Chào mừng bác Au2008. Bác có kinh nghiệm hoặc điều gì hay, xin bác chia sẻ với anh em nhé. Cám ơn bác.Kính các bác " bờ gô"
Mấy năm không vào phố....vì bận bịu chuyện thê nhi ! Thấy OS lập hội Péugeot, em dzui quá mong được giao lưu với các bác.
em xin chào ạ
Khoe với các bác, em mới dành dụm một ít xu nên thay guốc cho cục cưng của em. Hành trình thay bộ guốc cũng lắm nhiêu khê. Hôm nào rảnh rỗi em sẽ tường thuật chi tiết sau.
Còn mang dép củ
Mang guốc mới
Còn mang dép củ
Mang guốc mới
Khoe với các bác, em mới dành dụm một ít xu nên thay guốc cho cục cưng của em. Hành trình thay bộ guốc cũng lắm nhiêu khê. Hôm nào rảnh rỗi em sẽ tường thuật chi tiết sau.
Còn mang dép củ
View attachment 103771
Mang guốc mới
View attachment 103774
Chào bác Tung_vo,
Trình độ hiểu biết về xe của em thuộc đẳng cấp...mù chữ ! Vậy cho nên em mới nói gặp được hội Peugeot em dzui quá vì mong được các bác truyền kinh nghiệm giúp cho em. Bộ guốc của xe bác đẹp nhe ! Xe em mua thêm 4 logo peugeot dán lên mâm, trông cũng ra dáng lắm ...!
Hành trình tìm bộ guốc mới ra sao...em mong hóng chuyện của bác. À mà quên, em cũng xin tự giới thiệu, cũng như các bác, em đang cưỡi em đầm già Peugeot 405 ạ .
Hân hạnh được bác Au2008 gia nhập hội. Rất mong sớm diện kiến bác.
Nếu được thì chủ nhật 3/8 off caphe di các bác.
Nếu được thì chủ nhật 3/8 off caphe di các bác.
Hành trình lên mâm cho vợ 2.
Từ khi rước vợ 2 về, em nó đã mang dép 14" bằng sắt nhưng là hàng zin nha. made by dunlop, made in France.
Cũng như bao nhiêu người khác, em ao ước cho vợ 2 mang guốc nhôm đúc. thế là công cuộc săn lùng mâm đúc bắt đầu.
Nói về mâm cho dòng Peugeot 405 ở Việt Nam tìm rất khó vì thông số hệ lổ bắt bulong tắc kê và Offset... của em nó không dùng chung với dòng xe Nhật hay Hàn Quốc đang tràn ngập thị trường.
Em nhờ một tay bán mâm củ săn lùng dùm em, cở 2 - 3 tháng mới săn được một bộ như vầy.
Mâm xịn của Audi 90 hay 100 gì đó, thông số lổ bu long y chang, nhưng mâm này 15". máu lên quá rồi chơi luôn. thế là chở về.
Rãnh em kể tiếp....
Từ khi rước vợ 2 về, em nó đã mang dép 14" bằng sắt nhưng là hàng zin nha. made by dunlop, made in France.
Cũng như bao nhiêu người khác, em ao ước cho vợ 2 mang guốc nhôm đúc. thế là công cuộc săn lùng mâm đúc bắt đầu.
Nói về mâm cho dòng Peugeot 405 ở Việt Nam tìm rất khó vì thông số hệ lổ bắt bulong tắc kê và Offset... của em nó không dùng chung với dòng xe Nhật hay Hàn Quốc đang tràn ngập thị trường.
Em nhờ một tay bán mâm củ săn lùng dùm em, cở 2 - 3 tháng mới săn được một bộ như vầy.
Mâm xịn của Audi 90 hay 100 gì đó, thông số lổ bu long y chang, nhưng mâm này 15". máu lên quá rồi chơi luôn. thế là chở về.
Rãnh em kể tiếp....
Chỉnh sửa cuối:
Tiếp theo...
Mang mâm về nhà. Tháo bánh củ ra đo lại thông số offset. Chết rồi! Lệch nhau tới 20mm, lắp vào thế nào cũng bị cạ phía trong. Suy nghĩ, không lẽ đem trả, uổng quá. Tính đến phương án tiện 4 cái spacers 20mm chêm thêm. Rắc rối bắt đầu từ đây. Bù long zin ngắn, không dùng được. Ra khu An Dương Vương tìm bulong dài. Trời ơi! khó tìm kinh khủng. Hệ răng lại dùng khác người ( M12x1.25). Bế tắc....
Mang mâm về nhà. Tháo bánh củ ra đo lại thông số offset. Chết rồi! Lệch nhau tới 20mm, lắp vào thế nào cũng bị cạ phía trong. Suy nghĩ, không lẽ đem trả, uổng quá. Tính đến phương án tiện 4 cái spacers 20mm chêm thêm. Rắc rối bắt đầu từ đây. Bù long zin ngắn, không dùng được. Ra khu An Dương Vương tìm bulong dài. Trời ơi! khó tìm kinh khủng. Hệ răng lại dùng khác người ( M12x1.25). Bế tắc....
Phải em biết bác thích chơi mâm 15 em để lại 4 cái mâm và vỏ của xe em cho bác với giá hữu nghị luôn...hehe...mâm xe em là mâm zin chứ ko phải mâm taiwan và vừa vặn cho sư tử luôn, khỏi phải chế cháo chi cho mệt nè....heheTiếp theo...
Mang mâm về nhà. Tháo bánh củ ra đo lại thông số offset. Chết rồi! Lệch nhau tới 20mm, lắp vào thế nào cũng bị cạ phía trong. Suy nghĩ, không lẽ đem trả, uổng quá. Tính đến phương án tiện 4 cái spacers 20mm chêm thêm. Rắc rối bắt đầu từ đây. Bù long zin ngắn, không dùng được. Ra khu An Dương Vương tìm bulong dài. Trời ơi! khó tìm kinh khủng. Hệ răng lại dùng khác người ( M12x1.25). Bế tắc....