Đúng là xe em máy mau nóng, mở máy lạnh thì máy bị ghì lắm, thế mà lạnh cũng yếu, thua xe anh Hiệp.
Hôm bữa anh Cảnh nói cái máy ấy không hợp.
Hôm bữa anh Cảnh nói cái máy ấy không hợp.
cuối cùng là a Cảnh thay compressor năm lẻ mấy cho My?.. cái vụ compressor này căng hỉ....Đúng là xe em máy mau nóng, mở máy lạnh thì máy bị ghì lắm, thế mà lạnh cũng yếu, thua xe anh Hiệp.
Hôm bữa anh Cảnh nói cái máy ấy không hợp.
Chưa thay gì hết anh Lơị. Để em xem lai ròi tính sau. Thiéu nợ anh chưa trả nữa .hổng ấy hôm nào anh cần món gì., gỡ xe em trừ trợ nghe.hi hicuối cùng là a Cảnh thay compressor năm lẻ mấy cho My?.. cái vụ compressor này căng hỉ....
gỡ xe trừ nợ....rút tiền ngân hàng mua 3008? ghê....Chưa thay gì hết anh Lơị. Để em xem lai ròi tính sau. Thiéu nợ anh chưa trả nữa .hổng ấy hôm nào anh cần món gì., gỡ xe em trừ trợ nghe.hi hi
bị quẹt gãy hay bị vặt? dã man vậy ...Hic. Em moi bị vặt kính trái rồi. Tụi buon lá lậu chạy ngang đừơng quê nó vặt. Tiếc wá mấy bác ơi. Kính chỉnh điện của bác Lợi chia sẻ.
Có thông tin này mí ae lưu ý nhen, vụ bí thơ huyện ở Bình Định ngủm đóa.Khoảng trước năm 2000 công ty cũ có chiếc Peugoet 505 trên đường đi công tác thì bị bể cổ pô mà không biết nên khí CO lùa vào khoang qua đường hút của điều hòa. Tài xế bị đơ xỉa từ từ vào lề, cũng may là xe đang chạy chậm và anh nhân viên kỹ thuật ngồi bên phụ còn tỉnh táo nhanh trí vặn chìa khóa tắt máy xe.
Hôm đọc báo em đã nghĩ đến ngay chuyện khí thải rồi. Lý nào chết cả 2 cùng lúc ngoại trừ việc này. Người lả dần rồi lịm ngủ luôn, Êm ái thiệt.Có thông tin này mí ae lưu ý nhen, vụ bí thơ huyện ở Bình Định ngủm đóa.