Hạng B1
8/1/13
92
0
6
Cần Thơ
Hi e. mua phụ tùng PG thì e liên hệ chỗ này:
Thiên Ân: 0903804016 hoăch Phú Quốc (a mất số đt của chỗ này rồi)
chỗ ngày bán đồ tương đối đầy đủ.
- Còn e muốn thay máy thì bây giờ e phải thay máy cùng chủng loại thi ra hồ sơ đăng kiểm lại mới được.
- Đổi màu sơn thì e liên hệ hồ sơ ở công an giao thông (nơi cấp biển số xe ô tô) Nếu muốn thay nguyên máy thì a nghĩ e nên chạy thẳng xe qua campuchia, bên đó sẽ đổi máy cho e (chắc khoản dưới 800$) sau đó họ sẽ làm lại số may cho e như trong sổ dăng kiểm (tiền công đóng lại số máy 70 - 100$) Chạy về là hợp lệ
- Ngoài ra e có thể mua cục máy mới ở bên đó về, nhờ thợ gắng lại sau đó làm hồ sơ cải tạo ở đăng kiểm (máy phải cùng chủng loại). (chủ yếu là chi tiền để qua được cửa khẩu nhe)
A ở cần Thơ, e ở khá xa nên a k thể giúp e làm máy đc
Chúc e thành công
Ah, a có con PG 405 cũng làm vậy ổn lắm
Có j alo a: 0939873974
 
Tập Lái
19/2/13
15
0
0
www.facebook.com
khangpeugeot nói:
Hi e. mua phụ tùng PG thì e liên hệ chỗ này:
Thiên Ân: 0903804016 hoăch Phú Quốc (a mất số đt của chỗ này rồi)
chỗ ngày bán đồ tương đối đầy đủ.
- Còn e muốn thay máy thì bây giờ e phải thay máy cùng chủng loại thi ra hồ sơ đăng kiểm lại mới được.
- Đổi màu sơn thì e liên hệ hồ sơ ở công an giao thông (nơi cấp biển số xe ô tô) Nếu muốn thay nguyên máy thì a nghĩ e nên chạy thẳng xe qua campuchia, bên đó sẽ đổi máy cho e (chắc khoản dưới 800$) sau đó họ sẽ làm lại số may cho e như trong sổ dăng kiểm (tiền công đóng lại số máy 70 - 100$) Chạy về là hợp lệ
- Ngoài ra e có thể mua cục máy mới ở bên đó về, nhờ thợ gắng lại sau đó làm hồ sơ cải tạo ở đăng kiểm (máy phải cùng chủng loại). (chủ yếu là chi tiền để qua được cửa khẩu nhe)
A ở cần Thơ, e ở khá xa nên a k thể giúp e làm máy đc
Chúc e thành công
Ah, a có con PG 405 cũng làm vậy ổn lắm
Có j alo a: 0939873974
Thanks anh nhiều nhé ^^. Hôm nào lên Sài Gòn em sẽ bao anh chầu cafe :)..anh cho em hỏi máy cùng loại là sao vậy anh?..e có thể nâng máy lên V6 hay V8 được ko?
 
Tập Lái
19/2/13
15
0
0
www.facebook.com
Ruby0903 nói:
Nể mợ chủ, nam chạy mấy cái xe cổ này đã khó, nói chi nữ
Hihi. Chạy đúng là khó thiệt, ko trợ lực tay lái, 3 chân đều nặng, cần số đẩy rất sâu, thắng tay cực khó, cac vi tri đèn đều thay đổi hết [vì em quen lái TOY SURF nên phải toát mồ hôi mới học thuộc nổi], mà đặc biệt nó chỉ có 4 số, em quen tay 5 số nên lên số 3 cần số giựt mạnh làm e ám ảnh luôn...hxhx..
 
Hạng B1
8/1/13
92
0
6
Cần Thơ
Hi e.
Thay máy cùng chủng loại nghĩa là xe peugout thì e chỉ thay máy peugout thôi (chứ k thay máy của mec hay toyota đc - quy định của bộ giao thông là vậy). V6 hay V8 j cũng được. O nước ngoài thì PG co sản xuất như các loại xe khác, còn ở VN hiện tại thì chỉ có cao nhất là đời 1995. Nên muốn thay máy đời cao thì e nên sang Campuchia để tìm máy đời khoảng >2000. a nghĩ với thiết kế xe e thì e nên thay máy 4 piston là đc rồi như vậy sẽ phù hợp với thiết kế khung gầm xe em hơn (vì máy lớn thì tải trọng đặt lên thân xe sẽ tăng, ảnh hưởng tới hệ thống giảm sốc, khớp, khung xe,... ngoài ra máy công suất lớn thì momen xoắn tác động lên trục xe, láp xe sẽ lớn làm nguy hiểm cho các vị trí ắc, khớp truyền động,...). Muốn vậy thì e chỉ còn cách là giữ lại thân xe còn lại phải thay toàn bộ hết có nghĩa là chi phí rất cao.
Chắc là e chưa up hình lên đc. e gửi hình xe em vô mail của a cho a xem thử nhe: [email protected]
A có vài lời góp ý như vậy thôi, quyết định là ở e. A nghĩ nếu chơi xe cổ e nên chơi con PG 203 đời trước 1975, a thấy ở Cần THơ có 1 con màu đen cực chuẩn luôn.

 
Hạng B1
8/1/13
92
0
6
Cần Thơ
Hi e.
Thay máy cùng chủng loại nghĩa là xe peugout thì e chỉ thay máy peugout thôi (chứ k thay máy của mec hay toyota đc - quy định của bộ giao thông là vậy). V6 hay V8 j cũng được. O nước ngoài thì PG co sản xuất như các loại xe khác, còn ở VN hiện tại thì chỉ có cao nhất là đời 1995. Nên muốn thay máy đời cao thì e nên sang Campuchia để tìm máy đời khoảng >2000. a nghĩ với thiết kế xe e thì e nên thay máy 4 piston là đc rồi như vậy sẽ phù hợp với thiết kế khung gầm xe em hơn (vì máy lớn thì tải trọng đặt lên thân xe sẽ tăng, ảnh hưởng tới hệ thống giảm sốc, khớp, khung xe,... ngoài ra máy công suất lớn thì momen xoắn tác động lên trục xe, láp xe sẽ lớn làm nguy hiểm cho các vị trí ắc, khớp truyền động,...). Muốn vậy thì e chỉ còn cách là giữ lại thân xe còn lại phải thay toàn bộ hết có nghĩa là chi phí rất cao.
Chắc là e chưa up hình lên đc. e gửi hình xe em vô mail của a cho a xem thử nhe: [email protected]
A có vài lời góp ý như vậy thôi, quyết định là ở e. A nghĩ nếu chơi xe cổ e nên chơi con PG 203 đời trước 1975, a thấy ở Cần THơ có 1 con màu đen cực chuẩn luôn.

 
Tập Lái
19/2/13
15
0
0
www.facebook.com
Hiện nay xe em vẫn đang trong quá trình làm lại nội thất nên chụp bây giờ thì ko đẹp :). Em sẽ up hình thật của nó khoản mấy ngày nữa thôi. Ruby0903 va khangpeugeot ráng đợi em thêm tý xíu nhé.
@khangpeugeot: thủ tục đi xe nhà qua Cam có khó không anh? hay phải đi dạng caraval? anh có thể cho em biết garage nào bên Cam chất lượng ko?...theo anh nói nếu em muốn làm lại toàn bộ hết chỉ giữ khung xe chắc $3000 ko đủ kinh phí rồi...:(
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
8/1/13
92
0
6
Cần Thơ
Thông thường a đi đường An Giang qua thi có cò dắt qua 1 lần 500k. có hộ chiếu cũng đc, k có cũng dc. Theo a thấy như vầy là tiện lợi nhất
1/ e sửa sơ sơ chiếc xe lại, chạy qua cam, dau do bán nó đi, bù tiền lấy con khác cùng chủng loại nhưng còn tốt tốt 1 chút, nhờ thợ bên đó cắt lấy số khung , đóng lại số máy cho khớp với sổ đăng kiểm rồi e về làm thủ tục đổi màu sơn là ok.
 
Tập Lái
7/3/13
3
0
0
Xe này dùng bình xăng con phải ko các bác. Em có làm một em hệ phun xăng cơ khí,chắc đời cao hơn,đúng là tới tuổi rồi nên em nó khó chịu lắm.