Treo sau dầm xoắn là sao ta?Xe định vị tiệm cận sang mà treo sau dầm xoắn thì thật sự khó hiểu.
Là cũng Macpherson đấy hả bác?
Thấy mấy xe Đức cũng Macpherson không
Treo sau dầm xoắn là sao ta?Xe định vị tiệm cận sang mà treo sau dầm xoắn thì thật sự khó hiểu.
Một cái xe hạng sang mà hệ thống treo như xe hạng A phổ thông thì làm sao êm ái bằng treo độc lập được. Nói như Bác sao xe Đức không làm treo sau dầm xoắn đi, vừa êm vừa đỡ tốn kém. Chứ nói như Bác thì nửa cân nặng hơn tám lạng à?Bên Pháp người ta thử nghiệm chán chê rồi mới sản xuất bác ơi. Nghe cái tên trên giấy tờ phán thì dễ, ra đại lý đăng ký lái thử coi có êm ko? Rung lắc không? Chứ nhiều bác khen xe hàn ngon, nhưng đường trong phố ở sg là đường đi ốp dót nên tới giờ sorento đời cũ trên đường phố sài gòn lâu lâu mới thấy 1 chiếc.
thôi bác ơi, cùng nhà Thaco mà con Sò đi qua ổ gà êm ăn đứt con giả cầy sang chảnh này, cầu trước qua ổn, cầu sau đi qua kêu cái rầmBên Pháp người ta thử nghiệm chán chê rồi mới sản xuất bác ơi. Nghe cái tên trên giấy tờ phán thì dễ, ra đại lý đăng ký lái thử coi có êm ko? Rung lắc không? Chứ nhiều bác khen xe hàn ngon, nhưng đường trong phố ở sg là đường đi ốp dót nên tới giờ sorento đời cũ trên đường phố sài gòn lâu lâu mới thấy 1 chiếc.
Chuyện nó có êm hay rung lắc thế nào so với treo độc lập thì chưa nói (giỏi lắm là ngang nhau nếu có tinh chỉnh) nhưng chắc chắn là treo dầm xoắn này chi phí giảm đi mà giá xe lại vẫn tăng mới là vấn đề bác ơi.Bên Pháp người ta thử nghiệm chán chê rồi mới sản xuất bác ơi. Nghe cái tên trên giấy tờ phán thì dễ, ra đại lý đăng ký lái thử coi có êm ko? Rung lắc không? Chứ nhiều bác khen xe hàn ngon, nhưng đường trong phố ở sg là đường đi ốp dót nên tới giờ sorento đời cũ trên đường phố sài gòn lâu lâu mới thấy 1 chiếc.
Bác chỉ được cái phán cực kù chính xác2-3 tháng sau giảm 200-300tr ngay ý mà. Truyền thống tha cô ))
Bác cho em xin tên con xe Đức nào dùng treo sau Macpherson vậy bácTreo sau dầm xoắn là sao ta?
Là cũng Macpherson đấy hả bác?
Thấy mấy xe Đức cũng Macpherson không