp. Đáng kể nhất là chuyến đi & về Củ Chi và chuyến SG-TDM lòng vòng-SG tốn 500k xăng (lúc xăng còn đang 24.xxx Đ); chuyến đi SG-Hồ Cốc-SG 250km, đi rước 4 ông khách xuống sân bay TSN chở đi Xuyên Mộc rồi quay về SG một mình, uống 25L xăng A95 (theo cách thức đổ đầy và đổ đầy lại); chuyến đi SG-Cai Lậy-SG (nghiệm thu trạm sạc xe điện VF tại xã Nhị Quý), đưa rước & trả khách 5 ông khách tại 3 điểm GV-Bình Thạnh-Q2, còn đi lòng vòng ở Tiền Giang nữa tổng cộng cũng 246km tốn khỏang 28-30L (vì chưa tiện đổ lại đầy thùng như chuyến trước)...V6 đúng rớt giá nhanh thiệt, Mit mà V6 thì xăng khỏi bàn
Ngầu quá anh.Không quá hao như đời đồn đâu bác H... Tui mới cưới 1 em Pajero Sport hồi giữa tháng 9, cũng máy xăng 3.0 đời 2013, ODO hơn 49.000km, nội ngoại thất còn khá mới (chủ cũ nhà giàu, có 4 cái xe lận, xe này chắc hao xăng nhất nên ít đi)... Qua 5 chuyến chay "đi khách" xa có, gần có thì tính ra được mức tiêu thụ TB là chỉ khoảng 10L/100km đường hỗn hợp. Đáng kể nhất là chuyến đi & về Củ Chi và chuyến SG-TDM lòng vòng-SG tốn 500k xăng (lúc xăng còn đang 24.xxx Đ); chuyến đi SG-Hồ Cốc-SG 250km, đi rước 4 ông khách xuống sân bay TSN chở đi Xuyên Mộc rồi quay về SG một mình, uống 25L xăng A95 (theo cách thức đổ đầy và đổ đầy lại); chuyến đi SG-Cai Lậy-SG (nghiệm thu trạm sạc xe điện VF tại xã Nhị Quý), đưa rước & trả khách 5 ông khách tại 3 điểm GV-Bình Thạnh-Q2, còn đi lòng vòng ở Tiền Giang nữa tổng cộng cũng 246km tốn khỏang 28-30L (vì chưa tiện đổ lại đầy thùng như chuyến trước)...
View attachment 2795401
View attachment 2795402
View attachment 2795411
View attachment 2795403
View attachment 2795404
View attachment 2795412
View attachment 2795405
View attachment 2795406
View attachment 2795407
View attachment 2795408
View attachment 2795409
View attachment 2795410
Em cũng thích mẫu này, cho em hỏi giá rổ tầm nhiêu là có chiếc ngon vầy vậy anh.
Tại nó uống xăng nhiều quá, ai mà dám đi!công nhận đi ít thật, tưởng mỗi mình là đi ít =))
con này máy 3.0 nên đi đồi núi khỏe, tất nhiên là sẽ ăn xăng hơn rồi, nếu mà 2 cầu thì càng nhiều hơn nữa.