- Tags
- peugeot 3008
Trước khi mua em Everest thì mình cũng ngắm nghía mãi em này vì mê cái nội thất quá, riêng ngoại thất mình thích cái đuôi, không thích cái đầu vì cắt xẻ quá, mai mốt nhanh lạc hậu.
Thật may mắn khi công ty có cô bạn mua 3008, mình xin chạy thử mấy hôm, sau đó từ bỏ ngay ý định vì các lý do:
Thật may mắn khi công ty có cô bạn mua 3008, mình xin chạy thử mấy hôm, sau đó từ bỏ ngay ý định vì các lý do:
- Xe chật, ngồi hàng ghế phía sau không thoải mái (do thiết kế đuôi xe cúp xuống)
- Vị trí ngồi thấp, nhỉnh hơn sedan một tẹo, đi trong phố OK nhưng đường trường có vẻ không hợp lắm (mình nói không hợp, chứ không phải không được nhé)
- Máy yếu, đạp bứt tốc vượt xe khá chán (xe này còn yếu hơn cả em Civic Turbo 1.5)
Xe này ngon nha, chạy đủ đường, bùn, sình, bụi mà chiếc này vẫn mới đẹp long lanh. Kháng bùn đất chuẩn
Đi đường phố và mua xe cho gia đình thì con này có vẻ hợp, Everest để các ông, các bà trong nhà bước lên được cũng rất khổ nhe.Trước khi mua em Everest thì mình cũng ngắm nghía mãi em này vì mê cái nội thất quá, riêng ngoại thất mình thích cái đuôi, không thích cái đầu vì cắt xẻ quá, mai mốt nhanh lạc hậu.
Thật may mắn khi công ty có cô bạn mua 3008, mình xin chạy thử mấy hôm, sau đó từ bỏ ngay ý định vì các lý do:
Đường Hồ Chí Minh bây giờ toàn đường nhựa, vắng vẻ, tha hồ chạy, chả hiểu off ẹp gì, còn nếu bác ấy mà chạy được xuống ruộng cát ven quốc lộ ở Quảng Bình hay lội suối trèo đèo thật, thì mình đây...chả tin đâu. Mỗi cái xe sản xuất ra đều có vị trí và công việc riêng của nó.
- Xe chật, ngồi hàng ghế phía sau không thoải mái (do thiết kế đuôi xe cúp xuống)
- Vị trí ngồi thấp, nhỉnh hơn sedan một tẹo, đi trong phố OK nhưng đường trường có vẻ không hợp lắm (mình nói không hợp, chứ không phải không được nhé)
- Máy yếu, đạp bứt tốc vượt xe khá chán (xe này còn yếu hơn cả em Civic Turbo 1.5)
cảnh sát chính tả )Trong bài là ô tô và xe đạp mà bác, em có thấy xe máy nào đâu
Trước khi mua em Everest thì mình cũng ngắm nghía mãi em này vì mê cái nội thất quá, riêng ngoại thất mình thích cái đuôi, không thích cái đầu vì cắt xẻ quá, mai mốt nhanh lạc hậu.
Thật may mắn khi công ty có cô bạn mua 3008, mình xin chạy thử mấy hôm, sau đó từ bỏ ngay ý định vì các lý do:
Đường Hồ Chí Minh bây giờ toàn đường nhựa, vắng vẻ, tha hồ chạy, chả hiểu off ẹp gì, còn nếu bác ấy mà chạy được xuống ruộng cát ven quốc lộ ở Quảng Bình hay lội suối trèo đèo thật, thì mình đây...chả tin đâu. Mỗi cái xe sản xuất ra đều có vị trí và công việc riêng của nó.
- Xe chật, ngồi hàng ghế phía sau không thoải mái (do thiết kế đuôi xe cúp xuống)
- Vị trí ngồi thấp, nhỉnh hơn sedan một tẹo, đi trong phố OK nhưng đường trường có vẻ không hợp lắm (mình nói không hợp, chứ không phải không được nhé)
- Máy yếu, đạp bứt tốc vượt xe khá chán (xe này còn yếu hơn cả em Civic Turbo 1.5)
Xe mà hàng ghế sau còn chật theo lời bác nói thì chắc bác cũng cao sấp sỉ 2m hơn àh? Với lại so khả năng bức tốc giữa SUV & Sedan thì cũng đủ hiểu thế nào rồi .... )))
Em nể bác rồi. Đem 3008 so độ rộng với everest thì glc, crv, cx5 đều thua sạch. Lại đem 3008 so với civic turbo về bức tốc thì crv,cx5.. cũng thua thôi.Trước khi mua em Everest thì mình cũng ngắm nghía mãi em này vì mê cái nội thất quá, riêng ngoại thất mình thích cái đuôi, không thích cái đầu vì cắt xẻ quá, mai mốt nhanh lạc hậu.
Thật may mắn khi công ty có cô bạn mua 3008, mình xin chạy thử mấy hôm, sau đó từ bỏ ngay ý định vì các lý do:
- Xe chật, ngồi hàng ghế phía sau không thoải mái (do thiết kế đuôi xe cúp xuống)
- Vị trí ngồi thấp, nhỉnh hơn sedan một tẹo, đi trong phố OK nhưng đường trường có vẻ không hợp lắm (mình nói không hợp, chứ không phải không được nhé)
- Máy yếu, đạp bứt tốc vượt xe khá chán (xe này còn yếu hơn cả em Civic Turbo 1.5)
3008 còn thua độ sang trọng so với audi q5. Chở hàng thì thua ford ranger. Đôi dòng thông tin đến bác