@sport3.5 : 125cc mà đạt 13hp là ngon quá rồi còn gì. Max speed k quan trọng đâu bác, xe chủ yếu là di loanh hoang tp nên gia tốc nhanh thì thích hơn. Con Ps 153cc mà cũng chỉ lên duoc 110 km/h thôi à =)
minhmilk nói:Hồi Tết ở Thái thấy người ta chạy khá nhiều. MÌnh có chiều cao khiêm tốn 1m63 nên thấy rất hợp lý. Đầu khá đẹp, đuôi không quan trọng vì mình có nhìn thấy đâu..hehehe. Nghe đâu mấy bác đi hỏi giá rùi khoảng 81tr chưa trả giá. Theo mình đợi thêm một thời gian nữa nó xuống còn 60-70 là ok. Xe này không kén người, đàn ông chạy nhìn rất "ngầu". Sh, Dylan cao quá - giá+ chiều cao yên- không phù hợp với người có chiều cao khiêm tốn.
giá e nó bữa nay = 75t , vè hinh dáng và may móc thi mien ban rui . bộ đề của may rất êm và nhậy , máy móc êm ru , đề ba rất good . e chấm điểm cho e này ...
em thấy con này cũng được nhưng thiết kế ko sang bằng piaggio , em đang đợi con piaggio beverly 125 2010 về VN xem sao , tháng sau mới ra mắt ở châu âu , lâu quá .
Thiết kế phía trước khá good nhưng phía sau hơi ẹ ! Bác nào thấp thấp, hơi lớn tuổi xíu đi thì okie !
Chào các bác !
Như các comment trên cho thấy kiể dáng và máy móc em nó rất là ok rồi, nhưng mình nghĩ về giá cả nó quá bất hợp lý .
-Thứ nhất : lúc mới ra ( trước tết) là 92 tr bao giấy, và hiện nay sau 4 tháng giá còn ~70tr bao giấy >> chênh lệch 22 tr !!
-Thứ hai : khi mình yêu cầu xuất VAT cho cty, thì nhân viên bán xe nói là chỉ có thể ghi giá tầm 43 tr/ xe có VAT mà thôi >> như thế thì phần chênh lệch quá cao ( 40%). Lên net thấy PCX bán qua châu Âu + thị trường Mỹ , giá cũng chỉ 2500$, và con Elite (SCR / LEAD) giá là 2300$ >>> từ đây cho thấy con PCX ở VN bị làm giá kinh quá.
- không biết thuế nhập xe từ Trung quốc và từ Thái lan có khác nhau nhiều hay k, mà con SCR ở VN chỉ tầm 35tr, trong khi PCX 70tr. bác nào biết giải thích dùm mình nhé.
Như các comment trên cho thấy kiể dáng và máy móc em nó rất là ok rồi, nhưng mình nghĩ về giá cả nó quá bất hợp lý .
-Thứ nhất : lúc mới ra ( trước tết) là 92 tr bao giấy, và hiện nay sau 4 tháng giá còn ~70tr bao giấy >> chênh lệch 22 tr !!
-Thứ hai : khi mình yêu cầu xuất VAT cho cty, thì nhân viên bán xe nói là chỉ có thể ghi giá tầm 43 tr/ xe có VAT mà thôi >> như thế thì phần chênh lệch quá cao ( 40%). Lên net thấy PCX bán qua châu Âu + thị trường Mỹ , giá cũng chỉ 2500$, và con Elite (SCR / LEAD) giá là 2300$ >>> từ đây cho thấy con PCX ở VN bị làm giá kinh quá.
- không biết thuế nhập xe từ Trung quốc và từ Thái lan có khác nhau nhiều hay k, mà con SCR ở VN chỉ tầm 35tr, trong khi PCX 70tr. bác nào biết giải thích dùm mình nhé.