2.0 bi-turbo mà so thế nàoem test con Range Rover Evoque 2.0 Turbo thấy lên nhanh à nha
Chắc ko chờ hết bảo hành đâu a T =]]]]Nếu đang chạy chậm turbo chưa quay, đạp lên cực chậm, nhưng khi chờ mmootj chút, turbo lên rồi thì dính ghế. Turbo nào cũng thế , làm quen đi bác Cò.
Bảo hành 5 năm mà 1 2 năm bán rồi đâu có tác dụng gì.
Peugeot chơi chiêu nâng giá xe cao để đắp qua chi phí bảo dưỡng và bảo hành.
Chi phí bảo dưỡng đến 100.000km ngan ngan Toy thôi. Mai mốt mới chết.
Thấy tụi Mẽo chê nhiều anh. Chỉ có Toy với Hon là còn duy trì được phong độ, còn Nis đang đi xuống. Bọn Hàn cũng xính vính vì mấy vụ triệu hồi mới đây, còn chưa hồi phục nổinissan mỹ canada chạy nhiều nhe
Các a cứ còm nhiệt tình, e vẫn đang đọc và chiêm nghiệm =]]] ]
Sắm 2 em này đi anh Mèo. Ssangyong Tivoli XLV đang giảm giá ngon. Em mà chưa lụm CX5 là lụm rồi.
https://m.dantri.com.vn/o-to-xe-may...trieu-dong-tai-viet-nam-20181002071201688.htm
https://m.dantri.com.vn/o-to-xe-may...trieu-dong-tai-viet-nam-20181002071201688.htm
Mèo nên test drive kỹ nha mèo..để mua xe cả tỷ5 mà còn điều ko hài lòng lại uổng công. Nhiều ae đánh giá xe họ đã cảm thấy kiểu giữ số ở tua cao của Peugoet khá lạ lẫm...nôm na là nó chuyển số chậm chứ ko sớm..khi đi trong phố.Ủa sao tụt xuống Kona dữ vậy anh ??? Santa chứb
Và 1 điều nữa là xe này khá đắt nhưng treo sau là treo dầm xoắn..trong khi xe nhục hoặc xe hèn cùng giá tiền đã có all wheels drive và treo đa liên kết..
Như Xe Subaru Forester của a Mazda6 là quá ngon.
Nếu đang chạy chậm turbo chưa quay, đạp lên cực chậm, nhưng khi chờ mmootj chút, turbo lên rồi thì dính ghế. Turbo nào cũng thế , làm quen đi bác Cò.
Bảo hành 5 năm mà 1 2 năm bán rồi đâu có tác dụng gì.
Peugeot chơi chiêu nâng giá xe cao để đắp qua chi phí bảo dưỡng và bảo hành.
Chi phí bảo dưỡng đến 100.000km ngan ngan Toy thôi. Mai mốt mới chết.
em test con Range Rover Evoque 2.0 Turbo thấy lên nhanh à nha
Xe xịn nó gài turbo lúc nào ko biết luôn chứ ở đó mà “chờ 1 chút”, tội mí anh Nhục lật đật bơi theo quá á